VISSAN chi hơn 530 tỷ đồng dự trữ hàng Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, tung loạt sản phẩm mới toanh
13184 views
25-12-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vnNgày 25/12/2025, Để chuẩn bị cho cao điểm mua sắm Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) chính thức công bố kế hoạch cung ứng hàng hóa với tổng ngân sách dự trữ hơn 530 tỷ đồng. Song song với việc đảm bảo nguồn cung thực phẩm thiết yếu, VISSAN ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới tiện lợi và triển khai các chương trình khuyến mãi, dùng thử nhằm đồng hành cùng người tiêu dùng đón Tết an vui, tiết kiệm.

Đảm bảo nguồn cung, cam kết bình ổn giá

Trước dự báo nhu cầu tiêu dùng tăng cao, ngay từ giữa năm 2025, VISSAN đã chủ động khởi động kế hoạch sản xuất với ngân sách tăng 8% so với cùng kỳ. Dự kiến, công ty sẽ cung ứng ra thị trường gần 850 tấn thực phẩm tươi sống và hơn 3.400 tấn thực phẩm chế biến. Đặc biệt, VISSAN luôn duy trì mức dự trữ thêm từ 10–20% sản lượng để sẵn ứng phó với các tình huống biến động thị trường trước, trong và sau Tết. Toàn bộ nguồn nguyên liệu đều được kiểm soát nghiêm ngặt theo chuỗi khép kín Feed – Farm – Food, đạt chuẩn VietGAP nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối cho người dân.

Đột phá với các dòng sản phẩm "Sạch – Tiện – Dinh dưỡng"

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng hiện đại ưu tiên sự nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe, VISSAN liên tục cải tiến và ra mắt các sản phẩm mới như: Giò bì Ớt xiêm, Xúc xích Hotdog Wow!, Mỡ heo Bếp Việt, Chả Chiên, Lạp xưởng Mai Quế Lộ Mini, dòng Xúc xích cao cấp Bavaria đậm tinh hoa ẩm thực Đức và đặc biệt là Combo quà Tết đầy ý nghĩa dành cho đa dạng nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm này không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng mà còn giúp các gia đình tối ưu thời gian chế biến món ăn trong những ngày Lễ, Tết bận rộn.

Bùng nổ ưu đãi và trải nghiệm dùng thử

Nhằm tạo điều kiện cho người dân tiếp cận sản phẩm chất lượng với giá tốt, VISSAN triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại hệ thống cửa hàng và siêu thị, theo đó:

  • Ưu đãi trải nghiệm đặc biệt: Giảm giá trực tiếp lên đến 30% cho các sản phẩm Chả Chiên và Xúc xích Bavaria tại hệ thống cửa hàng VISSAN khu vực TP.HCM.
  • Mua 2 tính tiền 1: Áp dụng cho dòng sản phẩm Mỡ heo Bếp Việt, Giò bì Ớt xiêm, Hạt Nêm Chuẩn Vị Thịt và Nước Xương Hầm tại hệ thống cửa hàng VISSAN khu vực TP.HCM.
  • Quà tặng thiết thực: Tặng ngay 02 gói Hotdog WOW khi mua thịt tươi sống trị giá từ 50.000 đồng tại quầy thịt VISSAN thuộc hệ thống siêu thị Saigon Coop, Satra, Vincomerce, Osifood khu vực TP.HCM; hoặc tặng 01 hũ Mỡ heo Bếp Việt cho hóa đơn thịt trị giá từ 200.000 đồng tại quầy thịt VISSAN trong hệ thống siêu thị AEON Citimart.
  • Giảm giá 50%: khi mua sản phẩm Hotdog WOW và Chả Lụa que VISSAN áp dụng tại hệ thống Cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Vui Giáng sinh - Quà lung linh: Giảm giá đồng loạt đến 10% cho danh mục sản phẩm đa dạng từ đồ hộp, thịt nguội đến thực phẩm chế biến.

Bên cạnh đó, các hoạt động dùng thử sản phẩm mới tại điểm bán sẽ giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp chất lượng trước khi quyết định mua sắm.

“VISSAN luôn đặt sứ mệnh phục vụ người dân lên hàng đầu, đặc biệt là trong dịp Tết cổ truyền. Với sự chuẩn bị chu đáo về nguồn hàng và sự đa dạng của các sản phẩm mới, chúng tôi cam kết giữ vững bình ổn giá và mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm Tết ngon, sạch và đầy đủ dinh dưỡng,” đại diện Ban lãnh đạo Công ty VISSAN chia sẻ.

Để hỗ trợ người dân mua sắm linh hoạt, ngoài các kênh truyền thống, VISSAN đẩy mạnh cung ứng trên website Vissanmart.com, các sàn TMĐT như Sendo, ShopeeFood và hotline 1900 1960. đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong giai đoạn cao điểm cuối năm.

Thông qua việc chủ động chuẩn bị nguồn hàng từ sớm, VISSAN khẳng định tiếp tục đồng hành cùng thị trường trong việc bảo đảm nguồn cung thực phẩm thiết yếu, góp phần ổn định thị trường và phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Bính Ngọ 2026.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: VISSAN
RELATED NEWS

8 năm đồng hành cùng các tài năng điện ảnh trẻ của CJ CGV Việt Nam

14024 views
18-12-2025
Chiều ngày 18/12, lễ bế mạc Dự án phim ngắn CJ mùa 6 đã chính thức diễn ra tại CGV Vivo City (TP. HCM). Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo tập đoàn CJ, CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam, cùng nhiều đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên và chuyên gia điện ảnh từ Việt Nam - Hàn Quốc…

LocknLock hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 tại miền Bắc với lễ hội LocknLock Brand Day

14158 views
18-12-2025
Với mong muốn mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu dịp cuối năm, LocknLock chính thức tổ chức Ngày Thương Hiệu LocknLock – Brand Day 2025 tại kho W2C Bắc Ninh, hứa hẹn là điểm đến “săn sale” không thể bỏ lỡ cho người tiêu dùng khu vực miền Bắc.

Viber hợp tác với Vinaphone nâng cấp trải nghiệm ứng dụng hẹn hò cho giới trẻ thành thị

14494 views
17-12-2025
Ứng dụng Rakuten Viber hợp tác với Vinaphone triển khai chương trình ưu đãi đăng ký dịch vụ HiPlay được miễn phí trải nghiệm 3 tháng Viber Dating Premium dành cho thuê bao Vinaphone trên toàn quốc.

Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc phối hợp hệ thống kênh bán lẻ Việt Nam triển khai chiến dịch thịt bò mát Úc

14389 views
16-12-2025
Tháng 12/2025, Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc (MLA) chính thức khởi động chiến dịch "Nhà sạch thì mát – Bò mát ngon cơm" tại Việt Nam. Chiến dịch diễn ra từ nay đến 21/01/2026 tại các hệ thống bán lẻ lớn gồm LOTTE Mart, Go!, Gofood, WinMart x Biofarm, Tops Market x Meatworks, Kingfoodmart và Emart x Đỉnh Phong; mang đến nhiều ưu đãi và hoạt động trải nghiệm giúp người tiêu dùng tiếp cận thịt bò mát Úc chất lượng – an toàn – tiện lợi cho bữa cơm mỗi ngày và mùa lễ hội này.

LocknLock hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 tại miền Nam với lễ hội LocknLock Brand Day

14822 views
12-12-2025
Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 do Bộ Công Thương phát động nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm và hỗ trợ thị trường nội địa, thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock triển khai sự kiện quy mô lớn “LocknLock Brand Day 2025” từ ngày 17–21/12 tại cửa hàng Long Hậu (Cần Giuộc, Long An). Chương trình mang đến hàng loạt ưu đãi sâu, góp phần thúc đẩy sức mua và tạo thêm cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.