BIDV MetLife chính thức giới thiệu tân Tổng Giám Đốc tại Việt Nam bà Elena Butarova
18133 views
15-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Mới đây, BIDV MetLife phát đi thông cáo rằng bà Elena Butarova sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife, phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.

Sáng ngày 15/4/2024, BIDV MetLife chính thức giới thiệu bà Elena Butarova trên cương vị mới - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife. Bà Elena Butarova sẽ phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.

Bà Elena Butarova, Tổng Giám Đốc BIDV MetLife chia sẻ

Bà Elena Butarova - Tổng Giám Đốc BIDV MetLife được kỳ vọng sẽ phát huy tốt sức mạnh tổng hợp của BIDV và MetLife

Gia nhập MetLife Liên bang Nga năm 2002, bà Elena Butarova khởi đầu với vị trí Chuyên viên kinh doanh. Sau đó, nhờ những thành tựu xuất sắc đạt được, bà được tín nhiệm giữ nhiều chức vụ khác nhau, trong đó có vị trí Giám đốc Marketing. Năm 2012, bà chuyển sang vai trò Quản lý Vùng - phụ trách mảng Bancassurance (phân phối bảo hiểm nhân thọ thông qua kênh ngân hàng) tại Đông và Nam Âu. Sau một năm đảm nhận vai trò người đứng đầu khu vực của MetLife ở các quốc gia Ai Cập, Jordan và Li-băng, năm 2019, bà trở thành Chủ tịch của MetLife Ai Cập. Tiếp đó, năm 2020, bà đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch cấp cao của MetLife tại Bangladesh, Malaysia, Nepal và Việt Nam.

Tháng 12/2023, bà Elena Butarova đã chính thức được Bộ Tài chính phê duyệt giữ chức Tổng Giám Đốc tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife.

Với tâm huyết và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, bà Elena Butarova được kỳ vọng sẽ phát huy tốt sức mạnh tổng hợp của BIDV và MetLife, hướng tới thúc đẩy bước chuyển mình mạnh mẽ của BIDV MetLife sau chặng đường 10 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Đồng thời, BIDV MetLife cũng đặt mục tiêu tăng cường khả năng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhằm đáp ứng nhu cầu đang thay đổi liên tục của thị trường.

Bà Elena Butarova cùng đội ngũ

Bà Elena Butarova - Tổng Giám Đốc cùng đội ngũ lãnh đạo của BIDV MetLife

“Tôi bắt đầu hành trình với BIDV MetLife từ năm 2020 khi đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch cấp cao của MetLife tại 4 nước Bangladesh, Malaysia, Nepal và Việt Nam. Đến năm nay, tôi thực sự vui mừng khi được trực tiếp điều hành hoạt động kinh doanh cũng như định hướng phát triển cho BIDV MetLife với một cương vị mới. Trên thực tế, bảo hiểm nhân thọ không phải một lĩnh vực mới trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Ở các nước tiên tiến, trung bình một người dân đều có ít nhất 2 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Đặc biệt, ở Mỹ, Anh, Nhật, tỉ lệ dân số tham gia bảo hiểm nhân thọ là trên 90%".

Chân dung bà Elena Butarova - tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife

"Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại. Hy vọng rằng, với những kinh nghiệm của bản thân mình trong suốt chặng đường sự nghiệp cùng sự hiểu biết về thị trường Việt Nam, tôi sẽ dẫn dắt đội ngũ BIDV MetLife đạt được những thành công tiếp theo, đồng thời mang đến thêm nhiều giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện cho khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam”. Bà Elena Butarova, Tổng Giám Đốc BIDV MetLife chia sẻ.

Trong gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, BIDV MetLife luôn “đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động” của mình. Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife đã chi trả gần 500 tỷ đồng cho hoạt động bồi thường và chi trả đáo hạn bảo hiểm. Riêng trong năm 2023, BIDV MetLife chi trả hơn 42 tỷ đồng quyền lợi nan y, tai nạn và hơn 37 tỷ cho 80 ca tử vong. Đối với quyền lợi hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật, BIDV MetLife chi trả thành công cho hơn 22,000 ca với số tiền lên tới trên 40 tỷ đồng. Mới nhất, Quý I/2024, BIDV MetLife đã chi trả gần 28 tỷ đồng quyền lợi cho 4.451 ca.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: BIDV MetLife
RELATED NEWS

Công ty chứng khoán SSI phấn đấu đạt lợi nhuận 3.398 tỷ đồng tăng 19% trong năm nay 2024

16317 views
25-04-2024
Tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (HOSE: SSI) trên cơ sở chủ động đề ra chiến lược và cân nhắc với điều kiện khách quan của thị trường, HĐQT và Ban Lãnh đạo Công ty đã xây dựng và trình Đại hội đồng Cổ đông xem xét, nhất trí thông qua kế hoạch kinh doanh cho năm 2024 với chỉ tiêu doanh thu hợp nhất năm 2024 đạt 8.112 tỷ đồng, mục tiêu lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 3.398 tỷ đồng, tương ứng tăng 19% so với năm trước.

Xu hướng nhân tài Việt Nam - 10 Năm Nhìn Lại: Bức tranh thị trường nhân lực thập niên 2013 - 2023 từ góc nhìn Anphabe

17602 views
12-04-2024
Tổng hợp kết quả của hơn 10 năm khảo sát, Báo cáo Xu hướng nhân tài Việt Nam - 10 Năm Nhìn Lại của Anphabe đã tái hiện một cách chi tiết “quá trình trưởng thành" mạnh mẽ của của thị trường lao động Việt Nam trong một thập kỷ đầy thách thức. Bà Thanh Nguyễn, Giám đốc Anphabe, cho biết nếu phải dùng từ để mô tả bức tranh thị trường lao động Việt Nam trong một thập kỷ qua thì có lẽ "biến động" là từ thích hợp nhất.

Giải pháp y tế tốt hơn cho khách hàng từ ký kết hợp tác chiến lược giữa Prudential và Vinmec

18951 views
10-04-2024
Trong lần ký kết này, Prudential và Vinmec thiết lập thỏa thuận ưu tiên dành mức ưu đãi tốt nhất cùng các quyền lợi y tế chuyên biệt cho khách hàng của Prudential. Ngoài ra, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm, hai bên cũng thỏa thuận:

Prudential Việt Nam tiếp tục kiên định với triết lý kinh doanh có trách nhiệm

19049 views
08-04-2024
Theo Báo cáo Tài chính thường niên 2023 của Prudential, tính đến cuối năm 2023, mặc dù doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm giảm 12,9% đạt 26.594 tỷ đồng, tổng doanh thu của Prudential đạt 37.250 tỷ đồng, tăng 7,6%. Kết quả này có sự đóng góp của doanh thu từ hoạt động đầu tư. Năm 2023, Prudential ghi nhận lợi nhuận sau thuế là 3.114 tỷ đồng.

ABBANK đẩy mạnh chuyển đổi số, triển khai Dự án Làm mới Chiến lược Ngân hàng 2024

18780 views
05-04-2024
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức đại hội đồng cổ đông vào sáng 05/4/2024 tại Hà Nội, thông qua kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2024, trong đó chú trọng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh chuyển đổi số, và tập trung triển khai Dự án Làm mới Chiến lược Ngân hàng, chuyển đổi mô hình hoạt động phù hợp với yêu cầu của giai đoạn mới.