Remaps khai trương công ty thành viên về truyền thông trong hệ sinh thái và ra mắt dịch vụ mới
16243 views
10-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nhân dịp khánh thành trụ sở mới tại thành phố Thủ Đức, Remaps và các công ty thành viên đã chính thức giới thiệu nhiều dịch vụ mới đến thị trường. Tọa lạc tại khu dân cư văn minh, trụ sở văn phòng chuyên nghiệp, của Remaps cùng các công ty Remaps Media, Remaps Academy, Datamaps hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác thêm nhiều trải nghiệm mới với các dịch vụ mới.

Sáng ngày 08/4/2023, nhân dịp khai trương trụ sở văn phòng, Remaps và các công ty thành viên đã giới thiệu nhiều dịch vụ mới đến thị trường, đánh dấu bước tiến quan trọng trên hành trình phát triển bền vững.

Remaps khai trương công ty thành viên

Lễ khai trương có sự tham dự của ban điều hành Remaps, hội đồng cổ đông cùng các công ty thành viên bao gồm: Công ty cổ phần Truyền thông Remaps (Remaps Media), Công ty cổ phần Giáo dục Nhân Nghi (Remaps Academy) và Công ty cổ phần Dữ liệu bản đồ Datamaps. Ngoài ra còn có sự hiện diện của gần 200 đối tác, khách hàng và các nhân viên của công ty.

Bà Lê Dương Bảo Lý, CMO Remaps & CEO, Founder công ty thành viên Remaps Media

Địa điểm kinh doanh mới của các công ty thành viên Remaps tọa lạc tại tòa nhà số 17 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, thành phố Thủ Đức.  Bên cạnh các khu vực chính là khu làm việc của hệ thống công ty Remaps Media, Remaps Academy và Datamaps. Với sự xuất hiện của các phòng chức năng như:  phòng máy lưu trữ dữ liệu, phòng đào tạo và Studio được đầu tư trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp đã sẵn sàng phục vụ cho mọi khách hàng. 

Ban giám đốc Remaps và các công ty thành viên cắt băng khánh thành văn phòng mới

Với không gian chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và thuận tiện, Remaps cùng các thành viên hy vọng sẽ có thêm cơ hội để phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng và nhà đầu tư. Khai trương văn phòng mới tại thành phố Thủ Đức chính là bước chuyển mình mạnh mẽ của Remaps trong chiến lược mở rộng và phát triển quy mô, hoạt động của Remaps và các công ty thành viên.

Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, Remaps và các công ty thành viên đã không ngừng lớn mạnh, từng bước khẳng định uy tín và vị thế trên thị trường bất động sản. Trên chặng đường ấy, Remaps cùng các công ty thành viên luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, tập trung đầu tư phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ qua mỗi ngày

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Lê Minh Đức – CEO & Founder Remaps đã có phần chia sẻ về về chặng đường phát triển của công ty trong thời gian qua: "Sau hơn ba năm tích lũy hoàn thiện nền tảng sản phẩm cốt lõi, Remaps và các công ty thành viên đã sẵn sàng cho những bước nhảy vọt sắp tới. Ban lãnh đạo luôn mong muốn tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất để thay lời cảm ơn đến các nhân sự đã đồng hành cùng Remaps thời gian qua. Đồng thời cũng hy vọng khách hàng, đối tác khi đến làm việc tại Remaps sẽ có những trải nghiệm về không gian và dịch vụ tốt nhất".

Ông Lê Minh Đức – CEO & Founder Remaps

Remaps giới thiệu một số sản phẩm mới của các công ty thành viên

Remaps hoạt động trên thị trường bất động sản bao gồm các công ty thành viên: Remaps Media – Đơn vị cung cấp giải pháp truyền thông đa phương tiện, Remaps Academy - Đơn vị giáo dục và đào tạo, Datamaps - Đơn vị cung cấp dịch vụ về dữ liệu và bản đồ bất động sản. 

Remaps Academy - Đơn vị giáo dục và đào tạo chuyên sâu về bất động sản

Trong năm 2023, bên cạnh mở rộng quy mô nhân sự hoạt động tại văn phòng mới, Remaps và các công ty thành viên đã lên kế hoạch tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Văn phòng mới hứa hẹn mang đến nguồn cảm hứng mới trong công việc cho đội ngũ nhân sự đồng hành, góp phần phát triển năng lực chuyên môn chung để giữ vững sứ mệnh tạo ra các giải pháp công nghệ tối ưu nhất bởi tài năng, trí tuệ và công nghệ sẵn có tại Remaps.

Một trong những lĩnh vực được Remaps và các công ty thành viên tập trung đẩy mạnh phát triển chính là giáo dục - Remaps Academy. Không chỉ tăng cường khai giảng thêm các lớp phân tích đầu tư, pháp lý nhà đất, định giá bất động sản, Remaps Academy còn mở rộng thêm các lớp chuyên sâu khác như marketing bất động sản, phong thủy đầu tư, xây dựng đội ngũ bán hàng...  đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của các học viên. 

Việc mở rộng phạm vi lĩnh vực hoạt động cũng nằm trong tiến trình phát triển của Remaps, không ngoài mục tiêu tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giá trị lợi ích mang đến cho khách hàng, đối tác. Với bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, phát huy những thế mạnh về vị thế của từng công ty trong các lĩnh vực, Remaps đã sẵn sàng tâm thế mới để mang đến thị trường những giải pháp tối ưu, dịch vụ chuyên nghiệp, tiếp tục nâng cao uy tín của Remaps nói riêng và các công ty thành viên của Remaps nói chung trên thị trường bất động sản. 

Remaps.vn là nền tảng tra cứu bất động sản kết hợp mạng xã hội uy tín tại Việt Nam. Đã có hơn 03 năm hoạt động với sứ mệnh “số hóa bất động sản trên nền tảng bản đồ”. Sau 3 năm ra mắt thị trường, tính đến nay, Remaps đã có thông tin của 17,5 triệu thửa đất ở 31 tỉnh thành trên cả nước, có hơn 1,6 triệu người dùng và từng xếp hạng thứ 6 trong các nền tảng bất động sản Việt Nam theo Similar Web, phục vụ cho khoảng từ 8.000 - 10.000 người mỗi ngày. 
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Remaps
RELATED NEWS

Thị trường văn phòng TP. HCM ghi nhận nhiều giao dịch lớn, có khách thuê 10.000 m2 đầu tiên

16262 views
26-03-2024
Quý 1/2024 chứng kiến những giao dịch thuê văn phòng đầu tiên tại TP.HCM với quy mô 10.000 m2, cho thấy tỷ lệ hấp thụ đã khả quan hơn giai đoạn trước đây.

Chạy Vì Trái Tim 2024 đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

16087 views
23-03-2024
Gamuda Land cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation vừa tổ chức thành công giải chạy từ thiện thường niên “Chạy vì trái tim 2024” vào ngày 23/3/2024. Sau hơn hai tháng triển khai, chương trình đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng, thu hút hơn 5.000 người cùng tham gia đường chạy tại công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế

17109 views
18-03-2024
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và Strasys - đơn vị tư vấn hàng đầu về phân tích và đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Anh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng lâm sàng.

Trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (ML) thúc đẩy thị trường trung tâm dữ liệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2024

18594 views
16-03-2024
Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số.

Dh Foods khánh thành nhà máy sản xuất chi nhánh tại Long An, đánh dấu bước tiến mới 2024

17538 views
16-03-2024
Công ty Cổ phần Dh Foods tổ chức lễ khánh thành Nhà Máy sản xuất chi nhánh Long An vào sáng ngày 15/3/2024, đánh dấu bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh và phát triển của công ty sau nhà máy đầu tiên tại Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP. HCM hoạt động từ tháng 12/2020. Nhà máy mới sẽ không chỉ nâng cao khả năng sản xuất mà còn thể hiện cam kết của công ty trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu cho khách hàng.