Người tiêu dùng tích cực mua sắm đón hè trong Lễ Hội Mua Sắm 6.6 trên Lazada, doanh thu tăng gấp 8 lần
10871 views
14-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Người dùng gia tăng mua sắm hè trên kênh livestream, ưa chuộng ưu đãi hoàn tiền và giá rẻ mỗi ngày trong Lễ Hội Mua Sắm 6.6 trên Lazada vừa qua.

Lễ Hội Mua Sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” trên Lazada là sự kiện mua sắm nổi bật diễn ra trong ba ngày từ ngày 6/6 đến ngày 8/6 vừa qua. Xuyên suốt thời gian này, người tiêu dùng đã có được những trải nghiệm an tâm mua sắm, từ đó chào đón một mùa hè “thật wow”  với hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, hoàn Tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.… cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên ứng dụng.

Qua Lễ Hội Mua Sắm 6.6 lần này, Lazada đã ghi nhận một số xu hướng nổi bật của người dùng như:

(Các số liệu dưới đây được ghi nhận trong thời gian từ ngày 6/6 đến ngày 8/6/2023, hoặc sẽ được ghi chú cụ thể)

Du lịch chính là hoạt động được người dùng yêu thích trong mùa hè năm nay, do đó các sản phẩm chuẩn bị cho chuyến đi như vali, thời trang nam nữ, đồ bơi cho trẻ em và e-voucher du lịch ghi nhận sức mua tăng mạnh trên toàn sàn trong giai đoạn này. Bên cạnh đó, người dùng còn mua sắm các mặt hàng để chuẩn bị cho mùa hè nắng nóng như kem chống nắng và sản phẩm collagen giúp bảo vệ da và cơ thể; các sản phẩm quạt điện sạc và bình giữ nhiệt giúp làm mát.

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra Lễ Hội Mua Sắm 6.6, LazLive là kênh người dùng yêu thích và truy cập mỗi ngày để đón xem các buổi livestream vui nhộn và săn deal hè giá hời. Do đó, LazLive ghi nhận doanh thu cao gấp 8 lần ngày thường. Trong đó, các sản phẩm ghi nhận sức mua cao gồm Làm đẹp, Bách hóa và e-voucher. Kỷ lục doanh số bán hàng của 1 livestreamer LazTalent được ghi nhận là 5 tỷ đồng chỉ tính riêng trong ngày 6/6.

Người tiêu dùng cũng hứng thú mua sắm các sản phẩm thời trang hè và làm đẹp thông qua các KOLs/KOCs yêu thích trong mạng lưới đối tác LazAffiliates vì được tận hưởng các ưu đãi và voucher độc quyền. Điều này cũng được phản ánh qua tổng doanh thu của LazAffiliates trong 3 ngày diễn ra Lễ Hội Mua Sắm 6.6 tăng gấp 9 lần so với ngày thường. Và chỉ trong ngày 6/6, kỷ lục doanh số của 1 đối tác LazAffiliates tăng gấp 26 lần so với ngày thường.

Người tiêu dùng đã tận dụng tối đa các ưu đãi của Lazada để tiết kiệm nhiều hơn khi mua sắm hè như: Đã có lần lượt 79% và 60% người mua tận dụng voucher Freeship Max và voucher Hoàn tiền trong ngày đầu tiên diễn ra Lễ hội mua mua sắm 6.6 để được miễn phí vận chuyển và hoàn tiền sau mỗi đơn hàng. Trong 1 giờ đầu tiên của ngày 6/6, gần 19.000 sản phẩm Giá Rẻ Mỗi Ngày <49k đã được bán ra. Người tiêu dùng có thể tiết kiệm đến hơn 80% khi mua sắm trên kênh này với các sản phẩm bán chạy nhất là: trang sức bạc, snack, phụ kiện văn phòng, làm vườn, gia vị nấu ăn, thời trang nam nữ.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16711 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16725 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

14876 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6833 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17623 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.