Chiến dịch 10 Năm Luôn Zễ Dàng, Mở Muôn Vàn Cơ Hội truyền cảm hứng cho hàng chục ngàn nhà bán hàng chuyển đổi số
3716 views
15-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chương trình đã lan tỏa và truyền cảm hứng đến hàng chục nghìn nhà bán hàng tiềm năng, với hơn 95 triệu lượt hiển thị và hơn 2 triệu lượt tương tác.

Sau gần hai tháng diễn ra các hoạt động sôi nổi, chiến dịch 10 Năm Luôn Zễ Dàng, Mở Muôn Vàn Cơ Hội đã khép lại với nhiều kết quả ấn tượng. Xuyên suốt chiến dịch, phim ngắn 10 Năm Luôn Zễ Dàng, Mở Muôn Vàn Cơ Hội cùng cuộc thi Làm Zì Đi cùng Lazada! đã truyền nguồn cảm hứng tích cực cũng như mở ra cơ hội mới cho nhiều thương hiệu, nhà bán lẻ và chủ doanh nghiệp truyền thống. Chỉ trong thời gian ngắn diễn ra chiến dịch, nỗ lực của Lazada trong việc thúc đẩy và hỗ trợ hành trình “chuyển đổi số” đã được ghi nhận bởi hàng chục ngàn nhà bán hàng mới từ tất cả các ngành hàng trên nền tảng thương mại điện tử Lazada.

Một trong những nội dung trọng tâm của chiến dịch là phim ngắn 10 năm 10 Năm Luôn Zễ Dàng, Mở Muôn Vàn Cơ Hội  được chính thức ra mắt vào ngày 8/4/2022 và được phát trên hai nền tảng Facebook và YouTube, lấy cảm hứng từ hành trình kinh doanh có thật của các nhà bán hàng trên Lazada. Thu hút hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau bốn tuần ra mắt, những câu chuyện từ phim ngắn 10 Năm Luôn Zễ Dàng, Mở Muôn Vàn Cơ Hội  còn nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Ngay sau đó, Lazada cũng tổ chức cuộc thi Làm Zì Đi cùng Lazada! dành riêng cho những nhà bán hàng mới đăng ký gian hàng trên Lazada trong giai đoạn từ ngày 9/4/2022 đến hết ngày 30/5/2022. Cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho nhà bán hàng là các cá nhân và doanh nghiệp đăng ký kinh doanh trên Lazada dễ dàng hơn, cùng với đó là cơ hội nhận được giải thưởng với tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và voucher sử dụng dịch vụ tài trợ hiển thị sản phẩm của Lazada trị giá 100 triệu đồng. Sau gần hai tháng khởi động, cuộc thi đã thu hút gần 2 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội và ghi nhận hàng chục nghìn người đăng ký thông tin và bày tỏ nguyện vọng mở gian hàng mới trên Lazada.

Song song đó, bộ từ điển “L-Z-D” lấy cảm hứng từ ba chữ cái chính trong tên của nền tảng Lazada cũng trở nên phổ biến trong cộng đồng Doanh Nhân Công Nghệ, đặc biệt khi nói về những trải nghiệm kinh doanh dễ dàng trên sàn một cách hóm hỉnh và gần gũi. Chẳng hạn như: “Lụm-Zề-Dùng”, đề cập đến hệ thống bài giảng video chất lượng trên Học viện Lazada, hay “Lợi-Zữ-Dậy”, nói về những gói hỗ trợ người bán mới của Lazada … Từ điển “L-Z-D” cũng tạo cơ hội để các Nhà bán hàng trổ tài sáng tạo và bày tỏ tình cảm dành cho Lazada theo cách riêng của mình.

Bà Phạm Thị Quỳnh Trang, Giám đốc Khối vận hành, Lazada Việt Nam, cho biết: “Chiến dịch 10 Năm Luôn Zễ Dàng, Mở Muôn Vàn Cơ Hội là một chiến dịch lớn của Lazada trong nửa đầu năm nay, khẳng định thêm cam kết của Lazada trong việc hỗ trợ các hộ kinh doanh và doanh nghiệp truyền thống chuyển đổi số hiệu quả. Chỉ trong một thời gian ngắn, Lazada đã ghi nhận hàng chục nghìn người đăng ký mở gian hàng mới. Đây là một tín hiệu đáng mừng không chỉ cho sàn của chúng tôi, mà còn cho nền kinh tế số nói chung. Tiếp nối chiến dịch, Lazada sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nhà bán mới để họ kinh doanh hiệu quả, thông qua các hoạt động đào tạo trực tiếp, hỗ trợ tư vấn tận tình, và kết nối với cộng đồng nhà bán hàng Lazada”.

Hiểu hơn về Tập đoàn Lazada

Thành lập vào năm 2012, Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn nhất trong khu vực, Lazada đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Tới năm 2030, mục tiêu của chúng tôi là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực. Từ năm 2016, Lazada đã trở thành nền tảng chiến lược trong khu vực của Tập đoàn Alibaba với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Phân tích, Thí nghiệm, Chẩn đoán và Công nghệ Sinh học - Analytica Vietnam 2025 quy tụ hơn 300 gian hàng

13515 views
02-04-2025
Triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về Công nghệ Phân tích, Thí nghiệm, Chẩn đoán và Công nghệ Sinh học (Analytica Vietnam 2025) quy tụ hơn 300 gian hàng, giới thiệu những công nghệ, thiết bị hiện đại trong các lĩnh vực phân tích, thí nghiệm, đo lường, thử nghiệm, kiểm soát chất lượng, y học - chẩn đoán, khoa học sự sống và công nghệ sinh học.

Khai mạc HCM City Export 2025, hơn 200 nhà mua hàng quốc tế tìm kiếm nguồn hàng

13965 views
27-03-2025
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu Xuất khẩu 2025 (HCM City Export 2025) là cơ hội quan trọng để quảng bá, giới thiệu sản phẩm và kết nối doanh nghiệp (DN) Việt Nam với hơn 200 nhà mua hàng quốc tế đến từ các thị trường xuất khẩu trọng điểm như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Philippines, Malaysia, Anh,…

Công bố Báo cáo kinh tế thường niên Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024: Huy động đầu tư phát triển bền vững

13945 views
27-03-2025
Ngày 27/3, tại TP Hồ Chí Minh, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Trường Chính sách công và quản lý Fulbright (FSPPM) tổ chức lễ công bố Báo cáo kinh tế thường niên ĐBSCL năm 2024. Dự buổi lễ có lãnh đạo TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành vùng ĐBSCL, đại diện các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

IHG Hotels & Resorts đưa thương hiệu InterContinental trở lại Campuchia qua ký kết với Peninsula Bay Investment

13895 views
27-03-2025
Vừa qua, tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) hợp tác cùng công ty TNHH Peninsula Bay Investment đưa thương hiệu khách sạn cao cấp đầu tiên và lớn nhất thế giới InterContinental Hotels & Resorts trở lại Campuchia. Theo đó, InterContinental Sihanoukville thuộc dự án phát triển Peninsula Bay sẽ khai trương vào năm 2028.

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch và Grab Việt Nam hợp tác quảng bá, thúc đẩy du lịch

14224 views
26-03-2025
Thỏa thuận hợp tác trong năm năm nhằm hỗ trợ mục tiêu quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam, góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số trong ngành du lịch. Qua đó, hướng đến nâng cao chất lượng du lịch Việt Nam, hỗ trợ ngành du lịch thực hiện các nhiệm vụ chiến lược và đạt được các mục tiêu tăng trưởng.