Người tiêu dùng tích cực mua sắm đón hè trong Lễ Hội Mua Sắm 6.6 trên Lazada, doanh thu tăng gấp 8 lần
11089 views
14-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Người dùng gia tăng mua sắm hè trên kênh livestream, ưa chuộng ưu đãi hoàn tiền và giá rẻ mỗi ngày trong Lễ Hội Mua Sắm 6.6 trên Lazada vừa qua.

Lễ Hội Mua Sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” trên Lazada là sự kiện mua sắm nổi bật diễn ra trong ba ngày từ ngày 6/6 đến ngày 8/6 vừa qua. Xuyên suốt thời gian này, người tiêu dùng đã có được những trải nghiệm an tâm mua sắm, từ đó chào đón một mùa hè “thật wow”  với hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, hoàn Tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.… cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên ứng dụng.

Qua Lễ Hội Mua Sắm 6.6 lần này, Lazada đã ghi nhận một số xu hướng nổi bật của người dùng như:

(Các số liệu dưới đây được ghi nhận trong thời gian từ ngày 6/6 đến ngày 8/6/2023, hoặc sẽ được ghi chú cụ thể)

Du lịch chính là hoạt động được người dùng yêu thích trong mùa hè năm nay, do đó các sản phẩm chuẩn bị cho chuyến đi như vali, thời trang nam nữ, đồ bơi cho trẻ em và e-voucher du lịch ghi nhận sức mua tăng mạnh trên toàn sàn trong giai đoạn này. Bên cạnh đó, người dùng còn mua sắm các mặt hàng để chuẩn bị cho mùa hè nắng nóng như kem chống nắng và sản phẩm collagen giúp bảo vệ da và cơ thể; các sản phẩm quạt điện sạc và bình giữ nhiệt giúp làm mát.

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra Lễ Hội Mua Sắm 6.6, LazLive là kênh người dùng yêu thích và truy cập mỗi ngày để đón xem các buổi livestream vui nhộn và săn deal hè giá hời. Do đó, LazLive ghi nhận doanh thu cao gấp 8 lần ngày thường. Trong đó, các sản phẩm ghi nhận sức mua cao gồm Làm đẹp, Bách hóa và e-voucher. Kỷ lục doanh số bán hàng của 1 livestreamer LazTalent được ghi nhận là 5 tỷ đồng chỉ tính riêng trong ngày 6/6.

Người tiêu dùng cũng hứng thú mua sắm các sản phẩm thời trang hè và làm đẹp thông qua các KOLs/KOCs yêu thích trong mạng lưới đối tác LazAffiliates vì được tận hưởng các ưu đãi và voucher độc quyền. Điều này cũng được phản ánh qua tổng doanh thu của LazAffiliates trong 3 ngày diễn ra Lễ Hội Mua Sắm 6.6 tăng gấp 9 lần so với ngày thường. Và chỉ trong ngày 6/6, kỷ lục doanh số của 1 đối tác LazAffiliates tăng gấp 26 lần so với ngày thường.

Người tiêu dùng đã tận dụng tối đa các ưu đãi của Lazada để tiết kiệm nhiều hơn khi mua sắm hè như: Đã có lần lượt 79% và 60% người mua tận dụng voucher Freeship Max và voucher Hoàn tiền trong ngày đầu tiên diễn ra Lễ hội mua mua sắm 6.6 để được miễn phí vận chuyển và hoàn tiền sau mỗi đơn hàng. Trong 1 giờ đầu tiên của ngày 6/6, gần 19.000 sản phẩm Giá Rẻ Mỗi Ngày <49k đã được bán ra. Người tiêu dùng có thể tiết kiệm đến hơn 80% khi mua sắm trên kênh này với các sản phẩm bán chạy nhất là: trang sức bạc, snack, phụ kiện văn phòng, làm vườn, gia vị nấu ăn, thời trang nam nữ.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Tri ân hội viên LocnLock với Mega Sale và chuỗi trải nghiệm dành cho phái đẹp

13357 views
15-10-2025
LocknLock chính thức khởi động chương trình “Member Days” tháng 10 với quy mô đặc biệt: Mega Sale tri ân dành riêng cho hội viên, kết hợp chuỗi hoạt động trải nghiệm làm đẹp miễn phí tôn vinh phái đẹp tại 14 cửa hàng trên toàn quốc.

Bống Bang Cốm – Chiếc cầu nối Vị hoài niệm kết nối thế hệ cho bạn

13490 views
13-10-2025
Orion Food Vina chính thức giới thiệu Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ, phiên bản mới trong dòng bánh con cá Bống Bang vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng qua Bống Bang Mochi Socola Đậu Đỏ.

Grab thử nghiệm dịch vụ GrabCar xe điện tại Hà Nội

14003 views
08-10-2025
Dịch vụ GrabCar Xe Điện được triển khai thử nghiệm tại Hà Nội nhằm mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và thân thiện với môi trường cho hành khách, góp phần thúc đẩy giao thông xanh. Qua đó, Grab tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các bên liên quan trong hệ sinh thái xe điện, đồng thời chú trọng tạo các cơ hội thu nhập đa dạng và chương trình hỗ trợ phù hợp để khuyến khích đối tác tài xế tự tin chuyển đổi phương tiện.

Snack Xốt Chấm Toonies & Tayo mới lạ, chất xúc tác cho mọi cuộc vui

14353 views
03-10-2025
Orion Food Vina ra mắt sản phẩm bánh Snack Xốt Chấm – Toonies & Tayo, dòng snack mới mang đến trải nghiệm khác biệt cho giới trẻ.

Xử phạt một nhà thuốc Pharmacity vì mua bán thuốc không có giấy phép

14441 views
02-10-2025
Ngày 2-10, Phòng Kiểm tra - Pháp chế (Sở Y tế TPHCM) cho biết vừa ban hành quyết định xử phạt 50 triệu đồng đối với Nhà thuốc Pharmacity (địa điểm kinh doanh Công ty CP Dược phẩm Pharmacity số 1678, tại số 664 đường Ba Tháng Hai, phường Diên Hồng, TPHCM).