6 số liệu nổi bật trong ngày đầu tiên diễn ra Lễ Hội Mua Sắm 6.6 - Hè Tới, Sale Chơi Tới trên Lazada
3824 views
10-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Trong ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm 6.6 Hè tới, Sale chơi tới, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực cũng như xu hướng mua sắm nổi bật.

Lễ hội mua sắm 6.6 Hè tới, Sale chơi tới của Lazada đã chính thức diễn ra vào ngày 6/6 vừa qua, mở đầu cho những hoạt động mua sắm đón hè đầy thú vị và hấp dẫn sau khoảng thời gian dài giãn cách. Kéo dài trong năm ngày liên tiếp từ 6/6 đến 10/6, sự kiện này đã và đang mang tới cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm đa dạng từ các ngành hàng với ưu đãi giảm giá lên đến 50%, tận hưởng miễn phí giao hàng toàn quốc không đồng, giá hời thêm hời với sáu loại voucher giảm giá cộng dồn cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên LazGames và LazLive.

Trong ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm 6.6 Hè tới, Sale chơi tới, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực cũng như xu hướng mua sắm nổi bật dưới đây:

LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada tiếp tục khẳng định sự yêu thích trong lòng người tiêu dùng Việt khi ghi nhận doanh thu tăng gấp 21 lần và số lượng đơn đặt hàng tăng 16 lần so với ngày thường.

Deal chớp nhoáng (Flash Sale) được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và đóng góp hơn 30% doanh thu toàn sàn.

Đại nhạc hội Lazada SuperShow 6.6 bùng nổ với hơn 20 triệu lượt xem trên khắp các kênh mạng xã hội. Doanh thu ghi nhận xuyên suốt chương trình tăng gấp 24 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 19 lần so với ngày thường.

LazGames “Gét-gô” với những câu hỏi đầy thú vị nhưng không kém phần hóc búa đã làm sôi sục tinh thần chiến đấu “chơi tới” của hàng triệu người chơi. Từ đó hơn 100 triệu kim cương (Gems) đã được thu thập, trong đó hơn 80 triệu kim cương đã được dùng để đổi lấy các mã giảm giá và các phần quà hấp dẫn để sử dụng mua sắm trong ngày 6/6.

66 giây là tốc độ đóng hàng nhanh nhất của nhà bán hàng được ghi nhận từ thời điểm đơn hàng được đặt.

Các nhóm sản phẩm được yêu thích nhất trong ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm 6.6 Hè tới, Sale chơi tới là:

Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp: Kem chống nắng, sữa tắm và dầu gội, mặt nạ dưỡng ẩm và thực phẩm bổ trợ sức khỏe

Thiết bị điện tử: các sản phẩm công nghệ thông minh, phụ kiện điện tử và thiết bị âm thanh.

Các sản phẩm liên quan đến xe máy cùng loạt sản phẩm nhà bếp

eVoucher ăn uống và du lịch

Thời trang nam và nữ cũng được mua sắm nhiều vào dịp này để chuẩn bị cho các chuyến đi chơi hè sắp tới.

Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada ghi nhận doanh thu tăng gấp hơn 15 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 11 lần so với ngày thường

Lễ hội mua sắm 6.6 Hè tới, Sale chơi tới trên Lazada đã diễn ra trong năm ngày từ 6/6 - 10/6/2022 với nhiều kết quả tích cực. Nhìn chung, người tiêu dùng đang tích cực mua sắm chuẩn bị cho mùa hè bằng việc tận dụng các ưu đãi sâu trên Lazada trong dịp này. Cụ thể, Lễ hội mua sắm 6.6 của Lazada đã ghi nhận doanh thu tăng gấp hơn 15 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 11 lần so với ngày thường. Đặc biệt, Lazada được chọn là điểm đến thú vị trong hè này khi mang tới cho người dùng các chương trình mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc thông qua livestream, gaming và cũng là kênh kinh doanh hiệu quả của các thương hiệu và nhà bán hàng.

Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Với nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường miễn phí vận chuyển toàn quốc cũng như đẩy mạnh khuyến mãi, chương trình giải trí, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng đã thật sự có những trải nghiệm mua sắm hè tuyệt vời trong Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada. Đây cũng là dịp để các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng trên nền tảng nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của người dùng trong giai đoạn cao điểm. Các kết quả khả quan từ Lễ hội mua sắm 6.6 sẽ là nguồn động lực cũng như tiền đề để Lazada tiếp tục mang đến nhiều niềm vui, tiện ích cho người dùng và sự phát triển thành công cho các đối tác trong thời gian tới.”

Dưới đây là những thông tin và xu hướng mua sắm nổi bật từ Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới”:

Các sản phẩm chính hãng giá tốt từ hàng ngàn thương hiệu trên LazMall tiếp tục là điểm đến mua sắm yêu thích của người tiêu dùng trong dịp hè này.

Điều này được chứng minh qua doanh thu trên LazMall tăng gấp 44 lần, số lượng đơn hàng LazMall tăng gấp hơn 30 lần và số lượng người mua LazMall tăng gấp 19 lần so với ngày thường. Trong đó, sáu thương hiệu LazMall được yêu thích nhất (không theo thứ tự xếp hạng) là: Samsung, La Roche Posay, Lép, PediaSure, Lock&Lock, Vietravel.

Các xu hướng mua sắm hè nổi bật được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 6.6:

Đúng như dự đoán trong báo cáo “Dự báo xu hướng mua sắm TMĐT và top các sản phẩm thu hút người tiêu dùng trong mùa hè năm nay” của Lazada (tháng 5/2022), người tiêu dùng đã sẵn sàng cho một mùa hè du lịch với đa dạng trải nghiệm sau gần hai năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Do đó, các ngành hàng liên quan đến nhu cầu làm đẹp, du lịch và hoạt động ngoài trời ghi nhận sự tăng trưởng nổi bật trong Lễ hội mua sắm 6.6 năm nay so với cùng kì năm ngoái. Cụ thể:

Ngành hàng Thời Trang ghi nhận mức tăng trưởng cao so với cùng kì năm ngoái với sức mua tăng trên các nhóm sản phẩm như thời trang nam và nữ, thể thao ngoài trời và túi xách – du lịch.

Ngành hàng Bách hóa cũng ghi nhận mức tăng trưởng gần gấp đôi so với cùng kì năm ngoái với sữa, nước giải khát, thực phẩm tươi sống và snacks là các sản phẩm được mua nhiều nhất để chuẩn bị các bữa tiệc mùa hè.

Ngành hàng Evoucher điện tử và ngành hàng Điện tử cũng ghi nhận sức mua tăng đáng kể các nhóm sản phẩm phục vụ cho du lịch, tự thưởng mùa hè như eVoucher ẩm thực - du lịch - di chuyển, điện thoại thông minh, sạc dự phòng, đồng hồ thông minh.

Người tiêu dùng tận hưởng và tích cực thu thập các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 6.6 để mua sắm hè với giá tốt

Voucher Tích Lũy với giá trị lên đến 800.000 đồng được người dùng hào hứng hưởng ứng vì tích lũy càng cao sẽ được giảm giá càng nhiều. Do đó, đã có 19 triệu Voucher Tích Lũy được thu thập trong suốt 5 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 6.6 và hơn 73% người dùng có thu thập Voucher Tích Lũy sẽ quay lại mua sắm vào ngày hôm sau.

Flashsale (Deal Chớp Nhoáng) với mức giá giảm hấp dẫn, deal đồng giá trong khung giờ vàng cũng được người dùng săn đón để mua sắm thêm hời khi Flashsale đóng góp 30% vào doanh thu của toàn bộ Lễ hội mua sắm 6.6.

Hoạt động mua sắm kết hợp giải trí bùng nổ cùng LazLive và LazGame

Với nỗ lực không ngừng trong việc mang đến trải nghiệm mua sắm - giải trí mùa hè độc đáo thông qua các chương trình livestream thú vị, kênh LazLive của Lazada đã ghi nhận kết quả tăng trưởng ấn tượng và trở thành kênh kinh doanh hiệu quả của thương hiệu và nhà bán hàng. Theo đó, LazLive ghi nhận doanh thu tăng mạnh gấp 6.5 lần, đồng thời số lượt xem và người dùng mua sắm thông qua LazLive cũng tăng gấp 2.5 lần so với cùng kì năm ngoái.

Đã có hơn 2,3 triệu sản phẩm được giới thiệu và bán ra thông qua kênh LazLive trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội mua sắm 6.6 và số tiền trung bình một người mua hàng đã chi để mua hàng qua LazLive tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

Cùng với LazLive, LazGame “Gét Gô” cũng là hoạt động người dùng hào hứng trải nghiệm trong Lễ hội mua sắm 6.6 với thời gian chơi trung bình 12 phút/ lượt chơi để săn voucher giảm giá và quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu trên Lazada.

Người dùng đã mua sắm “chơi tới” hè này với Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada khi:

Số lượng điện thoại bán ra trong ngày đầu tiên 6/6 có thể xếp kín 6 vòng quanh sân vận động Việt Trì tại Phú Thọ trong SEA Games 31.

Cứ mỗi 1 giờ lại có chín chiếc xe máy được bán ra.

Số lượng mặt nạ bán ra đủ cho tất cả mọi người ở quận đông dân nhất Hà Nội – quận Hoàng Mai chăm sóc da trong mùa hè.

Số lượng túi xách bán ra đủ cho người dân ở quận 1, TP.HCM sử dụng để đi du lịch mùa hè này.

Số lượng e-voucher tour du lịch bán ra đủ để một người có thể đi du lịch liên tục mỗi ngày trong suốt hơn ba năm.

Hiểu hơn về Tập đoàn Lazada

Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Trong 10 năm qua, thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái của các nước khu vực đã giúp kết nối người tiêu dùng với hơn 1 triệu nhà bán hàng mỗi tháng. Thông qua các kênh thanh toán đáng tin cậy và Lazada Wallet, người tiêu dùng có thể thực hiện giao dịch một cách an toàn và bảo mật, đồng thời đảm bảo việc nhận bưu kiện thông qua mạng lưới logistics nội bộ hàng đầu khu vực. Lazada đặt mục tiêu phục vụ nhu cầu mua sắm của hơn 300 triệu người dùng vào năm 2030 và là nền tảng tốt nhất trong việc hỗ trợ thương hiệu, doanh nghiệp và nhà bán hàng chuyển đổi số. Từ năm 2022, Lazada Foundation được thành lập với mục tiêu trao quyền cho giới trẻ và nữ giới nhằm đạt mục tiêu thu hẹp khoảng cách giới và hỗ trợ cộng đồng qua những sáng kiến và chương trình tích cực.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Grab tung ưu đãi lớn để kết nối khách hàng đến với tuyến Metro số 1

13333 views
20-12-2024
Người tiêu dùng sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.

Brand Day - Sự kiện mua sắm lớn nhất năm của LocknLock chính thức trở lại tại F2C Long Hậu và Bắc Ninh

13492 views
18-12-2024
Sự kiện mua sắm lớn nhất năm Brand Day của LocknLock đã chính thức trở lại, mang tới đại tiệc sale đến 50%++ hơn 10.000 sản phẩm cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để săn deal tân trang lại tổ ấm đón năm mới không cần lo về giá.

Khởi động chương trình Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay, tôn vinh giá trị Tết truyền thống

14022 views
14-12-2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam tự hào khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay”. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị cốt lõi của Tết Việt, nơi truyền thống đoàn viên, sẻ chia, và yêu thương được gìn giữ, lan tỏa đến mọi gia đình trên cả nước.

Perfetti Van Melle Việt Nam giới thiệu các sản phẩm Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 chủ đề Khởi đầu ngọt ngào, củng cố vị thế dẫn đầu

14226 views
12-12-2024
Dẫn đầu thị trường kẹo nội địa, Perfetti Van Melle Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với các sản phẩm chào đón Tết Nguyên Đán - mùa lễ hội được mong đợi nhất trong năm.

VISSAN sẵn sàng nguồn hàng phục vụ Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025

14507 views
06-12-2024
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cho biết, đã hoàn tất kế hoạch cung ứng thực phẩm cho dịp Tết Ất Tỵ 2025 với tổng ngân sách hơn 540 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là bước chuẩn bị nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết và đảm bảo bình ổn thị trường.