LocknLock hợp tác mở chuỗi cửa hàng nhượng quyền với đối tác chiến lược FPT Retail tại Thành phố Vinh, Nghệ An
3997 views
27-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) LocknLock vừa khai trương cửa hàng mới LocknLock - FPT Shop tại số 45 Minh Khai, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Đây cũng là cửa hàng nhượng quyền thứ 7 của LocknLock trên toàn quốc. Trong tương lai FPT Retail khẳng định sẽ đồng hành cùng với LocknLock để mở rộng thêm nhiều cửa hàng trên lãnh thổ Việt Nam.

Cửa hàng LocknLock - FPT Shop Vinh nằm ngay tại vị trí đắc địa trên tuyến phố trung tâm của Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An với diện tích lên tới 150m2. Khách hàng sẽ được cảm nhận sự phục vụ chuyên nghiệp trong không gian mang phong cách Hàn Quốc, đơn giản và hiện đại.

Đại diện LocknLock Hà Nội, ông Moon Sang Seok chia sẻ: “Đây là một bước khởi đầu thuận lợi với nền tảng vững chắc. Đại diện của hai thương hiệu tự tin sẽ gặt hái nhiều thành công trong việc đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng hiện nay và trong tương lai sẽ mở rộng cửa hàng trên cả nước. Chúng tôi hạnh phúc khi mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ khi lựa chọn đồng hành cùng LocknLock.’’

Thương hiệu hiện đang mở rộng hệ thống cửa hàng tại nhiều địa điểm khác nhau trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam để mang đến những sản phẩm chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam.

LocknLock cung cấp hơn 1.300 sản phẩm thiết yếu dùng cho nhà bếp và gia đình đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, phù hợp với xu hướng và phong cách hiện đại.

Thông thường, các sản phẩm của LocknLock sẽ được bán trong trung tâm thương mại, chuỗi siêu thị lớn và trên các kênh mua sắm trực tuyến. Việc khai trương cửa hàng mặt phố đầu tiên tại thành phố Vinh, Nghệ An hứa hẹn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm mua sắm mới lạ và thuận tiện cho khách hàng tại địa phương này.

Hệ thống cửa hàng nhượng quyền của LocknLock sẽ thực hiện đầy đủ các quy định và chính sách của thương hiệu đề ra. Đặc biệt, từ tháng 6/2022 chính sách bảo hành của LocknLock thay đổi từ một năm thành hai năm cho tất cả sản phẩm điện gia dụng. Đây thực sự là một thay đổi nhằm chứng minh LocknLock luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm.

Nhân dịp khai trương cửa hàng tại thành phố Vinh, Nghệ An, LocknLock dành tặng ưu đãi lên tới 50% toàn bộ sản phẩm. Cùng với đó là nhiều quà tặng hấp dẫn như Quà tặng cho 100 khách hàng đến sớm nhất, Quà tặng quay số may mắn, Quà tặng bốc thăm may mắn,... Ưu đãi áp dụng cho tất cả khách hàng đến tham quan và mua sắm trực tiếp trong khoảng thời gian từ ngày 22/7 đến hết ngày 31/7/2022.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 với lễ hội LocknLock Brand Day

13385 views
12-12-2025
Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 do Bộ Công Thương phát động nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm và hỗ trợ thị trường nội địa, thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock triển khai sự kiện quy mô lớn “LocknLock Brand Day 2025” từ ngày 17–21/12 tại cửa hàng Long Hậu (Cần Giuộc, Long An). Chương trình mang đến hàng loạt ưu đãi sâu, góp phần thúc đẩy sức mua và tạo thêm cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện toàn quốc, Grab Việt Nam và Charge+ bắt tay hợp tác

13751 views
11-12-2025
Thỏa thuận hợp tác nhằm mở rộng hệ thống trạm sạc và trạm đổi pin, giúp người dùng xe điện dễ dàng tiếp cận giải pháp sạc linh hoạt, đáng tin cậy. Qua đó, hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái xe điện bền vững hỗ trợ hiệu quả cho đối tác tài xế Grab và cộng đồng.

30 năm Việt Nam – Hoa Kỳ: Tái cấu trúc chuỗi cung ứng trong kỷ nguyên mới

13628 views
10-12-2025
Quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ bước sang thập kỷ thứ tư với sức nén thương mại chưa từng có: từ con số dưới nửa tỷ USD năm 1994 đến hơn 140 tỷ USD vào năm 2025. Diễn đàn Thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ diễn ra tại TP.HCM, sáng 10/12/2025 không chỉ điểm lại thành tựu mà còn mở cuộc đối thoại cấp thiết về thuế quan, quy tắc xuất xứ và tiêu chuẩn bền vững, những thách thức đang buộc doanh nghiệp Việt chuyển từ tư duy “gia công” sang “chuỗi giá trị có hàm lượng cao”. Đọc tiếp để nắm những chỉ đạo chính sách, khuyến nghị ngành hàng và những bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp vững vị thế xuất khẩu vào thị trường Mỹ.

LocknLock Brand Day 2025: Lễ hội mua sắm bùng nổ mở màn cao điểm cuối năm

13910 views
09-12-2025
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần khi LocknLock khởi động LocknLock Brand Day 2025 – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giảm hấp dẫn lên đến 70%++ trên hơn 20.000 sản phẩm. Diễn ra tại hai cửa hàng Long Hậu và Bắc Ninh, sự kiện mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí tối ưu, đồng thời tăng sức hút cho thị trường bán lẻ trong giai đoạn cao điểm. Một lễ hội shopping rực rỡ đang trở lại, hứa hẹn khiến cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.

4 nâng cấp chủ chốt giúp Lazada bứt phá mùa mua sắm cuối năm 2025

13963 views
08-12-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11–14/12/2025.