Người tiêu dùng tích cực mua sắm đón hè trong Lễ Hội Mua Sắm 6.6 trên Lazada, doanh thu tăng gấp 8 lần
11023 views
14-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Người dùng gia tăng mua sắm hè trên kênh livestream, ưa chuộng ưu đãi hoàn tiền và giá rẻ mỗi ngày trong Lễ Hội Mua Sắm 6.6 trên Lazada vừa qua.

Lễ Hội Mua Sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” trên Lazada là sự kiện mua sắm nổi bật diễn ra trong ba ngày từ ngày 6/6 đến ngày 8/6 vừa qua. Xuyên suốt thời gian này, người tiêu dùng đã có được những trải nghiệm an tâm mua sắm, từ đó chào đón một mùa hè “thật wow”  với hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, hoàn Tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.… cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên ứng dụng.

Qua Lễ Hội Mua Sắm 6.6 lần này, Lazada đã ghi nhận một số xu hướng nổi bật của người dùng như:

(Các số liệu dưới đây được ghi nhận trong thời gian từ ngày 6/6 đến ngày 8/6/2023, hoặc sẽ được ghi chú cụ thể)

Du lịch chính là hoạt động được người dùng yêu thích trong mùa hè năm nay, do đó các sản phẩm chuẩn bị cho chuyến đi như vali, thời trang nam nữ, đồ bơi cho trẻ em và e-voucher du lịch ghi nhận sức mua tăng mạnh trên toàn sàn trong giai đoạn này. Bên cạnh đó, người dùng còn mua sắm các mặt hàng để chuẩn bị cho mùa hè nắng nóng như kem chống nắng và sản phẩm collagen giúp bảo vệ da và cơ thể; các sản phẩm quạt điện sạc và bình giữ nhiệt giúp làm mát.

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra Lễ Hội Mua Sắm 6.6, LazLive là kênh người dùng yêu thích và truy cập mỗi ngày để đón xem các buổi livestream vui nhộn và săn deal hè giá hời. Do đó, LazLive ghi nhận doanh thu cao gấp 8 lần ngày thường. Trong đó, các sản phẩm ghi nhận sức mua cao gồm Làm đẹp, Bách hóa và e-voucher. Kỷ lục doanh số bán hàng của 1 livestreamer LazTalent được ghi nhận là 5 tỷ đồng chỉ tính riêng trong ngày 6/6.

Người tiêu dùng cũng hứng thú mua sắm các sản phẩm thời trang hè và làm đẹp thông qua các KOLs/KOCs yêu thích trong mạng lưới đối tác LazAffiliates vì được tận hưởng các ưu đãi và voucher độc quyền. Điều này cũng được phản ánh qua tổng doanh thu của LazAffiliates trong 3 ngày diễn ra Lễ Hội Mua Sắm 6.6 tăng gấp 9 lần so với ngày thường. Và chỉ trong ngày 6/6, kỷ lục doanh số của 1 đối tác LazAffiliates tăng gấp 26 lần so với ngày thường.

Người tiêu dùng đã tận dụng tối đa các ưu đãi của Lazada để tiết kiệm nhiều hơn khi mua sắm hè như: Đã có lần lượt 79% và 60% người mua tận dụng voucher Freeship Max và voucher Hoàn tiền trong ngày đầu tiên diễn ra Lễ hội mua mua sắm 6.6 để được miễn phí vận chuyển và hoàn tiền sau mỗi đơn hàng. Trong 1 giờ đầu tiên của ngày 6/6, gần 19.000 sản phẩm Giá Rẻ Mỗi Ngày <49k đã được bán ra. Người tiêu dùng có thể tiết kiệm đến hơn 80% khi mua sắm trên kênh này với các sản phẩm bán chạy nhất là: trang sức bạc, snack, phụ kiện văn phòng, làm vườn, gia vị nấu ăn, thời trang nam nữ.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

DELTA với diện mạo mới, cảm hứng mới cho hành trình sống khỏe

13217 views
05-07-2025
Sẵn sàng cho cột mốc chuyển mình đầy cảm hứng, thời trang thể thao DELTA chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới – trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Vẫn là người bạn đồng hành quen thuộc, nhưng ở chặng đường mới này, DELTA tiếp tục sát cánh cùng mọi thế hệ trên hành trình chinh phục lối sống tích cực hơn, khỏe mạnh hơn và không ngừng tiến xa hơn.

Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam

13399 views
02-07-2025
Được thiết kế tối ưu để phục vụ cả xe máy và ô tô, dành riêng cho thị trường Việt Nam, mô hình Drive-Thru của Highlands là giải pháp “may đo” cho phong cách sống hiện đại của người Việt. Khách hàng có thể dễ dàng đặt món, thanh toán và nhận đồ uống ngay trên xe với thời gian phục vụ chỉ khoảng 3 phút, một trải nghiệm cà phê nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn giữ trọn chất lượng nguyên bản. Cửa hàng Drive-Thru là một phần trong chiến lược của Highlands trong việc định vị tinh hoa cà phê Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

14105 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

13868 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

14055 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.