Sàn thương mại điện tử công bố giải thưởng làm đẹp 2023 cùng ngày hội Siêu Sale Sắm Đẹp
9579 views
18-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) LazBeauty Awards 2023 là giải thưởng đầu tiên vinh danh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ các thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp trên Thương mại điện tử. Cùng với giải thưởng này, ngày hội “Siêu Sale Sắm Đẹp” với hàng loạt các ưu đãi đặc biệt từ các thương hiệu được đề cử và thắng giải cũng sẽ diễn ra từ ngày 21/7 đến ngày 23/7/2023 để tri ân người tiêu dùng.

Nền tảng Thương mại Điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada chính thức công bố 10 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến giành chiến thắng tại Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng LazBeauty Awards 2023. Đây chính là giải thưởng đầu tiên về lĩnh vực làm đẹp được Lazada tiên phong tổ chức trên khắp Đông Nam Á. Giải thưởng LazBeauty Awards 2023 được thực hiện nhằm tôn vinh các sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng uy tín, có sức ảnh hưởng trong ngành cũng như nhận được nhiều yêu thích từ người tiêu dùng. Cùng với giải thưởng này, ngày hội “Siêu Sale Sắm Đẹp” với hàng loạt các ưu đãi đặc biệt từ các thương hiệu được đề cử và thắng giải cũng sẽ diễn ra từ ngày 21/7 đến ngày 23/7/2023 để tri ân người tiêu dùng.

Ngành hàng Beauty - Làm đẹp là một trong những trọng tâm đầu tư của Lazada trong nhiều năm qua. Với những cải tiến liên tục về dịch vụ cùng nhiều dòng sản phẩm đa dạng, ngành hàng này nhận được sự yêu thích mua sắm của người dùng và liên tục ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng. Giải thưởng LazBeauty Awards được Lazada lần đầu tiên tổ chức nhằm ghi nhận và vinh danh những đóng góp to lớn của các đối tác thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm làm đẹp uy tín cho người dùng. Các sản phẩm thắng giải lần này đều đạt được đủ các tiêu chí khắt khe về thiết kế bao bì, thành phần, công dụng, sự yêu thích từ người dùng... Chúng tôi hy vọng giải thưởng LazBeauty Awards 2023 sẽ là nguồn động lực to lớn, thúc đẩy các thương hiệu đối tác tiếp tục mang đến những sản phẩm hiệu quả phục vụ các tín đồ làm đẹp trên thương mại điện tử”. Ông Nontaphat Netkalayamit, Giám đốc Kinh doanh Lazada Việt Nam chia sẻ.

Từ 50 đề cử và trải qua các vòng đánh giá gắt gao dựa trên các tiêu chí: thiết kế bao bì, thành phần nổi trội, tính hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân, và nhận được sự yêu thích từ tín đồ mua sắm, LazBeauty Awards 2023 chính thức vinh danh 10 sản phẩm làm đẹp thắng giải theo từng hạng mục bao gồm:

  • Hạng mục Eye Catcher – Son môi MAC Matte Lipstick
  • Hạng mục Celebrity Choice - Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum
  • Hạng mục Clean Beauty - Combo Gội & Xả & Ủ TRESEMME Keratin Smooth
  • Hạng mục Beauty Innovator - Kem mắt dạng gel Estee Lauder
  • Hạng mục Game Changer - Kem chống nắng La Roche-Posay Oil Control
  • Hạng mục Inclusive Beauty - Nước cân bằng Hoa Cúc Kiehl's
  • Hạng mục Evergreen Beauty - Kem nền Maybelline Fit Me
  • Hạng mục Trend Setter - Gel Rửa Mặt Giảm Mụn Compliment No Problem
  • Hạng mục Rising Star - Kem Dưỡng Da Mờ Thâm Nám Fixderma Skarfix TX
  • Hạng mục Iconic Beauty - Serum siêu cấp ẩm sáng da L’Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5%

Cùng với giải thưởng LazBeauty Awards 2023, ngày hội “Siêu Sale Sắm Đẹp” sẽ được tổ chức từ ngày 21/7 đến ngày 23/7 như lời tri ân của các thương hiệu gửi đến người tiêu dùng trên toàn quốc. Trong dịp này, người dùng có thể mua sắm các sản phẩm trong top đề cử và thắng giải với ưu đãi hấp dẫn như: giảm giá lên đến 50%, giảm sâu hơn trong khung giờ vàng 0h, 12h và 20h; mua 1 tặng 1+ và tận hưởng voucher tích lũy đến 300.000 đồng. Bên cạnh đó, thiên đường sắm đẹp LazBeauty cũng mang đến loạt ưu đãi đặc quyền như voucher dành riêng cho thành viên LazBeauty Club và giá giảm sâu đặc biệt. Người tiêu dùng có thể khám phá và mua sắm sản phẩm làm đẹp được ưu đãi trong ngày hội “Siêu Sale Sắm Đẹp” từ ngày 17/7/2023.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Việt Nam
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16752 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16767 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

14927 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6878 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17665 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.