Vietnam Star mang đến cho khách hàng trải nghiệm lái thử Mercedes-Benz Star Drive 2024
19995 views
22-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Sáng 22/6, tại TP. Thủ Đức, TP. HCM, hệ thống nhà phân phối uỷ quyền chính hãng Mercedes-Benz Vietnam Star (VSA) đồng hành cùng Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tổ chức sự kiện trải nghiệm lái thử Star Drive 2024. Ngoài những dòng xe chủ lực như GLC và C-Class, Mercedes-Benz Vietnam Star mang đến sự kiện mẫu xe AMG C 63, đây là mẫu xe chưa từng được ra mắt công chúng và thị trường tại Việt Nam.

Ngày 22/6, hệ thống nhà phân phối ủy quyền chính hãng Mercedes-Benz Vietnam Star (VSA) đồng hành cùng Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm lái thử Star drive 2024 tại khu đô thị Vạn Phúc, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện mang đến không gian lái thử sôi động cùng những bài tập lái đa dạng đầy thú vị. Đây cũng là dịp người hâm mộ Mercedes-Benz có cơ hội khám phá và trải nghiệm thế giới xe thể thao hạng sang tại TP. HCM. Theo đó, khách hàng có những trải nghiệm đầy chân thật, cảm nhận được chiếc xe một cách trọn vẹn.

Tại sự kiện, chuỗi bài tập thử thách đầy thú vị được thực hiện dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên về kỹ năng lái xe. Theo đó, các thử thách được cá nhân hóa theo khu vực dựa trên những khung hoạt động chính như: các bài tập tăng tốc, phanh chuyển hướng, hay slalom… Chương trình còn bao gồm việc mô phỏng các tình huống khẩn cấp trong giao thông, tạo ra môi trường để người tham gia có thể luyện tập các kỹ năng lái xe an toàn.

Bên cạnh hoạt động trải nghiệm lái xe, hàng loạt dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được triển khai tại sự kiện để tri ân những người yêu xe Mercedes-Benz. Song song với lái thử xe, Mercedes-Benz còn giới thiệu những mẫu xe với những tính năng đột phá. Ngoài những dòng xe chủ lực như GLC và C-Class, Mercedes-Benz Vietnam Star còn mang đến mẫu AMG C 63, mẫu xe chưa từng được ra mắt công chúng và thị trường tại Việt Nam.

Ngoài ra, sự kiện cũng có sự góp mặt của những mẫu xe EQ thuần điện vừa ra mắt trong tháng 9/2023 như EQS 450, EQB 250, EQE 500, EQS 500. Với đa dạng mẫu xe góp mặt tại sự kiện, đây là thời điểm thích hợp để khách hàng Việt lựa chọn cho mình 1dòng xe thuộc hãng xe Mercedes-Benz danh tiếng kèm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Từ ngày 1/3/2024, MBV áp dụngchính sách giá đặc biệt cho các xe có năm sản xuất năm 2022 thuộc những dòng xe như C-Class, E-Class, GLB... Song song đó, hãng xe Đức mang đến cho khách hàng Việt chính sách giá bán đặc biệt mới áp dụng cho một số mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG với số lượng có giới hạn.

Bên cạnh đó, trong tháng 6 và 7/2024, khi mua các sản phẩm xe Mercedes-Benz khách hàng sẽ được tặng nhiều ưu đãi và chính sách giá hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng chính hãng của thương hiệu Mercedes-Benz Vietnam Star ngay tại sự kiện.

Bằng cách mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế những tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến được trang bị trên các dòng xe, Mercedes-Benz Vietnam Star luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng Việt Nam, gia tăng sự gắn kết và tin tưởng với khách hàng thân thiết.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Thông tin và Phát triển
RELATED NEWS

LocknLock Brand Day 2025: Lễ hội mua sắm bùng nổ mở màn cao điểm cuối năm

13697 views
09-12-2025
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần khi LocknLock khởi động LocknLock Brand Day 2025 – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giảm hấp dẫn lên đến 70%++ trên hơn 20.000 sản phẩm. Diễn ra tại hai cửa hàng Long Hậu và Bắc Ninh, sự kiện mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí tối ưu, đồng thời tăng sức hút cho thị trường bán lẻ trong giai đoạn cao điểm. Một lễ hội shopping rực rỡ đang trở lại, hứa hẹn khiến cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.

4 nâng cấp chủ chốt giúp Lazada bứt phá mùa mua sắm cuối năm 2025

13788 views
08-12-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11–14/12/2025.

Nhà sách 24/7 giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ và chiến lược tái định vị của Phương Nam

13623 views
07-12-2025
Giữa lòng phố đi bộ sầm uất của TP.HCM, một “ngôi nhà” tri thức mở cửa 24/7 vừa mới khai trương, vừa là tín hiệu rõ nét về cuộc chơi mới của thị trường bán lẻ sách Việt Nam. Với bước đi táo bạo này, Phương Nam không chỉ tìm cách thu hút độc giả mà còn khẳng định vị thế trong bối cảnh ngành sách đang chuyển mình mạnh mẽ. Mở rộng không gian vật lý, cải thiện trải nghiệm khách hàng, khai thác văn hóa - lifestyle, Phương Nam hướng đến một mô hình tích hợp giữa sách, trải nghiệm và thương hiệu, dấu mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của ngành.

Mua Friso trên sàn Lazada với chất lượng là ưu tiên hàng đầu

14145 views
05-12-2025
Hành trình hợp tác giữa Friso và Lazada cho thấy tăng trưởng bền vững luôn xuất phát từ chất lượng, tạo nên giá trị thực cho khách hàng. Các cột mốc doanh thu ấn tượng trong các kỳ siêu sale Lazada là minh chứng rằng khi thương hiệu mạnh gặp đúng nền tảng, kết quả là tăng trưởng vượt bậc và niềm tin ngày càng lớn từ người tiêu dùng.

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

14997 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.