LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng chính hãng tại Estella Place, TP Thủ Đức, TP. HCM
8555 views
29-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chào đón tháng Tư rực rỡ, LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng chính hãng tại Estella Place Shopping Center , tầng 3, số 88 đường Song Hành, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, TP. HCM. Như lời xin chào nồng hậu với khách hàng tại Estella, LocknLock mang đến hàng nghìn ưu địa cực hấp dẫn trong ba ngày 1, 2 và 3/4/2023.

Mua Sắm Thả Ga – Bận Lo Chi Giá

Trong ba ngày của chương trình từ 01 – 03/4/2023, khách hàng sẽ đón nhận ưu đãi cực hấp dẫn lên đến 50%++ áp dụng cho hơn 5000 sản phẩm các loại được bày bán tại cửa hàng. Bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm của LocknLock mà mình yêu thích nhất  nay với mực giá cực hấp dẫn. Cơ hội rinh về “siêu phẩm” nhà Lock chỉ với nửa giá cực hời và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Mua Sắm Thả Ga – Nhận Quà Cực Đã

Bên cạnh những ưu đãi về giá, LocknLock còn chuần bị nhiều phần quà dành cho những khách hàng của mình.

  • Hóa đơn 700,000đ nhận ngay Bình nước thể thao 550ml
  • Hóa đơn 1,500,000đ nhận ngay Bình pha cà phê 1L
  • Hóa đơn 3,000,000đ nhận ngay Chảo sâu lòng Decore 22cm
  • Hóa đơn 5,000,000đ nhận ngay Máy xay sinh tố
  • Hóa đơn 8,000,000đ nhận ngay Bếp nướng điện
  • Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên sở hữu hóa đơn 2,000,000 sẽ nhận ngay Nồi Duro nắp sứ 16cm
  • Lưu ý : Không áp dụng cộng gộp hóa đơn. Số lượng có hạn.

Ưu Đãi Đặt Biệt Với Sản Phẩm Két Sắt

Khách hàng mua két sắt LuCell cao cấp khóa dấu vân tay sẽ được giảm giá 30% và nhận tặng một nồi chiên không dầu 3L cực xịn.

Đến với LocknLock tại tầng 3, trung tâm thương mại Estella Place, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy đến ngay để tận hưởng cơn mưa quà tặng và đặc biệt hơn, những chương trình khuyến mãi này chỉ diễn ra trong 3 ngày.

 

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình trên fanpage Facebook LOCK&LOCK Vietnam hoặc liên hệ 0909 616 362 để được hướng dẫn.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

13572 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Tự hào siêu thị Việt lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam

13719 views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

14108 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

14503 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

14275 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.