LocknLock hợp tác mở chuỗi cửa hàng nhượng quyền với đối tác chiến lược FPT Retail tại Thành phố Vinh, Nghệ An
3908 views
27-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) LocknLock vừa khai trương cửa hàng mới LocknLock - FPT Shop tại số 45 Minh Khai, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Đây cũng là cửa hàng nhượng quyền thứ 7 của LocknLock trên toàn quốc. Trong tương lai FPT Retail khẳng định sẽ đồng hành cùng với LocknLock để mở rộng thêm nhiều cửa hàng trên lãnh thổ Việt Nam.

Cửa hàng LocknLock - FPT Shop Vinh nằm ngay tại vị trí đắc địa trên tuyến phố trung tâm của Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An với diện tích lên tới 150m2. Khách hàng sẽ được cảm nhận sự phục vụ chuyên nghiệp trong không gian mang phong cách Hàn Quốc, đơn giản và hiện đại.

Đại diện LocknLock Hà Nội, ông Moon Sang Seok chia sẻ: “Đây là một bước khởi đầu thuận lợi với nền tảng vững chắc. Đại diện của hai thương hiệu tự tin sẽ gặt hái nhiều thành công trong việc đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng hiện nay và trong tương lai sẽ mở rộng cửa hàng trên cả nước. Chúng tôi hạnh phúc khi mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ khi lựa chọn đồng hành cùng LocknLock.’’

Thương hiệu hiện đang mở rộng hệ thống cửa hàng tại nhiều địa điểm khác nhau trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam để mang đến những sản phẩm chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam.

LocknLock cung cấp hơn 1.300 sản phẩm thiết yếu dùng cho nhà bếp và gia đình đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, phù hợp với xu hướng và phong cách hiện đại.

Thông thường, các sản phẩm của LocknLock sẽ được bán trong trung tâm thương mại, chuỗi siêu thị lớn và trên các kênh mua sắm trực tuyến. Việc khai trương cửa hàng mặt phố đầu tiên tại thành phố Vinh, Nghệ An hứa hẹn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm mua sắm mới lạ và thuận tiện cho khách hàng tại địa phương này.

Hệ thống cửa hàng nhượng quyền của LocknLock sẽ thực hiện đầy đủ các quy định và chính sách của thương hiệu đề ra. Đặc biệt, từ tháng 6/2022 chính sách bảo hành của LocknLock thay đổi từ một năm thành hai năm cho tất cả sản phẩm điện gia dụng. Đây thực sự là một thay đổi nhằm chứng minh LocknLock luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm.

Nhân dịp khai trương cửa hàng tại thành phố Vinh, Nghệ An, LocknLock dành tặng ưu đãi lên tới 50% toàn bộ sản phẩm. Cùng với đó là nhiều quà tặng hấp dẫn như Quà tặng cho 100 khách hàng đến sớm nhất, Quà tặng quay số may mắn, Quà tặng bốc thăm may mắn,... Ưu đãi áp dụng cho tất cả khách hàng đến tham quan và mua sắm trực tiếp trong khoảng thời gian từ ngày 22/7 đến hết ngày 31/7/2022.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Sứ mệnh tiên phong, lặp vòng bảo vệ: Chung tay phòng ngừa bệnh đường hô hấp từ virus RSV cùng Pfizer Việt Nam

13430 views
27-10-2025
Các chuyên gia nhấn mạnh, RSV không chỉ là bệnh nhiễm trùng cấp tính mà còn có ảnh hưởng dài hạn đến chất lượng sống của người bệnh, đặc biệt là người cao tuổi. Trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa dân số nhanh, việc nhận diện và phòng ngừa bệnh hô hấp do RSV được xem là ưu tiên trong bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

United Airlines khai trương đường bay hằng ngày kết nối TP.HCM và Los Angeles và San Francisco, Mỹ

13486 views
27-10-2025
Đường bay mới mang đến nhiều lựa chọn nối chuyến thuận tiện qua Hồng Kông để bay đến Los Angeles, San Francisco, và nhiều thành phố khác tại Mỹ. United sẽ là hãng hàng không duy nhất của Mỹ cung cấp các chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh. Đến cuối năm 2025, United sẽ khai thác các chuyến bay từ 32 thành phố khác nhau thuộc khu vực Thái Bình Dương - gấp bốn lần so với những hãng hàng không khác của Mỹ.

Pink Run 2025 mang hành trình hồng của nghị lực và thương hiệu sống tử tế

13613 views
26-10-2025
Trong ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10/2025, hàng ngàn người đã cùng nhau sải bước trong Giải Chạy Hồng – “Pink Run” 2025. Hơn cả một sự kiện thể thao, đây là khoảnh khắc nơi nghị lực gặp gỡ nghị lực, nơi thương hiệu và cộng đồng cùng thắp sáng tinh thần nhân văn. Từ một chiến dịch vì sức khỏe phụ nữ, Pink Run đã trở thành nền tảng lan tỏa yêu thương, kết nối doanh nghiệp, nghệ sĩ và công chúng trong hành trình kiến tạo những giá trị sống bền vững.

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Bước nhảy lượng tử của công nghệ và trí tuệ doanh nghiệp Việt

13629 views
25-10-2025
Từ “Quantum of Sales” đến “Quantum Leap 2030”, hai ngày hội Sales & Marketing lớn nhất Việt Nam – VSMCamp & CSMOSummit 2025 – không chỉ phác họa bức tranh toàn cảnh về sự chuyển mình của ngành tiếp thị và kinh doanh trong thời đại AI, mà còn khơi dậy khát vọng tái định nghĩa giá trị tăng trưởng doanh nghiệp. Giữa hơn 60 diễn giả, 1.000 nhà lãnh đạo và chuyên gia hàng đầu, tinh thần “hợp lực giữa công nghệ và con người” vang lên như bản giao hưởng của thời đại – nơi niềm tin, dữ liệu và cảm xúc hòa quyện để kiến tạo tương lai kinh doanh Việt Nam.

VIFA EXPO 2026: Mở rộng tầm vóc, kiến tạo trung tâm thương mại nội thất khu vực

13821 views
23-10-2025
Chiều 23/10/2025, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO (phường Bình Dương, TP.HCM), Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – Chi nhánh TP.HCM (VCCI-HCM) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thủ công mỹ nghệ Gỗ Liên Minh tổ chức họp báo giới thiệu Hội chợ Quốc tế Sản phẩm Nội ngoại thất và Mỹ nghệ Việt Nam 2026 (VIFA EXPO 2026). Sự kiện không chỉ công bố quy mô mở rộng kỷ lục của hội chợ lần thứ 17 mà còn đánh dấu bước ngoặt chiến lược trong việc hình thành “hệ sinh thái xúc tiến thương mại nội thất” toàn diện, gắn kết giữa sản xuất, xuất khẩu và phát triển bền vững ngành gỗ Việt Nam.