Cùng ngắm Mercedes-AMG C 63 vừa mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 4,9 tỷ đồng
19931 views
22-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Những hình ảnh đầu tiên cùng thông tin chi tiết của mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG C 63 S E Performance tại Việt Nam vừa được giới thiệu tại sự kiện lái thử Star Drive diễn ra vào ngày 22/6 mới đây tại TP.HCM.

Với giá khởi điểm từ 4,9 tỷ đồng, mẫu xe này được đánh giá là một mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình Mercedes-AMG C-Class tại thị trường Việt Nam, đặc biệt phù hợp với những khách hàng đại gia, yêu thích sự mới lạ và đẳng cấp.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance (trái) được trưng bày tại khu vực ngoài trời của sự kiện 

Thông tin chi tiết về Mercedes-AMG C 63 S E Performance

Ngoại thất

Mercedes-AMG C 63 S E Performance sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.842 x 1.890 x 1.458 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.875 mm.

So với các phiên bản C-Class thông thường, mẫu xe này lớn hơn đáng kể. Cụ thể, chiều dài tăng thêm 83 mm và chiều rộng tăng thêm 76 mm ở phía trước, trong khi trục cơ sở dài hơn 10 mm.

Xe sở hữu gói trang bị ngoại thất AMG Carbon Package, bao gồm cánh gió thể thao AMG ốp carbon, gương chiếu hậu ngoại thất ốp sợi carbon, mâm hợp kim AMG 20 inch sơn đen bóng...

Đây là phiên bản đầu tiên trong dòng C-Class được trang bị khe gió lớn trên nắp ca-pô, mang đến vẻ ngoài hầm hố và năng động hơn. Logo cũng được làm mới với màu đen tinh tế thay thế cho màu truyền thống.

Ở phía bên hông, chiếc xe này được trang bị thêm ốp sườn thể thao và bộ khuếch tán gió lớn phía sau, đi kèm với hai ống xả hình thang, tất cả cùng nhau tạo nên một vẻ ngoài hầm hố và mạnh mẽ, khẳng định phong cách thể thao đặc trưng của dòng AMG.

Nội thất

Bên trong, nội thất của C 63 S E Performance thu hút ánh nhìn với các chi tiết được bọc da nappa màu đen, kèm theo họa tiết AMG in nổi phía trước. Dây đai an toàn màu đỏ tạo điểm nhấn thể thao.

Xe được trang bị hệ thống giải trí MBUX dành riêng cho dòng AMG E Performance, bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình trung tâm đa phương tiện đặt dọc và màn hình hiển thị HUD tùy chọn.

Khả năng vận hành

Mercedes-AMG C 63 S E Performance sở hữu công nghệ tăng áp điện thừa hưởng từ đội đua F1 Mercedes-AMG Petronas.

Hệ truyền động plug-in hybrid của xe gồm máy xăng 4 xy-lanh 2.0L cho công suất 476 mã lực và mô-tơ điện mạnh 204 mã lực gắn ở cầu sau.

Đi kèm với hệ thống vi sai điện tử và bộ truyền động 2 cấp, giúp tổng công suất của xe đạt 680 mã lực và mô-men xoắn 1.020 Nm. Con số này sánh ngang với nhiều siêu xe hàng đầu như Lamborghini Huracan (hơn 600 mã lực) hay Aventador (gần 700 mã lực).

C 63 S E Performance sử dụng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây, vận tốc tối đa đạt 280 km/h.

Đặc biệt, khi vận hành thuần điện, xe có thể đi được tối đa 15 km với tốc độ tối đa 125 km/h, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải ra môi trường.

Song song với lái thử xe, Mercedes-Benz còn giới thiệu những mẫu xe với những tính năng đột phá. Ngoài những dòng xe chủ lực như GLC và C-Class, Mercedes-Benz Vietnam Star còn mang đến mẫu xe EQ thuần điện vừa ra mắt trong tháng 9.2023 như EQS 450, EQB 250, EQE 500, EQS 500.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Thông tin và Phát triển

RELATED NEWS

LocknLock Brand Day 2025: Lễ hội mua sắm bùng nổ mở màn cao điểm cuối năm

13711 views
09-12-2025
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần khi LocknLock khởi động LocknLock Brand Day 2025 – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giảm hấp dẫn lên đến 70%++ trên hơn 20.000 sản phẩm. Diễn ra tại hai cửa hàng Long Hậu và Bắc Ninh, sự kiện mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí tối ưu, đồng thời tăng sức hút cho thị trường bán lẻ trong giai đoạn cao điểm. Một lễ hội shopping rực rỡ đang trở lại, hứa hẹn khiến cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.

4 nâng cấp chủ chốt giúp Lazada bứt phá mùa mua sắm cuối năm 2025

13805 views
08-12-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11–14/12/2025.

Nhà sách 24/7 giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ và chiến lược tái định vị của Phương Nam

13635 views
07-12-2025
Giữa lòng phố đi bộ sầm uất của TP.HCM, một “ngôi nhà” tri thức mở cửa 24/7 vừa mới khai trương, vừa là tín hiệu rõ nét về cuộc chơi mới của thị trường bán lẻ sách Việt Nam. Với bước đi táo bạo này, Phương Nam không chỉ tìm cách thu hút độc giả mà còn khẳng định vị thế trong bối cảnh ngành sách đang chuyển mình mạnh mẽ. Mở rộng không gian vật lý, cải thiện trải nghiệm khách hàng, khai thác văn hóa - lifestyle, Phương Nam hướng đến một mô hình tích hợp giữa sách, trải nghiệm và thương hiệu, dấu mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của ngành.

Mua Friso trên sàn Lazada với chất lượng là ưu tiên hàng đầu

14156 views
05-12-2025
Hành trình hợp tác giữa Friso và Lazada cho thấy tăng trưởng bền vững luôn xuất phát từ chất lượng, tạo nên giá trị thực cho khách hàng. Các cột mốc doanh thu ấn tượng trong các kỳ siêu sale Lazada là minh chứng rằng khi thương hiệu mạnh gặp đúng nền tảng, kết quả là tăng trưởng vượt bậc và niềm tin ngày càng lớn từ người tiêu dùng.

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

15014 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.