Những con số ấn tượng về lễ hội mua sắm ngày độc thân trên sàn thương mại điện tử quốc tế
3300 views
15-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Kết thúc lễ hội mua sắm 11.11 sale bom tấn trên Lazada, ngành hàng sức khỏe và làm đẹp tăng trưởng doanh thu gấp 21 lần so với ngày thường. Mua hàng trên Lazlive ngày càng được ưa chuộng với doanh thu tăng 36 lần

Lễ hội mua sắm 11.11 Sale Bom Tấn đã diễn ra thành công trên Lazada với nhiều xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận. Người tiêu dùng đã tận dụng ngày sale lớn nhất năm của Lazada để mua sắm các sản phẩm chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm, trong đó ngành hàng Sức khỏe và Làm đẹp ghi nhận tăng trưởng đáng kể. Song song đó, các thương hiệu và nhà bán hàng cũng đạt doanh thu khả quan và sẵn sàng chuẩn bị để bứt phá trong thời gian tới.

Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada chia sẻ về Lễ hội mua sắm lần này: “Với ưu đãi bảy tầng giảm giá cùng hàng loạt các chương trình mua sắm kết hợp giải trí... Lễ hội mua sắm 11.11 Sale bom tấn trên Lazada đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng cũng như tạo đà tăng trưởng tích cực cho các doanh nghiệp trên thương mại điện tử trong mùa mua sắm cuối năm. Hiện chúng tôi đang tích cực mở rộng nguồn hàng, triển khai hàng loạt ưu đãi như giảm sâu tới 90%, miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác để đáp ứng nhu cầu mua sắm và kinh doanh tăng cao của hàng triệu người tiêu dùng và doanh nghiệp trong Lễ hội mua sắm 12.12 và Tết sắp tới. Bên cạnh đó, các ngành hàng Thời trang, Làm đẹp, Trang trí nhà cửa... hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế nổi bật với chi phí cạnh tranh.”

Dưới đây là những thông tin nổi bật được ghi nhận từ Lễ hội mua sắm 11.11 Sale Bom Tấn

Các xu hướng mua sắm nổi bật của người dùng cũng được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 11.11

Ngành hàng Sức khỏe và Làm đẹp ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu gấp 21 lần so với ngày thường. Trong đó các sản phẩm được chọn mua nhiều nhất là: thực phẩm chức năng, vệ sinh cá nhân, nước tẩy trang và kem chống nắng.

Người tiêu dùng tích cực thu thập và tận hưởng các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 11.11 để sở hữu “hàng chất, giá hời”. LazFlash Sale (Deal Giảm Sâu Chớp Nhoáng) trong các khung giờ vàng tiếp tục là một trong những kênh mua sắm được người dùng yêu thích để săn sản phẩm với mức giá giảm sâu khi ghi nhận số lượng khách hàng mua trên kênh này tăng gấp 27 lần so với ngày thường. Các sản phẩm được mua nhiều nhất là sản phẩm dưỡng da, chăm sóc cá nhân và thời trang nữ.

7 thương hiệu được yêu thích nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 là: Philips, Lock&Lock, adidas, La Roche-Posay, Ensure, Bobby, Vietjet

Các thông tin thú vị khác trong Lễ hội mua sắm 11.11

  • Đơn hàng thứ 111 được giao thành công là bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện đến từ TRESemme.
  • Số lượng sản phẩm Làm đẹp bán ra đủ để mọi phụ nữ từ 20 tuổi trở lên tại TP.HCM dùng trong 9 ngày liên tiếp.
  • Thời trang nữ bán ra trong ngày 11/11 đủ để nâng cấp phong cách cho toàn bộ phái đẹp tại các quận 1,2,3,4,5 của TP.HCM
  • Nồi chiên không dầu bán ra trong ngày 11/11 đủ để phục vụ khoai tây chiên tại các buổi tiệc cuối năm cho hơn 11 nghìn người.
  • Toàn bộ số dây đèn trang trí bán được trong ngày 11/11 đủ để thắp sáng hai lần chiều dài đèo Hải Vân.
  • Tổng dặm bay được quy đổi từ số vé bán ra trong 11/11 đủ cho một chuyến bay khứ hồi vòng quanh thế giới.
  • Số lượng sữa công thức được bán ra đủ để mở tiệc cuối năm cho hơn 550.000 trẻ em (dưới 4 tuổi) tại TP.HCM.

Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Trong 10 năm qua, thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần thúc đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái thương mại điện tử tại các nước trong khu vực đã giúp kết nối 160 triệu người tiêu dùng với hơn 1 triệu nhà bán hàng mỗi tháng. Thông qua các kênh thanh toán đáng tin cậy và Lazada Wallet, người tiêu dùng có thể thực hiện giao dịch một cách an toàn và bảo mật, đồng thời đảm bảo việc nhận bưu kiện thông qua mạng lưới logistics nội bộ hàng đầu khu vực.

Với tầm nhìn hướng đến việc đạt 100 tỷ Đô La Mỹ tổng giá trị giao dịch mỗi năm, Lazada đặt mục tiêu phục vụ nhu cầu mua sắm của hơn 300 triệu người dùng vào năm 2030, đồng thời trở thành nền tảng tốt nhất trong việc hỗ trợ thương hiệu, doanh nghiệp và nhà bán hàng chuyển đổi số.

Từ năm 2022, Lazada Foundation được thành lập với mục tiêu trao quyền cho giới trẻ và nữ giới nhằm đạt mục tiêu thu hẹp khoảng cách giới và hỗ trợ cộng đồng qua những sáng kiến và chương trình tích cực.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam

RELATED NEWS

DELTA với diện mạo mới, cảm hứng mới cho hành trình sống khỏe

13211 views
05-07-2025
Sẵn sàng cho cột mốc chuyển mình đầy cảm hứng, thời trang thể thao DELTA chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới – trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Vẫn là người bạn đồng hành quen thuộc, nhưng ở chặng đường mới này, DELTA tiếp tục sát cánh cùng mọi thế hệ trên hành trình chinh phục lối sống tích cực hơn, khỏe mạnh hơn và không ngừng tiến xa hơn.

Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam

13399 views
02-07-2025
Được thiết kế tối ưu để phục vụ cả xe máy và ô tô, dành riêng cho thị trường Việt Nam, mô hình Drive-Thru của Highlands là giải pháp “may đo” cho phong cách sống hiện đại của người Việt. Khách hàng có thể dễ dàng đặt món, thanh toán và nhận đồ uống ngay trên xe với thời gian phục vụ chỉ khoảng 3 phút, một trải nghiệm cà phê nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn giữ trọn chất lượng nguyên bản. Cửa hàng Drive-Thru là một phần trong chiến lược của Highlands trong việc định vị tinh hoa cà phê Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

13710 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13835 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14167 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.