Tăng cường nhận diện thương hiệu thịt lợn Bỉ với chiến dịch quảng bá The Art of European Pork tại Việt Nam
19095 views
07-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tiếp tục chiến dịch “The Art of European Pork” từ Belgian Meat Office – Văn phòng thịt Bỉ với sự viện trợ từ Liên Minh châu Âu tổ chức chiến dịch nhằm quảng bá thịt heo châu Âu tới từ Bỉ. Chiến dịch quảng bá mang tên “The Art of European Pork” từ các nhà cung cấp thịt Bỉ nêu bật chuyên môn của các nhà xuất khẩu thịt lợn Bỉ, cam kết truy xuất nguồn gốc, tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn thực phẩm cũng như mức độ dịch vụ hoàn hảo.

Bỉ tiếp tục chiến dịch quảng bá “The Art of European Pork” tại Việt Nam nhằm phổ biến tính an toàn, khả năng truy xuất nguồn gốc và chất lượng vượt trội của thịt lợn Bỉ. Với sự tập trung cao độ vào sự hài lòng của khách hàng và các dịch vụ tùy chỉnh, các nhà cung cấp thịt lợn của Bỉ đã tạo dựng được danh tiếng là chuyên gia trong ngành, phục vụ khách hàng trên toàn cầu.

Để tăng cường hơn nữa sự hiện diện của mình tại Việt Nam, Văn phòng Thịt Bỉ gần đây đã tổ chức các sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các sự kiện này mang lại cho các chuyên gia trong ngành cơ hội kết nối trực tiếp với các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ, hiểu sâu hơn về tay nghề của họ và khám phá trải nghiệm sâu sắc về bản chất, chất lượng, độ an toàn và tính xác thực của thịt lợn Bỉ thông qua những thông tin hữu ích và gặp gỡ trao đổi trực tiếp. Trong chuỗi sự kiện, một hội thảo đầu bếp độc quyền ngày 15/9 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh đã mang đến cho các đầu bếp chuyên nghiệp và sinh viên trải nghiệm về tinh hoa của thịt lợn Bỉ thông qua các thông tin hữu ích, trình diễn và thực hành nấu ăn, đồng thời nếm thử các món ăn sử dụng thịt lợn Bỉ. Đây cũng là cơ hội để tiếp xúc với thịt lợn Bỉ và khám phá cách kết hợp thịt lợn Bỉ với nguồn cảm hứng nghề nghiệp của họ.

Bỉ, chuyên gia thịt lợn tại châu Âu

Người Bỉ nổi tiếng với lối sống Burgundia, nơi đồ ăn ngon được đánh giá cao. Các nhà cung cấp thịt lợn của Bỉ hiểu tầm quan trọng của việc bắt đầu với một sản phẩm ưu việt. Nền tảng của sản xuất thịt Bỉ nằm ở sự chuyên môn hóa, dịch vụ theo yêu cầu và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và thức ăn chăn nuôi.

Vị trí chiến lược và truyền thống của Bỉ

Nằm ở trung tâm châu Âu với khả năng tiếp cận mạng lưới giao thông rộng khắp và hiện đại, vị trí hậu cần tối ưu của Bỉ góp phần tạo nên truyền thống lâu đời trong xuất khẩu thịt. Mặc dù là một quốc gia nhỏ với diện tích bề mặt hạn chế và được bao quanh bởi các tập đoàn nông nghiệp khổng lồ, Bỉ đã khẳng định mình là quốc gia chủ chốt trong ngành công nghiệp thịt nhờ chuyên môn và sự cống hiến của các chuyên gia.

Thịt lợn chất lượng cao và truyền thống

Bỉ vượt trội về sản xuất thịt lợn năng suất cao, thể hiện rõ qua sự tăng trưởng mạnh mẽ của tỷ lệ lợn nạc được giết mổ thuộc hạng cao nhất theo tiêu chuẩn SEUROP. Giống Landrace của Bỉ được biết đến với năng suất vượt trội, kết hợp tỷ lệ siêu nạc cao với trọng lượng thân thịt đáng kể. Nông dân Bỉ liên tục cung cấp lợn nạc với tỷ lệ nạc vượt trên 60% và trọng lượng sơ chế trên 96 kg, đảm bảo năng suất thịt tối đa trên mỗi cá thể. Quy trình giết mổ hiệu quả này đã trở thành thương hiệu của thịt lợn Landrace Bỉ.

Cam kết làm hài lòng khách hàng

Các lò mổ và người bán thịt ở Bỉ ưu tiên cung cấp thêm giá trị cho khách hàng của họ. Cách tiếp cận rất linh hoạt của họ đối với quy trình giết mổ và đóng gói hoàn thiện khiến họ trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Các doanh nghiệp Bỉ nổi tiếng với dịch vụ tùy chỉnh, tôn trọng sở thích của khách hàng một cách tỉ mỉ và đảm bảo rằng mọi đơn hàng đều được thực hiện chính xác như đã thỏa thuận.

Dẫn đầu về an toàn thực phẩm, quy chế sử dụng kháng sinh và phúc lợi động vật

Bỉ tự hào là nước tiên phong trong các biện pháp an toàn thực phẩm. Các trang trại chăn nuôi ở Bỉ tuân thủ các biện pháp sử dụng kháng sinh có trách nhiệm, đảm bảo sức khỏe cho vật nuôi và chất lượng thịt. Hơn nữa, luật pháp của Bỉ về phúc lợi động vật được xếp hạng hàng đầu ở châu Âu. Các lò mổ phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt, bổ nhiệm các nhân viên phúc lợi động vật và đào tạo nhân viên của họ về chế biến thịt để đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn cao nhất.

Bỉ mong rằng các doanh nghiệp F&B tại Việt Nam, các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, nhà bán lẻ, cơ sở HoReCa, cửa hàng thịt khám phá những phẩm chất đặc biệt của thịt lợn Bỉ. Bằng cách lựa chọn thịt lợn châu Âu của các nhà cung cấp thịt Bỉ, khách hàng có thể tận hưởng các sản phẩm an toàn, có thể truy xuất nguồn gốc và chất lượng cao đồng thời được trải nghiệm mức độ dịch vụ hoàn hảo.

Text: Kinh Doanh & Đô Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

17021 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

17026 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

15107 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

7117 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17904 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.