LocknLock Brand Day Siêu sale giữa năm ưu đãi hơn 50% tại Cửa hàng F2C Bắc Ninh
8993 views
13-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Sự kiện mua sắm hàng năm được mong đợi nhất của LocknLock sắp quay trở lại và hoành tráng hơn bao giờ hết. Hè về mua sắm thả ga, không lo về giá cùng Brand Day! Chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của LocknLock chính thức diễn ra trong ba ngày 16, 17va2 18/6/2023 tại địa chỉ Kho F2C Bắc Ninh – Khu công nghiệp Yên Phong, Xã Yên Trung, Huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Hơn 10.000 sản phẩm tại F2C Bắc Ninh với quy mô “khủng” cùng ưu đãi hấp dẫn lên tới hơn 50%++ đã sẵn sàng lên kệ. Khi tham gia sự kiện, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đang được ưa chuộng và săn đón từ LocknLock với mức giá cực kỳ ưu đãi lên tới 50%++. Mỗi ngày sẽ có những sản phẩm đặc biệt với mức giảm giá vô cùng bất ngờ! Ngoài ra, LocknLock bán hàng Việt Nam xuất khẩu Châu Âu đồng giả chỉ từ 5K, nồi chảo siêu rẻ chỉ từ 100.000 đồng.

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, khách hàng khi mua sắm còn có cơ hội nhận được quà theo các mức hóa đơn như trên áp-phích.

Cũng chắc chắn không thể bỏ lỡ chương trình rút thăm trúng thưởng Lucky Draw của LocknLock với khách hàng có hóa đơn từ 2.000.000đ. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ có thể nhận được Máy pha cà phê, Tủ gỗ 6 ngăn, Va li du lịch Luxury, Nồi chiên không dầu cùng hàng ngàn phần quà giá trị khác.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, LocknLock còn có quà dành cho khách đi xe riêng đến gian hàng và nhận quà khi làm khảo sát, check in tại cửa hàng. Chương trình quà tặng trên đây chỉ áp dụng tại kho F2C Bắc Ninh, kho Long Hậu sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn khác cho quý khách hàng tham quan mua sắm. Bạn ngại đường xa, LocknLock đã lo luôn rồi! Tại khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội, công ty sẽ bố trí các tuyến xe buýt đưa đón miễn phí hành khách giữa thành phố và cửa hàng F2C. Chưa hết, với khách hàng có hóa đơn từ 15.000.000 đồng, LocknLock sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Một điểm vô cùng đặc biệt trong sự kiện năm này chính là chương trình Live Streaming vào 19:00 ngày 15/6/2023. Khách hàng có thể tham quan sớm khung cảnh của sự kiện LocknLock Brand Day và tạo cho mình một kế hoạch mua hàng thuận tiện nhất. Đồng thời, người xem còn có thể tham gia mua hàng thông qua đường link xuất hiện trong buổi live stream. Theo dõi buổi live stream trên trang Facebook Lock&Lock.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Sứ mệnh tiên phong, lặp vòng bảo vệ: Chung tay phòng ngừa bệnh đường hô hấp từ virus RSV cùng Pfizer Việt Nam

13484 views
27-10-2025
Các chuyên gia nhấn mạnh, RSV không chỉ là bệnh nhiễm trùng cấp tính mà còn có ảnh hưởng dài hạn đến chất lượng sống của người bệnh, đặc biệt là người cao tuổi. Trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa dân số nhanh, việc nhận diện và phòng ngừa bệnh hô hấp do RSV được xem là ưu tiên trong bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Pink Run 2025 mang hành trình hồng của nghị lực và thương hiệu sống tử tế

13665 views
26-10-2025
Trong ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10/2025, hàng ngàn người đã cùng nhau sải bước trong Giải Chạy Hồng – “Pink Run” 2025. Hơn cả một sự kiện thể thao, đây là khoảnh khắc nơi nghị lực gặp gỡ nghị lực, nơi thương hiệu và cộng đồng cùng thắp sáng tinh thần nhân văn. Từ một chiến dịch vì sức khỏe phụ nữ, Pink Run đã trở thành nền tảng lan tỏa yêu thương, kết nối doanh nghiệp, nghệ sĩ và công chúng trong hành trình kiến tạo những giá trị sống bền vững.

Tinh hoa Hội Cốm: Orion tiên phong tôn vinh ẩm thực truyền thống Việt

14372 views
20-10-2025
Cốm – không chỉ là món ăn, mà còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lòng biết ơn và tình thân của người Việt. Nhằm gìn giữ và lan tỏa giá trị ấy, Orion tiên phong đưa hương cốm vào các sản phẩm hiện đại qua chiến dịch “Tinh hoa Hội Cốm”, với mắt 3 sản phẩm quen thuộc (Custas Kem Cốm Hà Nội, Bánh gạo nướng An Cốm Sen, Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ) cùng 2 sản phẩm mới (C'est Bon Cốm, Gouté Cốm).

Lazada cùng các thương hiệu sữa chung tay bảo vệ người tiêu dùng với chiến dịch Cam kết Sữa Chính Hãng

14224 views
16-10-2025
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm chính hãng trước lo ngại về sữa giả và hàng kém chất lượng, Lazada Việt Nam phối hợp với các thương hiệu sữa uy tín hàng đầu như: Ensure, Pediasure, Nestlé NAN, Nutren Junior, Enfa, Hipp, Similac, Grow, Glucerna, Friso, Morinaga, Aptamil Kid, Anlene, Nutifood GrowPlus, Värna Nutifood cùng triển khai chương trình “Cam kết Sữa chính hãng” từ ngày 21/10/2025.

Tri ân hội viên LocnLock với Mega Sale và chuỗi trải nghiệm dành cho phái đẹp

14545 views
15-10-2025
LocknLock chính thức khởi động chương trình “Member Days” tháng 10 với quy mô đặc biệt: Mega Sale tri ân dành riêng cho hội viên, kết hợp chuỗi hoạt động trải nghiệm làm đẹp miễn phí tôn vinh phái đẹp tại 14 cửa hàng trên toàn quốc.