Những thành tích nổi bật trong 2 giờ đầu tiên diễn ra Lễ Hội Mua Sắm 9.9 trên Lazada
3447 views
12-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chỉ trong 1 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 9.9, trên toàn khu vực Đông Nam Á,  Lazada đã ghi nhận doanh số toàn sàn tăng trưởng gấp 50 lần và doanh số LazMall tăng trưởng gấp 75 lần so với ngày thường.

Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng của Lazada đã chính thức diễn ra từ ngày 9/9 - 11/9 trên khắp sáu nước khu vực Đông Nam Á, mở đầu cho chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm. Sự kiện đã và đang mang đến cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước với ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, tận hưởng voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng, cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc.

Chỉ trong một giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 9.9, trên toàn khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Lazada đã ghi nhận doanh số toàn sàn tăng trưởng gấp 50 lần và doanh số LazMall tăng trưởng gấp 75 lần so với ngày thường.

Riêng tại Việt Nam, trong hai giờ đầu tiên của ngày đầu diễn ra Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng, nhiều kết quả tích cực cũng như các xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận:

Lazada Supershow 9.9 đã mang đến đại tiệc âm nhạc, mua sắm kết hợp giải trí bùng nổ cho người dùng với 15 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng và hơn hai triệu lượt thảo luận và tương tác về Supershow trên các trang mạng xã hội, livestream và ứng dụng Lazada.

Thời Trang và Làm Đẹp là hai ngành hàng có sự tăng trưởng ấn tượng trong hai giờ đầu tiên của ngày đầu diễn ra Lễ hội mua sắm 9.9 với số lượng đơn hàng tăng lần lượt gấp 62 lần và 102 lần so với ngày thường.

Các thông tin thú vị khác

Gần 1.000 sản phẩm áo thun Nam được bán ra chỉ trong chín phút đầu tiên. 

Trong ba khách hàng mới của LazMall trong ngày 9/9 thì có một khách hàng mua sản phẩm của ngành hàng Làm Đẹp.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tổng kết về Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng của Lazada sau khi sự kiện kết thúc.

Người dùng tận hưởng trải nghiệm mua sắm chính hãng vượt bậc, thương hiệu và nhà bán hàng thúc đẩy doanh thu hiệu quả

Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale chính hãng trên Lazada đã diễn ra thành công trong ba ngày từ 9/9 - 11/9/2022. Đây cũng là sự kiện khởi đầu cho chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm nhộn nhịp trên Lazada với nhiều số liệu tích cực và xu hướng mua sắm được ghi nhận.

Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada chia sẻ về Lễ hội mua sắm lần này: “Kết quả khả quan từ Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada cho thấy người tiêu dùng, thương hiệu và nhà bán hàng đang hào hứng chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm. Trong đó, sáng kiến ưu đãi thành viên LazMall được người dùng tích cực đón nhận khi có hơn 500.000 lượt đăng kí trên toàn khu vực Đông Nam Á. Tại Việt Nam, nhiều số liệu tăng trưởng bền vững về doanh thu ngành hàng, livestream ,….cũng được ghi nhận. Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị để tiếp tục mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng và hỗ trợ các nhà bán hàng đạt hiệu quả kinh doanh tốt trong các Lễ hội mua sắm sắp tới.”

Dưới đây là những thông tin và xu hướng mua sắm nổi bật từ Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu Sale chính hãng”:

Lazmall tiếp tục là điểm đến mua sắm yêu thích của người tiêu dùng khi hội tụ hàng triệu sản phẩm chính hãng với giá tốt từ hàng ngàn thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Trong đó, các thương hiệu LazMall được yêu thích nhất (không theo thứ tự xếp hạng) là: Xiaomi, La Roche-Posay, Estee Lauder, Coolmate, FloralPunk, Ensure, Bobby, Everon, VietTravel E-voucher.

Đồng thời mua sắm (Try & Buy) đã giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và hỗ trợ thương hiệu kinh doanh hiệu quả. Cụ thể, số lượng người dùng tận hưởng và đăng kí Ưu đãi thành viên LazMall trong ngày 9/9 tăng gấp bốn lần so với ngày thường; trong khi đó tính năng Trải nghiệm và mua sắm (Try & Buy) các sản phẩm mẫu thử với giá hời đã giúp tăng 45% người mua mới cho các thương hiệu tham gia chương trình trong giai đoạn từ 25/8 đến 5/9.

Các xu hướng mua sắm nổi bật của người dùng cũng được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 9.9. Trong đó, ngành hàng Làm đẹp, Điện tử và Bách Hóa ghi nhận doanh thu tăng trưởng ấn tượng nhất. Cụ thể:

Ngành hàng Làm đẹp ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu gấp sáu lần so với ngày thường, các sản phẩm được mua nhiều nhất là kem chống nắng, dưỡng da và dầu gội - sữa tắm khi người dùng gia tăng nhu cầu làm đẹp khi nhiều sự kiện, lễ hội đặc biệt sắp đến trong thời điểm cuối năm.

Người dùng cũng tận dụng dịp Lễ hội mua sắm lớn với nhiều ưu đãi và voucher giảm giá để mua sắm các sản phẩm dùng trong đời sống hàng ngày. Do đó, ngành hàng Bách hóa cũng ghi nhận mức tăng trưởng gần gấp sáu lần so với ngày thường với sữa bột, thực phẩm tươi sống và nước giặt - xả được bán ra nhiều nhất.

Đây cũng là dịp người dùng nâng cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng với giá tốt khi ngành hàng Điện tử ghi nhận doanh thu tăng gần gấp năm lần so với ngày thường. Điện thoại thông minh, tai nghe Bluetooth và phụ kiện ốp điện thoại là các sản phẩm được mua nhiều nhất.

Người tiêu dùng tích cực thu thập và tận hưởng các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 9.9 để mua sắm chính hãng với giá tốt

Flashsale (Deal Chớp Nhoáng) trong các khung giờ vàng tiếp tục là một trong những kênh mua sắm được người dùng yêu thích để săn sản phẩm với mức giá giảm khủng khi ghi nhận lượt chuyển đổi mua hàng tăng gấp 15 lần so với cùng kì năm ngoái.

Cứ mỗi bốn khách hàng của Lễ hội mua sắm 9.9 thì có đến ba khách hàng thu thập Voucher Tích Lũy để tận hưởng tối đa ưu đãi.

Livestream trên LazLive mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí bùng nổ cho người dùng

Thông qua các chương trình livestream thú vị cùng hàng ngàn deal độc quyền từ các thương hiệu chính hãng trong suốt Lễ hội mua sắm 9.9, người dùng đã có những phút giây giải trí đặc sắc và tích cực mua sắm trên kênh LazLive của Lazada. Qua đó, LazLive lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Các thông tin thú vị khác trong ba ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 9.9

Số lượng ốp điện thoại bán ra đủ để một người có thể thay ốp điện thoại mới mỗi ngày trong suốt 99 năm.

Đã có gần 10.000 khách hàng thay thế bàn chải thường thành bàn chải điện trong dịp Lễ hội mua sắm 9.9.

Số lượng chăn (mền) bán ra đủ để phủ kín chiếc cầu dài nhất Việt Nam - cầu Đình Vũ.

Hiểu hơn về Tập đoàn Lazada

Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Trong 10 năm qua, thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái của các nước khu vực đã giúp kết nối người tiêu dùng với hơn 1 triệu nhà bán hàng mỗi tháng. Thông qua các kênh thanh toán đáng tin cậy và Lazada Wallet, người tiêu dùng có thể thực hiện giao dịch một cách an toàn và bảo mật, đồng thời đảm bảo việc nhận bưu kiện thông qua mạng lưới logistics nội bộ hàng đầu khu vực. Lazada đặt mục tiêu phục vụ nhu cầu mua sắm của hơn 300 triệu người dùng vào năm 2030 và là nền tảng tốt nhất trong việc hỗ trợ thương hiệu, doanh nghiệp và nhà bán hàng chuyển đổi số. Từ năm 2022, Lazada Foundation được thành lập với mục tiêu trao quyền cho giới trẻ và nữ giới nhằm đạt mục tiêu thu hẹp khoảng cách giới và hỗ trợ cộng đồng qua những sáng kiến và chương trình tích cực.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Việt Nam
RELATED NEWS

97.000 USD hỗ trợ cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ CapitaLand

13425 views
13-10-2025
Ngày 13/10/2025, CapitaLand Development (CLD) vừa kết thúc thành công chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” mùa thứ ba tại Việt Nam, ghi nhận 440 triệu bước chân thông qua chiến dịch trực tuyến và sự kiện đi bộ ngoài trời.

Thành phố Đà Nẵng và Grab Việt Nam hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số

13744 views
10-10-2025
Hai bên hỏa thuận hợp tác trong vòng năm năm cùng đồng hành trong lộ trình xây dựng thành phố thông minh và phát triển kinh tế số. Theo đó, Grab cam kết tiếp tục phối hợp tích cực với các Sở ban ngành địa phương triển khai nhiều dự án thiết thực vì sự phát triển kinh tế - xã hội toàn diện của thành phố.

Mở rộng đầu tư số: Kết nối ưu thế công nghệ châu Âu với tương lai số hoá của Việt Nam

13861 views
08-10-2025
Diễn đàn quốc tế “Mở rộng đầu tư số: Kết nối ưu thế công nghệ châu Âu với tương lai số hoá của Việt Nam” sẽ gắn kết châu Âu và Việt Nam, qua đó thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ, đầu tư và các quan hệ đối tác bền vững.

CADIVI – Nửa thế kỷ “Vững mạch dẫn, Sáng non sông” và khát vọng vươn tầm Đông Nam Á

13923 views
07-10-2025
Nửa thế kỷ không chỉ là dấu mốc thời gian, mà là hành trình bản lĩnh của CADIVI – doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành dây và cáp điện, đang tái định nghĩa mình bằng chiến lược Xanh hóa – Số hóa – Toàn cầu hóa. Từ nhà máy nhỏ năm 1975 đến thương hiệu quốc gia có mặt tại hơn 14 thị trường quốc tế, CADIVI chứng minh sức mạnh của một “mạch dẫn” bền bỉ: chất lượng, niềm tin và khát vọng vươn tầm khu vực. Khám phá hành trình 50 năm kiến tạo giá trị và tầm nhìn vươn xa của CADIVI trong bài viết dưới đây.

Thúc đẩy phát triển giao thông xanh qua bắt tay hợp tác giữa Grab Việt Nam và Selex

15469 views
02-10-2025
Thỏa thuận này hợp tác nhằm khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện. Qua đó, khẳng định cam kết của hai doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển giao thông xanh, chuyển đổi xanh theo hướng bền vững, đóng góp vào mục tiêu Net Zero của Việt Nam.