Herbalife ra mắt sản phẩm Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà Tâm An hỗ trợ giảm căng thẳng và ngủ ngon
19910 views
23-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Sản phẩm Herbalife Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà Tâm An tại thị trường Việt Nam với công thức đặc chế với hỗn hợp chiết xuất từ thảo mộc gồm tía tô đất, hoa cúc La Mã, hoa oải hương và hoa lạc tiên, sản phẩm có thể dùng hàng ngày và giúp cơ thể thư giãn, nghỉ ngơi và sảng khoái tinh thần; sản phẩm hướng tới những ai đang tìm giải pháp hỗ trợ giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ giấc ngủ ngon.

Herbalife, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe, hôm nay 23/10/2023 đã công bố việc ra mắt sản phẩm Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà Tâm An tại thị trường Việt Nam. Với công thức đặc chế với hỗn hợp chiết xuất từ thảo mộc gồm tía tô đất, hoa cúc La Mã, hoa oải hương và hoa lạc tiên, sản phẩm có thể dùng hàng ngày và giúp cơ thể thư giãn, nghỉ ngơi và sảng khoái tinh thần; sản phẩm hướng tới những ai đang tìm giải pháp hỗ trợ giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ giấc ngủ ngon.

Căng thẳng đã và đang trở thành một trong những vấn đề lớn nhất hiện nay. Kết quả từ Khảo sát những thói quen liên quan đến sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2021 của Herbalife cho thấy phần lớn người tiêu dùng trong khu vực cảm thấy sức khỏe tinh thần kém hơn mức lý tưởng. Đối với những người đã trải qua suy giảm sức khỏe tinh thần, dấu hiệu số một là cảm thấy lo lắng hoặc bất an, tiếp đó là thường xuyên cảm thấy tiêu cực / bị trầm cảm.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Sức khỏe tinh thần tốt, có thể thúc đẩy những cảm xúc tích cực và giúp kiểm soát sự lo lắng và căng thẳng, đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của chúng ta. Theo Khảo sát về sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2023 của chúng tôi, cải thiện sức khỏe tinh thần là một trong những mục tiêu hàng đầu về sức khỏe mà người tiêu dùng Việt Nam mong muốn đạt được. Sản phẩm Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà Tâm An của Herbalife với công thức đặc biệt và không chứa caffein có thể giúp người dùng giảm căng thẳng và hỗ trợ giúp ngủ ngon hứa hẹn mang đến giải pháp phù hợp cho nhu cầu này. Hoạt động ra mắt sản phẩm mới nhất này tiếp tục thể hiện sứ mệnh hỗ trợ sức khỏe và hạnh phúc của người tiêu dùng Việt Nam thông qua dinh dưỡng lành mạnh của chúng tôi.”

Là một sản phẩm hỗ trợ người tiêu dùng trên hành trình sức khỏe của mình, sản phẩm Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà Tâm An với hương bạc hà sảng khoái và dễ sử dụng còn có các đặc điểm: Chỉ có 5 calo/ khẩu phần, Không chứa hương liệu và màu nhân tạo.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Herbalife Việt Nam
RELATED NEWS

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

13834 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

14124 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

14649 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

15279 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.

Tuần lễ Uống điều độ thúc đẩy việc uống có trách nhiệm tại Châu Á - Thái Bình Dương

15412 views
12-03-2025
Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm.