Tăng cường nhận diện thương hiệu thịt lợn Bỉ với chiến dịch quảng bá The Art of European Pork tại Việt Nam
19450 views
07-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tiếp tục chiến dịch “The Art of European Pork” từ Belgian Meat Office – Văn phòng thịt Bỉ với sự viện trợ từ Liên Minh châu Âu tổ chức chiến dịch nhằm quảng bá thịt heo châu Âu tới từ Bỉ. Chiến dịch quảng bá mang tên “The Art of European Pork” từ các nhà cung cấp thịt Bỉ nêu bật chuyên môn của các nhà xuất khẩu thịt lợn Bỉ, cam kết truy xuất nguồn gốc, tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn thực phẩm cũng như mức độ dịch vụ hoàn hảo.

Bỉ tiếp tục chiến dịch quảng bá “The Art of European Pork” tại Việt Nam nhằm phổ biến tính an toàn, khả năng truy xuất nguồn gốc và chất lượng vượt trội của thịt lợn Bỉ. Với sự tập trung cao độ vào sự hài lòng của khách hàng và các dịch vụ tùy chỉnh, các nhà cung cấp thịt lợn của Bỉ đã tạo dựng được danh tiếng là chuyên gia trong ngành, phục vụ khách hàng trên toàn cầu.

Để tăng cường hơn nữa sự hiện diện của mình tại Việt Nam, Văn phòng Thịt Bỉ gần đây đã tổ chức các sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các sự kiện này mang lại cho các chuyên gia trong ngành cơ hội kết nối trực tiếp với các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ, hiểu sâu hơn về tay nghề của họ và khám phá trải nghiệm sâu sắc về bản chất, chất lượng, độ an toàn và tính xác thực của thịt lợn Bỉ thông qua những thông tin hữu ích và gặp gỡ trao đổi trực tiếp. Trong chuỗi sự kiện, một hội thảo đầu bếp độc quyền ngày 15/9 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh đã mang đến cho các đầu bếp chuyên nghiệp và sinh viên trải nghiệm về tinh hoa của thịt lợn Bỉ thông qua các thông tin hữu ích, trình diễn và thực hành nấu ăn, đồng thời nếm thử các món ăn sử dụng thịt lợn Bỉ. Đây cũng là cơ hội để tiếp xúc với thịt lợn Bỉ và khám phá cách kết hợp thịt lợn Bỉ với nguồn cảm hứng nghề nghiệp của họ.

Bỉ, chuyên gia thịt lợn tại châu Âu

Người Bỉ nổi tiếng với lối sống Burgundia, nơi đồ ăn ngon được đánh giá cao. Các nhà cung cấp thịt lợn của Bỉ hiểu tầm quan trọng của việc bắt đầu với một sản phẩm ưu việt. Nền tảng của sản xuất thịt Bỉ nằm ở sự chuyên môn hóa, dịch vụ theo yêu cầu và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và thức ăn chăn nuôi.

Vị trí chiến lược và truyền thống của Bỉ

Nằm ở trung tâm châu Âu với khả năng tiếp cận mạng lưới giao thông rộng khắp và hiện đại, vị trí hậu cần tối ưu của Bỉ góp phần tạo nên truyền thống lâu đời trong xuất khẩu thịt. Mặc dù là một quốc gia nhỏ với diện tích bề mặt hạn chế và được bao quanh bởi các tập đoàn nông nghiệp khổng lồ, Bỉ đã khẳng định mình là quốc gia chủ chốt trong ngành công nghiệp thịt nhờ chuyên môn và sự cống hiến của các chuyên gia.

Thịt lợn chất lượng cao và truyền thống

Bỉ vượt trội về sản xuất thịt lợn năng suất cao, thể hiện rõ qua sự tăng trưởng mạnh mẽ của tỷ lệ lợn nạc được giết mổ thuộc hạng cao nhất theo tiêu chuẩn SEUROP. Giống Landrace của Bỉ được biết đến với năng suất vượt trội, kết hợp tỷ lệ siêu nạc cao với trọng lượng thân thịt đáng kể. Nông dân Bỉ liên tục cung cấp lợn nạc với tỷ lệ nạc vượt trên 60% và trọng lượng sơ chế trên 96 kg, đảm bảo năng suất thịt tối đa trên mỗi cá thể. Quy trình giết mổ hiệu quả này đã trở thành thương hiệu của thịt lợn Landrace Bỉ.

Cam kết làm hài lòng khách hàng

Các lò mổ và người bán thịt ở Bỉ ưu tiên cung cấp thêm giá trị cho khách hàng của họ. Cách tiếp cận rất linh hoạt của họ đối với quy trình giết mổ và đóng gói hoàn thiện khiến họ trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Các doanh nghiệp Bỉ nổi tiếng với dịch vụ tùy chỉnh, tôn trọng sở thích của khách hàng một cách tỉ mỉ và đảm bảo rằng mọi đơn hàng đều được thực hiện chính xác như đã thỏa thuận.

Dẫn đầu về an toàn thực phẩm, quy chế sử dụng kháng sinh và phúc lợi động vật

Bỉ tự hào là nước tiên phong trong các biện pháp an toàn thực phẩm. Các trang trại chăn nuôi ở Bỉ tuân thủ các biện pháp sử dụng kháng sinh có trách nhiệm, đảm bảo sức khỏe cho vật nuôi và chất lượng thịt. Hơn nữa, luật pháp của Bỉ về phúc lợi động vật được xếp hạng hàng đầu ở châu Âu. Các lò mổ phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt, bổ nhiệm các nhân viên phúc lợi động vật và đào tạo nhân viên của họ về chế biến thịt để đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn cao nhất.

Bỉ mong rằng các doanh nghiệp F&B tại Việt Nam, các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, nhà bán lẻ, cơ sở HoReCa, cửa hàng thịt khám phá những phẩm chất đặc biệt của thịt lợn Bỉ. Bằng cách lựa chọn thịt lợn châu Âu của các nhà cung cấp thịt Bỉ, khách hàng có thể tận hưởng các sản phẩm an toàn, có thể truy xuất nguồn gốc và chất lượng cao đồng thời được trải nghiệm mức độ dịch vụ hoàn hảo.

Text: Kinh Doanh & Đô Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

13676 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.

Hơn 60.000 học sinh TP. HCM đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục thế giới

13594 views
30-11-2025
Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại TP. HCM đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

14019 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới

14269 views
25-11-2025
Chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới, cho phép người dùng chủ động tích lũy GrabXu từ mọi giao dịch trên ứng dụng Grab - từ di chuyển đến giao đồ ăn, đi chợ online, giao hàng… Cơ chế quy đổi GrabXu dễ dàng, linh hoạt giúp người dùng tiếp tục sử dụng các dịch vụ Grab một cách tiết kiệm hơn.

Grab lần đầu tiên thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teen

14671 views
20-11-2025
Thử nghiệm phục vụ người dùng từ 13-17 tuổi khi là thành viên của tài khoản Grab cho Cả Nhà, Grab áp dụng cải tiến công nghệ và nâng cấp tính năng an toàn để người dùng tuổi teen có trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn, đồng thời mang lại sự yên tâm cho phụ huynh. Đây là bước tiến tiếp theo của Grab trong việc mở rộng tập người dùng, giúp ngày càng nhiều người dân được tiếp cận với các dịch vụ số chất lượng, tiện lợi và an toàn.