HEINEKEN Việt Nam ra mắt sản phẩm Larue Smooth mới với vị êm mượt sảng khoái và chất lượng chuẩn HEINEKEN toàn cầu
4580 views
17-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Đánh dấu hơn 100 năm gắn bó với dải đất miền Trung, Larue ra mắt phiên bản mới Larue Smooth, trẻ trung và nổi bật với thiết kế lon cao và hoa văn tinh tế. Sự kiện ra mắt đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và nhận được phản hồi tốt đẹp từ người tiêu dùng.

Xuất phát từ sự thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng, Larue tự hào công bố sản phẩm Larue Smooth, một dòng bia mới được HEINEKEN Việt Nam nghiên cứu dành riêng cho thị trường miền Trung. Tại buổi lễ ra mắt, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cũng đã có buổi làm việc tại nhà máy HEINEKEN Việt Nam tại Quảng Nam, tham quan dây chuyền sản xuất bia tiêu chuẩn quốc tế của Larue đồng thời ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế, xã hội cho địa phương tỉnh Quảng Nam.

Chất lượng vượt trội, nay với diện mạo trẻ trung và nổi bật hơn với Larue Smooth mới

Bia Larue ra đời tại Đà Nẵng vào năm 1909. Trải qua hơn 100 năm lịch sử, bia Larue vẫn giữ được hương vị đậm thơm đặc trưng từ nguyên liệu được nhập khẩu từ châu Âu, nhờ quy trình đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe toàn cầu của nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam. Trong chuyến thăm nhà máy, Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam khẳng định: “Bia Larue là niềm tự hào của người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Chúng tôi vui mừng khi thấy bia Larue được giới thiệu rộng rãi ở nhiều địa phương khác, minh chứng cho chất lượng của một dòng sản phẩm được sản xuất bởi một công ty danh tiếng trên toàn thế giới”.

Dòng bia Larue Smooth mới gây ấn tượng mạnh với bao bì trẻ trung và nổi bật hơn với thiết kế lon cao mới. Khi sử dụng, Larue sóng sánh với màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu. Đồng thời, đúng như tên gọi Larue Smooth, bia đem lại vị êm mượt, sảng khoái, dễ uống. Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Công ty HEINEKEN Việt Nam, đại diện thương hiệu Larue trong buổi tiếp lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã khẳng định: “Giống như người dân miền Trung - luôn cần mẫn, sáng tạo, không ngại đổi mới, Larue Smooth được nghiên cứu để đáp ứng ngày càng đa dạng nhu cầu cũng như khẩu vị của người miền Trung. Với vị êm mượt cùng thiết kế bao bì mới trẻ trung, nổi bật hơn, Larue Smooth hứa hẹn sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân miền Trung, trở thành một niềm tự hào mới của miền Trung như những người anh em trước đây của mình”.

Larue tạo nền tảng phát triển vững bền cho người dân miền trung

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đánh giá rất cao nỗ lực của nhãn hàng bia Larue nói riêng và nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam tại Quảng Nam nói chung trong các nỗ lực bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng, chung tay “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn”. Hiện, bia Larue được sản xuất trong một nhà máy “xanh”: Không còn rác thải chôn lấp. 100% nước thải của nhà máy đạt tiêu chuẩn an toàn theo quy định của Khu Công Nghiệp trước khi trả về môi trường và bia được nấu từ 100% nhiệt năng tái tạo. Nhãn hàng bia Larue luôn chung tay sẻ chia cùng cộng đồng khó khăn trong tỉnh thông qua những hành động thiết thực để phòng chống, giảm thiểu tác hại thiên tai, dịch bệnh, nâng cao ý thức cộng đồng để bảo vệ nguồn nước, và hỗ trợ người dân khó khan.

Về kinh tế, từ khi xuất hiện tại thị trường miền Trung, bia Larue đã có đóng góp từ 57% đến 66% qua các năm trong tổng thu Ngân sách Nhà nước của khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) thuộc tỉnh Quảng Nam. Trong năm 2021, HEINEKEN Việt Nam, bao gồm bia Larue đóng góp với ước tính cả năm gần 756 tỷ đồng và tạo ra hàng ngàn việc làm mỗi năm cho người lao động. Với sự ủng hộ của người tiêu dùng dành cho Larue, HEINEKEN Việt Nam sẽ tiếp tục đóng góp tích cực cho nguồn ngân sách của địa phương.

Hiểu hơn về Bia Larue

Bia Larue được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1909 bởi chuyên gia nấu bia người Pháp tên là Victor Larue. Với độ cồn 4,2%, công thức nấu bia liên tục được hoàn thiện trong hơn 100 năm qua đã mang đến cho Bia Larue hương vị đặc trưng của bia Pháp truyền thống. Với màu vàng sậm bắt mắt cùng với hậu vị vô cùng sảng khoái nhờ nguyên liệu thượng hạng và quy trình sản xuất bia châu Âu, Bia Larue đã chứng minh được chất lượng ngay từ những ngày đầu tiên. Bia Larue mang lại vị bia hoàn hảo cho sự gắn kết và tình bằng hữu. Năm 2017, Bia Larue đã cho ra mắt sản phẩm mới có tên Larue Special. Với độ cồn 4,6%, Larue Special chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa độ đắng và vị ngọt, mang đến hương vị độc đáo cho những người yêu bia. Trong năm 2022, Larue tự hào công bố sản phẩm Larue Smooth, một dòng bia mới được HEINEKEN Việt Nam nghiên cứu dành riêng cho thị trường miền Trung.

Hiểu hơn về HEINEKEN Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam đã có sáu nhà máy với hơn 3.500 nhân viên trên khắp Việt Nam.
Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 182.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong năm doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước.
Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.
Kinh doanh bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi theo đuổi cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ ngày đầu thành lập, và đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong Top 3 Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất) trong 6 năm liên tục 2016 – 2021. Hiện chúng tôi sử dụng 52% năng lượng tái tạo tại các nhà máy; và tái sử dụng hoặc tái chế 100% rác thải và phụ phẩm. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động truyền thông uống có trách nhiệm. Sản phẩm Heineken® 0.0 được HEINEKEN Việt Nam giới thiệu năm 2020 trong nỗ lực đồng hành cùng chính phủ đẩy mạnh ý thức đã uống rượu bia thì không điều khiển các phương tiện giao thông tại Việt Nam.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: HEINEKEN Việt Nam
RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14036 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14389 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14719 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng, khi phố lên đèn, snack cũng dậy vị

15313 views
01-08-2025
Lấy cảm hứng từ chính nhịp sống trẻ trung, phá cách ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng: món snack mang đậm phong vị Hà Nội, cuốn hút từ miếng đầu tiên và lưu luyến đến miếng cuối cùng.

Gợi ý loạt laptop AI mỏng nhẹ, hiệu năng cao sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025

15495 views
01-08-2025
ASUS mang đến loạt laptop AI mới như Vivobook S14/S16 và Gaming V16, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, giải trí và sáng tạo nội dung của học sinh – sinh viên. Thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, tích hợp AI thông minh là điểm nhấn cho mùa tựu trường 2025.