Nhìn lại các hoạt động trong tháng 1 và 2, cập nhật các sự kiện mới tháng 3 của Lazada
4273 views
01-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Trong hai tháng đầu năm vừa qua, Lazada đã có nhiều hoạt động nổi bật hướng đến người dùng, thương hiệu và bán hàng, nhận được giải thưởng lớn và mở rộng văn phòng để hướng đến một năm 2022 với nhiều cột mốc phát triển.

Lazada được vinh danh là Nền tảng Thương mại điện tử xuất sắc nhất 2021 tại Lễ trao giải Tech Awards 2021

Ngày 7/1/2022, Lazada Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nhiều nền tảng thương mại điện tử với điểm số cách biệt, để trở thành Nền tảng Thương mại điện tử tốt nhất 2021 tại Lễ trao giải Tech Awards 2021. Đây là kết quả đến từ sự công nhận của người tiêu dùng Việt và hội đồng thẩm định đối với những nỗ lực không ngừng về cải tiến công nghệ, logistics, sự thấu hiểu người dùng của Lazada để mang lại trải nghiệm mua sắm tối ưu nhất cho người Việt, đặc biệt trong một năm 2021 đầy biến động.

Lazada phối hợp cùng chuyên gia phát hành Báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử tại Việt Nam

Ngày 22/1/2022, Lazada Việt Nam trở thành sàn thương mại điện tử đầu tiên công bố Báo cáo Toàn cảnh ngành với chủ đề Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ COVID-19. Với sự tham vấn của ông Nguyễn Thanh Sơn - Chuyên gia cấp cao tư vấn chiến lược kinh doanh và truyền thông doanh nghiệp và ông Lại Tiến Mạnh - Giám đốc điều hành MiBrand, báo cáo của Lazada mang đến cái nhìn tổng thể về bức tranh ngành thương mại điện tử Đông Nam Á và Việt Nam năm 2021 - nơi thương mại điện tử đã đóng vai trò quan trọng và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh đại dịch.

Lazada khai trương thêm văn phòng triệu đô cho nhân viên khối Logistics TechHub và tiếp tục đầu tư phát triển hệ thống logistics vững mạnh

Mở đầu Xuân Nhâm Dần 2022, Lazada chính thức khai trương thêm văn phòng mới tại toà nhà LIM Tower 3 thuộc khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Văn phòng gây ấn tượng nhờ lối thiết kế hiện đại và rộng rãi, tích hợp nhiều khu tiện ích ăn uống và giải trí. "Việc mở rộng văn phòng sẽ mang đến cho nhân viên bộ phận Logistics và TechHub một nơi làm việc thoải mái, sôi nổi, đúng với phương châm sống nghiêm túc - làm việc vui vẻ. Văn phòng mới sẽ mở ra một hành trình với nhiều thành công và bứt phá của Lazada", ông Vũ Đức Thịnh – Giám đốc Logistics Lazada Việt Nam chia sẻ.

Bên cạnh đó, ngày 25/1/2022, mạng lưới cung cấp nền tảng thông tin logistics Cainiao (Cainiao Network) của Tập đoàn Alibaba đã chính thức mở đường bay dịch vụ từ Nam Ninh (Trung Quốc) đến Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) để nối liền chuỗi cung ứng và khôi phục các hoạt động logistics bị gián đoạn trong nước và quốc tế do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thông qua đó, hàng triệu người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm quốc tế một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Hoạt động hỗ trợ người dùng, thương hiệu và nhà bán hàng

Chương trình Lương về - Sale kịch sàn giúp người dùng mua sắm thả ga

Trong không khí háo hức của những ngày đầu tiên sau Tết Nhâm Dần 2022, Lazada mang đến chương trình Lương về - Sale kịch sàn trong năm ngày từ ngày 24/2 đến ngày 28/2 để người dùng thoải mái mua sắm cho bản thân và gia đình dịp đầu năm. Xuyên suốt chương trình, người dùng có thể thả ga mua sắm với loạt ưu đãi và khuyến mãi khủng như giảm giá đến 50%, voucher tích lũy lên đến 400.000 đồng, chương trình hoàn tiền 20% và miễn phí giao hàng.

Chương trình LazMall Sale Chính Hãng mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng tối ưu cho người Việt

Kể từ tháng 2/2022, Lazada mang đến chương trình LazMall Sale Chính Hãng kéo dài từ ngày 15/2 đến ngày 19/2. Qua đó, người dùng có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm chính hãng đến từ hàng ngàn thương hiệu lớn với giá tốt vô đối cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như giảm giá đến 50%, voucher tích lũy đến 400.000 đồng, mua một tặng một và miễn phí vận chuyển.

Là sàn thương mại điện tử đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á triển khai hệ thống gian hàng chính hãng LazMall, Lazada tiếp tục khẳng định vai trò hàng đầu của mình trong việc không ngừng tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp, thương hiệu và đối tác, cũng như góp phần hỗ trợ người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống.

Lazada khởi động LazMaster mùa 4 - Chương trình đào tạo thực chiến bứt phá doanh thu nhằm hỗ trợ cho những Nhà Bán Hàng mới trên nền tảng.

Trải qua ba mùa thành công trong việc kiến tạo giá trị cho Cộng đồng Nhà Bán Hàng Lazada, chương trình LazMaster - Hành trình từ tay mơ đến super đã được tái khởi động nhằm giúp những nhà bán hàng mới và có ít kinh nghiệm thực chiến kết nối với những nhà bán hàng lâu năm và có kết quả kinh doanh vượt bậc. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra trong ba tháng, từ tháng 3/2022 đến tháng 5/2022. Với khoảng đầu tư lên đến hơn một tỷ đồng từ Lazada, chương trình sẽ được tổ chức với quy mô toàn quốc thông qua hình thức kết hợp giữa họp mặt trực tiếp và trực tuyến.

Trước đó, mùa thứ ba của chương trình đã diễn ra thành công và giúp cho gần 1.000 nhà bán hàng mới tích lũy kinh nghiệm và tăng trưởng ấn tượng. Với hiệu quả tích cực, chương trình cũng đã được hưởng ứng tại một số thị trường khác như Indonesia và Philippines.

Các hoạt động trong tháng Ba

Sinh nhật thế kỷ Lazada

Để kỷ niệm chặng đường 10 năm đồng hành cùng người Việt với những cột mốc và bứt phá ấn tượng, Lazada triển khai Lễ hội mua sắm Sinh nhật thế kỷ với hàng ngàn sản phẩm ưu đãi đến 50%. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 27/3 đến ngày 29/3, người dùng có thể tận hưởng voucher tích lũy trị giá đến 1.000.000 đồng và miễn phí giao hàng toàn quốc. Với Lễ hội mua sắm Sinh nhật thế kỷ, mọi đơn hàng đều chính là món quà đặc biệt Lazada dành tặng riêng cho mỗi khách hàng.

Giải thưởng Những người phụ nữ tiên phong nhằm vinh danh nhà bán hàng nữ tài năng và xuất sắc

Hưởng ứng tinh thần của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lazada tổ chức giải thưởng Những người Phụ nữ tiên phong lần thứ hai nhằm vinh danh những nhà bán hàng nữ tài năng và truyền cảm hứng tại sáu quốc gia Đông Nam Á. Người thắng cuộc là những nữ doanh nhân công nghệ thành công, tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử, với khả năng nhanh chóng thích ứng và không ngừng đổi mới để mang lại trải nghiệm mua sắm tối ưu cho người dùng. Thông qua giải thưởng ý nghĩa này, Lazada tiếp tục khẳng định cam kết và sự đầu tư dài hạn trong việc xây dựng một cộng đồng nhà bán hàng đề cao sự khác biệt và luôn coi trọng những nỗ lực, cống hiến của từng cá nhân nói chung và của phụ nữ nói riêng.

Chương trình shop xịn dành cho các nhà bán hàng hàng đầu 

Từ tháng 3/2022, Lazada sẽ triển khai chương trình Shop Xịn đến các nhà bán hàng trên nền tảng. Các nhà bán hàng đủ điều kiện có thể đăng ký tham gia chương trình để trở thành những nhà bán hàng xuất sắc, đạt được doanh số ấn tượng và sở hữu huy hiệu Shop Xịn từ Lazada. Huy hiệu Shop Xịn sẽ giúp nhà bán hàng nhận được nhiều hỗ trợ và dịch vụ chất lượng từ Lazada cho gian hàng của mình.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Việt Nam
RELATED NEWS

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

13704 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13830 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14167 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

14266 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

14159 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.