Ăn uống thả ga ngày Trung thu với loạt deal hấp dẫn tại Shopee Food 9.9 Siêu Tiệc Thương Hiệu
3607 views
05-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Thay vì đi phá cỗ đông đúc hay nấu nướng vất vả ngày Trung thu, sao không thử ở nhà lên ShopeeFood là có ngay cả bàn tiệc linh đình với “hằng hà sa số” những món ăn ngon, bổ, rẻ.

Trung thu “gõ cửa”, thói quen lê la hàng quán ăn uống thường ngày giờ đây bỗng trở thành “cơn ác mộng” bởi “combo” kẹt xe và xếp hàng chờ đợi. Rút kinh nghiệm từ quá khứ đau thương, chi bằng Trung Thu năm nay, hội “thực thần” cứ ở nhà tận hưởng không gian riêng tư với hàng tá hoạt động giải trí tại gia cũng hấp dẫn không kém.

Bạn có thể trang bị ngay một rạp chiếu phim mini tại nhà để quẩy cùng hội bạn hoặc tổ chức những “giải đấu game mở rộng” để đổi gió. Và dù cho lựa chọn giải trí theo cách nào, bạn cũng không thể thiếu một mâm cỗ là các món ngon khoái khẩu, để cùng bạn bè mở tiệc ăn uống linh đình trong đêm Trung Thu.

Thay vì nấu nướng, dọn dẹp thì còn gì hấp dẫn hơn là “săn sale 9.9” và order hàng ngàn món ngon tại ShopeeFood. Đảm bảo lướt qua những ưu đãi “khủng” của Shopee Food 9.9 Siêu Tiệc Thương Hiệu lần này, các tín đồ ẩm thực sẽ đổ gục ngay.

“Chốt đơn” ăn uống chỉ nửa giá

Cơn sốt giảm 50% của ngày hội ShopeeFood vừa đi qua thì hội sành ăn được chiêu đãi bằng một bữa tiệc sành điệu deal nửa giá hấp dẫn vào sự kiện Shopee Food 9.9 Siêu Tiệc Thương Hiệu.

Trong khi hội sành ăn Hà Nội được chiêu đãi đa dạng các món từ đặc sản Cơm Bò Sốt Tiêu Đen bổ dưỡng, Bánh mì Bò nướng thơm phức cho đến Đường Nâu Trân Châu Sữa Tiger béo ngậy của Tiger Sugar, thì tín đồ ăn uống Sài Thành cũng "no mắt căng bụng" không kém với Vua Cua Restaurant Cua Zon Sốt Tiêu Đen, Combo Bonchon Chicken hay The Coffee House CloudFee Creme Brulee Hạnh Nhân Nướng. Khám phá thêm hàng loạt món ăn tại đây.

Săn deal giờ vàng, giảm tới 75.000 đồng

Nếu màn tiết lộ kể trên chưa đủ làm bạn "rung rinh" thì đừng lo, danh sách ưu đãi không chỉ dừng lại tại đó mà vẫn tiếp tục được nối dài. Theo đó, chỉ trong duy nhất ngày 9.9, bạn sẽ có cơ hội săn voucher giá giảm “sập sàn” nếu “chốt đơn” món ngon tại 10 khung giờ: 0 giờ, 7 giờ, 8 giờ, 9 giờ, 10 giờ, 11 giờ, 13 giờ, 15 giờ, 17 giờ, 19 giờ. Loạt mã hấp dẫn giảm từ 10.000 đồng cho tới tận 70.000đ với các đơn hàng ăn uống đặt qua ShopeeFood chắc chắn sẽ giúp bạn có những bữa ăn ngon-bổ-rẻ ở nhà mà không cần ra hàng quán.

"Xỉu up xỉu down" với triệu món ngon đồng giá 9.000 đồng

Khó mà thoát khỏi ma lực của ShopeeFood trong ngày Trung Thu bởi ứng dụng đặt món này còn mang đến nhiều món ngon giá chỉ 9.000 đồng cho hội Foodaholic.

Nếu là cư dân của Thành phố Hồ Chí Minh, cứ mỗi khi chốt đơn tại các đối tác như Royaltea, Cô Loan - Cháo Sườn, Bếp Ông Ba Sài Gòn, HAOCHA Milk Tea, Coco Đác, Sinh tố Tao Đàn,..., bạn sẽ được ưu đãi chọn món từ menu chỉ với giá 9.000 đồng. Trong khi đó ở Hà Nội,  BUMTRO - Bún Trộn Nam Bộ, Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks, Korea House - Đồ Ăn Hàn Quốc, Cơm Gà Ngũ Vị,... sẽ là địa chỉ hàng đầu dành cho người dùng muốn ăn uống thả ga mà chỉ cần “móc hầu bao” 9.000 đồng.

No bụng với loạt deal độc quyền

Trong sự kiện 9.9 lần này, ShopeeFood “đánh úp” hội sành ăn bằng một bữa tiệc độc quyền với hàng loạt các deal “có một không hai”. Chỉ cần đặt hàng trên nền tảng và “chọn mặt gửi vàng” cho các đối tác cửa hàng lớn của ShopeeFood như Trà sữa Gong Cha và Bún cá măng cay 99 người dùng sẽ được giảm ngay 50% hoặc giảm đến 60.000 đồng.

Chưa hết, thương hiệu Katinat Saigon Kafe còn tặng ngay “món quà” giảm 100.000 đồng cho người dùng ShopeeFood khi đặt đơn từ 220.000 đồng và nhập mã KATINAT100 (ưu đãi áp dụng từ ngày 1/9 – 9/9, số lượng có hạn). Tiếp nối chuỗi ưu đãi, vào thứ Tư hàng tuần Starbucks Coffee “khao” người dùng tại Hà Nội. Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh và Bình Dương ưu đãi giảm 50% khi nhập mã “STARBUCKS50”. Tha hồ ăn ngon mà không cần lo về giá đích thị là điều hội “thực thần” đang rất mong chờ.

Bao ăn xả láng cùng siêu tiệc giá 0 đồng

ShopeeFood tiếp tục khiến các tín đồ ẩm thực ba miền “đứng ngồi không yên” với hàng loạt siêu deal 0 đồng được phủ sóng đồng loạt mọi mặt trận ăn uống.

Chỉ cần điểm qua danh sách tại đây đủ hiểu chương trình ưu đãi lần này rầm rộ ra sao. Việc ăn uống “thả ga” ngày Trung thu không quá tốn kém giờ đây dễ dàng hơn nhờ có Shopee Food 9.9 Siêu Tiệc Thương Hiệu. Và đừng quên thanh toán bằng ShopeePay để hưởng thêm các ưu đãi độc quyền từ ví điện tử này nhé. Truy cập Shopee và chọn ShopeeFood ngay thôi.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14027 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14389 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14711 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng, khi phố lên đèn, snack cũng dậy vị

15308 views
01-08-2025
Lấy cảm hứng từ chính nhịp sống trẻ trung, phá cách ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng: món snack mang đậm phong vị Hà Nội, cuốn hút từ miếng đầu tiên và lưu luyến đến miếng cuối cùng.

Gợi ý loạt laptop AI mỏng nhẹ, hiệu năng cao sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025

15488 views
01-08-2025
ASUS mang đến loạt laptop AI mới như Vivobook S14/S16 và Gaming V16, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, giải trí và sáng tạo nội dung của học sinh – sinh viên. Thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, tích hợp AI thông minh là điểm nhấn cho mùa tựu trường 2025.