Remaps khai trương công ty thành viên về truyền thông trong hệ sinh thái và ra mắt dịch vụ mới
17118 views
10-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nhân dịp khánh thành trụ sở mới tại thành phố Thủ Đức, Remaps và các công ty thành viên đã chính thức giới thiệu nhiều dịch vụ mới đến thị trường. Tọa lạc tại khu dân cư văn minh, trụ sở văn phòng chuyên nghiệp, của Remaps cùng các công ty Remaps Media, Remaps Academy, Datamaps hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác thêm nhiều trải nghiệm mới với các dịch vụ mới.

Sáng ngày 08/4/2023, nhân dịp khai trương trụ sở văn phòng, Remaps và các công ty thành viên đã giới thiệu nhiều dịch vụ mới đến thị trường, đánh dấu bước tiến quan trọng trên hành trình phát triển bền vững.

Remaps khai trương công ty thành viên

Lễ khai trương có sự tham dự của ban điều hành Remaps, hội đồng cổ đông cùng các công ty thành viên bao gồm: Công ty cổ phần Truyền thông Remaps (Remaps Media), Công ty cổ phần Giáo dục Nhân Nghi (Remaps Academy) và Công ty cổ phần Dữ liệu bản đồ Datamaps. Ngoài ra còn có sự hiện diện của gần 200 đối tác, khách hàng và các nhân viên của công ty.

Bà Lê Dương Bảo Lý, CMO Remaps & CEO, Founder công ty thành viên Remaps Media

Địa điểm kinh doanh mới của các công ty thành viên Remaps tọa lạc tại tòa nhà số 17 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, thành phố Thủ Đức.  Bên cạnh các khu vực chính là khu làm việc của hệ thống công ty Remaps Media, Remaps Academy và Datamaps. Với sự xuất hiện của các phòng chức năng như:  phòng máy lưu trữ dữ liệu, phòng đào tạo và Studio được đầu tư trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp đã sẵn sàng phục vụ cho mọi khách hàng. 

Ban giám đốc Remaps và các công ty thành viên cắt băng khánh thành văn phòng mới

Với không gian chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và thuận tiện, Remaps cùng các thành viên hy vọng sẽ có thêm cơ hội để phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng và nhà đầu tư. Khai trương văn phòng mới tại thành phố Thủ Đức chính là bước chuyển mình mạnh mẽ của Remaps trong chiến lược mở rộng và phát triển quy mô, hoạt động của Remaps và các công ty thành viên.

Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, Remaps và các công ty thành viên đã không ngừng lớn mạnh, từng bước khẳng định uy tín và vị thế trên thị trường bất động sản. Trên chặng đường ấy, Remaps cùng các công ty thành viên luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, tập trung đầu tư phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ qua mỗi ngày

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Lê Minh Đức – CEO & Founder Remaps đã có phần chia sẻ về về chặng đường phát triển của công ty trong thời gian qua: "Sau hơn ba năm tích lũy hoàn thiện nền tảng sản phẩm cốt lõi, Remaps và các công ty thành viên đã sẵn sàng cho những bước nhảy vọt sắp tới. Ban lãnh đạo luôn mong muốn tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất để thay lời cảm ơn đến các nhân sự đã đồng hành cùng Remaps thời gian qua. Đồng thời cũng hy vọng khách hàng, đối tác khi đến làm việc tại Remaps sẽ có những trải nghiệm về không gian và dịch vụ tốt nhất".

Ông Lê Minh Đức – CEO & Founder Remaps

Remaps giới thiệu một số sản phẩm mới của các công ty thành viên

Remaps hoạt động trên thị trường bất động sản bao gồm các công ty thành viên: Remaps Media – Đơn vị cung cấp giải pháp truyền thông đa phương tiện, Remaps Academy - Đơn vị giáo dục và đào tạo, Datamaps - Đơn vị cung cấp dịch vụ về dữ liệu và bản đồ bất động sản. 

Remaps Academy - Đơn vị giáo dục và đào tạo chuyên sâu về bất động sản

Trong năm 2023, bên cạnh mở rộng quy mô nhân sự hoạt động tại văn phòng mới, Remaps và các công ty thành viên đã lên kế hoạch tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Văn phòng mới hứa hẹn mang đến nguồn cảm hứng mới trong công việc cho đội ngũ nhân sự đồng hành, góp phần phát triển năng lực chuyên môn chung để giữ vững sứ mệnh tạo ra các giải pháp công nghệ tối ưu nhất bởi tài năng, trí tuệ và công nghệ sẵn có tại Remaps.

Một trong những lĩnh vực được Remaps và các công ty thành viên tập trung đẩy mạnh phát triển chính là giáo dục - Remaps Academy. Không chỉ tăng cường khai giảng thêm các lớp phân tích đầu tư, pháp lý nhà đất, định giá bất động sản, Remaps Academy còn mở rộng thêm các lớp chuyên sâu khác như marketing bất động sản, phong thủy đầu tư, xây dựng đội ngũ bán hàng...  đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của các học viên. 

Việc mở rộng phạm vi lĩnh vực hoạt động cũng nằm trong tiến trình phát triển của Remaps, không ngoài mục tiêu tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giá trị lợi ích mang đến cho khách hàng, đối tác. Với bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, phát huy những thế mạnh về vị thế của từng công ty trong các lĩnh vực, Remaps đã sẵn sàng tâm thế mới để mang đến thị trường những giải pháp tối ưu, dịch vụ chuyên nghiệp, tiếp tục nâng cao uy tín của Remaps nói riêng và các công ty thành viên của Remaps nói chung trên thị trường bất động sản. 

Remaps.vn là nền tảng tra cứu bất động sản kết hợp mạng xã hội uy tín tại Việt Nam. Đã có hơn 03 năm hoạt động với sứ mệnh “số hóa bất động sản trên nền tảng bản đồ”. Sau 3 năm ra mắt thị trường, tính đến nay, Remaps đã có thông tin của 17,5 triệu thửa đất ở 31 tỉnh thành trên cả nước, có hơn 1,6 triệu người dùng và từng xếp hạng thứ 6 trong các nền tảng bất động sản Việt Nam theo Similar Web, phục vụ cho khoảng từ 8.000 - 10.000 người mỗi ngày. 
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Remaps
RELATED NEWS

Sailing Club Leisure Group bổ nhiệm Giám đốc Vận hành mới tại Phú Quốc: Khi chiến lược nhân sự song hành cùng triết lý thương hiệu

13295 views
24-08-2025
Sailing Club Leisure Group, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí tại Việt Nam, vừa công bố bổ nhiệm ông Lakmal Asanka vào vị trí Giám đốc Vận hành cho toàn bộ tổ hợp dịch vụ tại Phú Quốc. Đây là quyết định chiến lược, thể hiện định hướng đầu tư dài hạn của Tập đoàn vào nguồn nhân lực cấp cao nhằm củng cố vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng giá trị thương hiệu trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đang bùng nổ.

Chiến lược chinh phục thị trường Việt Nam bằng công nghệ và triết lý “Enjoy Being Healthy” từ Joyoung với cột mốc 31 năm toàn cầu

13585 views
22-08-2025
Trong lễ kỷ niệm đánh dấu 31 năm hiện diện toàn cầu và một năm gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã tạo nên điểm nhấn quan trọng: công bố Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam là Thu Nhi, đồng thời ra mắt hai sản phẩm công nghệ mới – máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

13612 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm dệt may, da giày tăng, mở ra dư địa cho Việt Nam

13217 views
22-08-2025
Với quy mô dân số hơn 100 triệu người, dung lượng tiêu thụ trong nước năm 2024 ước đạt 5-5,5 tỷ USD đối với dệt may và khoảng 1 tỷ USD đối với giầy dép, cho thấy nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao ngày càng tăng, mở ra dư địa lớn cho doanh nghiệp Việt Nam.

LG Electronics: Nhà máy linh kiện ô tô tại Hải Phòng đạt chứng nhận an ninh mạng hàng đầu thế giới

13867 views
20-08-2025
Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên “xe định nghĩa bằng phần mềm” (Software-Defined Vehicle – SDV), LG Electronics một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong khi nhà máy sản xuất linh kiện ô tô lớn nhất của hãng tại Hải Phòng vừa chính thức được TÜV Rheinland trao chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn An ninh mạng (Cyber Security Management System – CSMS) Cấp độ 3. Đây là chứng nhận cao cấp nhất hiện nay trong lĩnh vực quản lý an ninh mạng cho toàn bộ vòng đời sản phẩm, từ phát triển, sản xuất, vận hành đến quản lý sau bán hàng.