Nữ đoàn viên Đoàn Thanh niên công ty PNJ giành giải Nhất Hội thi tay nghề Thanh niên Công nhân Thành phố năm 2023 - Người bán hàng giỏi
7436 views
12-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Kinh Doanh & Đô thị - Business.Cosmolife.vn) Chung kết và trao giải Hội thi tay nghề năm 2023 với chủ đề “Người bán hàng giỏi” đã trao giải Nhất cho thí sinh Đoàn Mỹ Tuyên – SBD 175, Đơn vị Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận. Hội thi do Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP.HCM tổ chức nhằm bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ và ứng dụng kiến thức vào công việc thực tiễn.

Mới đây, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP.HCM, Gò Vấp, TP.HCM sáng ngày 11/11/2023 vừa diễn ra Vòng chung kết và Trao giải Hội thi tay nghề năm 2023 với chủ đề “Người bán hàng giỏi”. Cuộc thi là sân chơi giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng cho đoàn viên, thanh niên công nhân.

Với mong muốn mang đến sân chơi giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; góp phần nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng cho đoàn viên, thanh niên công nhân, người lao động yêu thích và đang làm nghề tại TP.HCM. Từ đó, tạo mối liên hệ mật thiết giữa tổ chức Đoàn với các doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho thành phố. Hội thi đã thu hút sự tham gia của hơn 200 thí sinh đến từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM với các vòng thi sôi nổi và các hoạt động diễn ra từ ngày 21/10/2023 đến ngày 11/11/2023.

Đặc biệt tại hội thi năm nay, bên cạnh các Vòng thi thể hiện tính chuyên môn của nghề bán hàng, Hội thi còn tổ chức tập huấn “Kỹ năng giao tiếp và nắm bắt tâm lý khách hàng” nhằm bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ và hỗ trợ các thí sinh tự tin hoàn thành tốt Vòng Chung kết và ứng dụng kiến thức vào công việc thực tế. Trải qua Vòng Sơ khảo và Vòng Chung kết đầy thử thách nhưng bằng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cũng như lòng nhiệt huyết với nghề bán hàng; Ban Tổ chức Hội thi tay nghề Thanh niên Công nhân TP.HCM năm 2023 với chủ đề “Người bán hàng giỏi” đã trao giải thưởng chung cuộc gồm:

Giải Nhất thuộc về thí sinh Đoàn Mỹ Tuyên – SBD 175 Đơn vị Đoàn Thanh niên Cty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận. Giải Nhì là thí sinh Thạch Trúc Ly – SBD 065, cũng thuộc đơn vị Đoàn Thanh niên Cty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận. Và Giải Ba thuộc về thí sinh Đinh Thị Kim Ngân – SBD 077 ở đơn vị  Quận Đoàn Bình Tân.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 2 Giải Khuyến khích: Thí sinh Đỗ Hoàng Phúc – SBD 105, đơn vị Đoàn Thanh niên Cty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận. ;Thí sinh Lê Đăng Quốc Trung – SBD 169 cũng là đơn vị Đoàn Thanh niên Cty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận.

Trong khuôn khổ chương trình, chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Quang Cường - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Niên TP.HCM cho biết: “Một người bán hàng giỏi, chuyên nghiệp là người có khả năng tạo ra các giá trị cho công ty bằng cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Để đạt được điều này, họ cần sở hữu nhiều kỹ năng và phẩm chất từ việc lắng nghe, tư duy sáng tạo cho đến khả năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ, qua đó tạo dựng được sự tin tưởng với khách hàng. Người bán hàng sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp tiền tệ được lưu thông trong bộ máy kinh tế. Bán hàng là một trong những công việc “dễ mà khó”, nhưng lại được nhiều bạn trẻ vừa ra trường quan tâm vì nguồn thu nhập không giới hạn. Hội thi mang nhiều ý nghĩa đời sống rất thiết thực...”.

Text: Kinh Doanh & Đô Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

BIDV MetLife chính thức giới thiệu tân Tổng Giám Đốc tại Việt Nam bà Elena Butarova

18952 views
15-04-2024
Mới đây, BIDV MetLife phát đi thông cáo rằng bà Elena Butarova sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife, phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.

Xu hướng nhân tài Việt Nam - 10 Năm Nhìn Lại: Bức tranh thị trường nhân lực thập niên 2013 - 2023 từ góc nhìn Anphabe

18113 views
12-04-2024
Tổng hợp kết quả của hơn 10 năm khảo sát, Báo cáo Xu hướng nhân tài Việt Nam - 10 Năm Nhìn Lại của Anphabe đã tái hiện một cách chi tiết “quá trình trưởng thành" mạnh mẽ của của thị trường lao động Việt Nam trong một thập kỷ đầy thách thức. Bà Thanh Nguyễn, Giám đốc Anphabe, cho biết nếu phải dùng từ để mô tả bức tranh thị trường lao động Việt Nam trong một thập kỷ qua thì có lẽ "biến động" là từ thích hợp nhất.

Chứng nhận Doanh Nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc là chìa khóa quản trị thành công của doanh nghiệp

17218 views
03-04-2024
Với bề dày 10 năm phát triển mô hình Nguồn nhân lực Hạnh phúc và đo lường mô hình này tại hàng trăm doanh nghiệp lớn hàng năm tại Việt Nam, Anphabe - đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc chính thức công bố khởi xướng Chương trình Chứng nhận Doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc vào ngày 3/4/2024.

Vì sao YeaH1 là thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn trong ngành giải trí và truyền thông?

20364 views
29-02-2024
Năm 2024 hứa hẹn là năm triển vọng và đầy hấp dẫn của Tập đoàn YeaH1 khi tiến đến hành trình “Thăng cấp” về mọi mặt, qua đó mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ nhân sự và các ứng viên.

Chung kết cuộc thi phiên tòa giả định cấp Quốc gia - VMoot lần thứ VII năm 2023

20602 views
28-11-2023
Trường Đại học Luật TP. HCM vừa tổ chức thành công vòng chung kết cuộc thi phiên tòa giả định cấp Quốc gia - VMoot lần thứ VII năm 2023 vào sáng 27/11/2023. Kết quả, trường Đại học Luật Hà Nội xuất sắc giành giải nhất năm nay.