20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu: Prudential tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng
2922 views
21-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Từ ngày 17/5/2022, Prudential Việt Nam triển khai hai chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch 20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu đánh dấu cột mốc hai thập kỷ Kênh Hợp tác Ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam.

Năm 2022 ghi nhận hành trình dài 20 năm Prudential thực hiện phân phối bảo hiểm thông qua các ngân hàng đối tác tại Việt Nam (Bancassurance) với sứ mệnh giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2002, Prudential cùng các ngân hàng đối tác đã luôn không ngừng chuyển mình, tiên phong phát triển những giải pháp sáng tạo để đồng hành cùng khách hàng để đồng hành cùng khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Nối tiếp chặng đường phát triển này, Prudential tiếp tục thể hiện tình yêu với khách hàng thông qua chương trình 20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu như thay cho lời cam kết dài lâu của Prudential và trao tới khách hàng cơ hội để gắn kết cùng những người thương quý.

Mở đầu cho 20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu là hai chương trình khuyến mãi được triển khai bởi kênh Hợp tác Ngân hàng, Prudential Việt Nam. Các khách hàng tham gia không chỉ sở hữu các gói bảo vệ vượt trội mà còn có cơ hội nhận vé tham dự sự kiện âm nhạc hoành tráng và trúng thưởng xe ô tô vô cùng giá trị.

Chương trình Quà tặng liền tay diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 30/6/2022, đem đến cho Khách hàng cơ hội nhận vé tham dự đêm nhạc Hẹn Yêu tại The Love Box,không gian âm nhạc đem đến những cảm xúc đặc biệt theo dòng thời gian.

Chương trình Quay số may mắn diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 2/9/2022 đem đến cho Khách hàng cơ hội trúng xe ô tô Honda City RS với trị giá giải thưởng dự kiến 693 triệu đồng.

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SHI), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVB), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEA), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB), Ngân Hàng TNHH MTV United Overseas (Việt Nam) (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam) (SCB) là bên mua bảo hiểm của các Hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành qua hệ thống của 7 ngân hàng đối tác trên.

Thông qua các chương trình khuyến mãi này, Prudential mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Kênh Hợp tác Ngân hàng, Prudential Việt Nam trong suốt hai thập kỷ qua.

Tham khảo thông tin chi tiết về hai chương trình khuyến mãi tại:

  • Giữ Lời Hẹn Yêu - Quà tặng vé tham dự sự kiện âm nhạc Hẹn Yêu tại đây.
  • Giữ Lời Hẹn Yêu – Quay số trúng thưởng Honda City RS tại đây
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Viet Nam
RELATED NEWS

Manulife ra mắt chiến dịch Mỗi Email Một Rừng Cây nhằm kỷ niệm 23 năm đồng hành cùng tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho Việt Nam

3462 views
13-06-2022
Manulife Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu 23 năm đồng hành cùng sức khỏe của người Việt và sự phồn thịnh của nền kinh tế. Đây cũng là cơ hội để Công ty tái khẳng định cam kết cùng xây dựng một tương lai bền vững hơn cho tất cả mọi người.

Manulife Việt Nam X MoMo: Giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến Max - Sống Khỏe

4009 views
08-06-2022
Manulife Việt Nam chính thức hợp tác với siêu ứng dụng MoMo để triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và giải pháp thanh toán cho khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết của Công ty trong việc tạo điều kiện để các giải pháp tài chính trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người.

Tập cho con quản lý tài chính đầu đời qua cuộc thi trực tuyến Cha-Ching Bé giỏi Tiền hay

3857 views
01-06-2022
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp cùng báo điện tử Eva.vn phát động cuộc thi trực tuyến Cha-Ching Bé giỏi Tiền hay nhằm phát triển khả năng quản lý tài chính, tư duy sáng tạo và tự lập ở trẻ qua thử thách dành riêng cho mẹ và bé, hứa hẹn mang đến cho con một trải nghiệm ý nghĩa qua việc chi tiêu những đồng tiền đầu tiên trong đời.

Ngày hội Cha-Ching giáo dục tài chính, trang bị kỹ năng quản lý tiền cho trẻ em Việt Nam

3899 views
31-05-2022
Mới đây, hàng trăm phụ huynh và các em nhỏ đã có mặt tại Rạp Khăn Quàng Đỏ thành phố Hà Nội để tham dự Ngày hội Cha-Ching với chủ đề giáo dục tài chính cho trẻ em. Bên cạnh các trò chơi thực hành kỹ năng quản lý tiền, Ngày hội Cha-Ching còn là dịp tranh tài của 20 bạn học sinh xuất sắc nhất đến từ 84 trường tiểu học khác nhau trên địa bàn thanh phố Hà Nội và Hưng Yên trong Vòng Chung kết Cuộc thi “Bé giỏi Tiền hay” được khởi động từ tháng Ba năm nay.

Tập đoàn Prudential bổ nhiệm ông Anil Wadhwani giữ chức Tổng giám đốc tập đoàn

3976 views
27-05-2022
Tập đoàn Prudential thông báo bổ nhiệm ông Anil Wadhwani đảm nhận chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn kể từ tháng 2/2023, khi tập đoàn tiếp tục thúc đẩy trọng tâm phát triển tại khu vực châu Á.