Herbalife ra mắt sản phẩm Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà Tâm An hỗ trợ giảm căng thẳng và ngủ ngon
19999 views
23-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Sản phẩm Herbalife Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà Tâm An tại thị trường Việt Nam với công thức đặc chế với hỗn hợp chiết xuất từ thảo mộc gồm tía tô đất, hoa cúc La Mã, hoa oải hương và hoa lạc tiên, sản phẩm có thể dùng hàng ngày và giúp cơ thể thư giãn, nghỉ ngơi và sảng khoái tinh thần; sản phẩm hướng tới những ai đang tìm giải pháp hỗ trợ giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ giấc ngủ ngon.

Herbalife, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe, hôm nay 23/10/2023 đã công bố việc ra mắt sản phẩm Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà Tâm An tại thị trường Việt Nam. Với công thức đặc chế với hỗn hợp chiết xuất từ thảo mộc gồm tía tô đất, hoa cúc La Mã, hoa oải hương và hoa lạc tiên, sản phẩm có thể dùng hàng ngày và giúp cơ thể thư giãn, nghỉ ngơi và sảng khoái tinh thần; sản phẩm hướng tới những ai đang tìm giải pháp hỗ trợ giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ giấc ngủ ngon.

Căng thẳng đã và đang trở thành một trong những vấn đề lớn nhất hiện nay. Kết quả từ Khảo sát những thói quen liên quan đến sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2021 của Herbalife cho thấy phần lớn người tiêu dùng trong khu vực cảm thấy sức khỏe tinh thần kém hơn mức lý tưởng. Đối với những người đã trải qua suy giảm sức khỏe tinh thần, dấu hiệu số một là cảm thấy lo lắng hoặc bất an, tiếp đó là thường xuyên cảm thấy tiêu cực / bị trầm cảm.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Sức khỏe tinh thần tốt, có thể thúc đẩy những cảm xúc tích cực và giúp kiểm soát sự lo lắng và căng thẳng, đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của chúng ta. Theo Khảo sát về sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2023 của chúng tôi, cải thiện sức khỏe tinh thần là một trong những mục tiêu hàng đầu về sức khỏe mà người tiêu dùng Việt Nam mong muốn đạt được. Sản phẩm Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà Tâm An của Herbalife với công thức đặc biệt và không chứa caffein có thể giúp người dùng giảm căng thẳng và hỗ trợ giúp ngủ ngon hứa hẹn mang đến giải pháp phù hợp cho nhu cầu này. Hoạt động ra mắt sản phẩm mới nhất này tiếp tục thể hiện sứ mệnh hỗ trợ sức khỏe và hạnh phúc của người tiêu dùng Việt Nam thông qua dinh dưỡng lành mạnh của chúng tôi.”

Là một sản phẩm hỗ trợ người tiêu dùng trên hành trình sức khỏe của mình, sản phẩm Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà Tâm An với hương bạc hà sảng khoái và dễ sử dụng còn có các đặc điểm: Chỉ có 5 calo/ khẩu phần, Không chứa hương liệu và màu nhân tạo.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Herbalife Việt Nam
RELATED NEWS

LocknLock Brand Day 2025: Lễ hội mua sắm bùng nổ mở màn cao điểm cuối năm

13461 views
09-12-2025
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần khi LocknLock khởi động LocknLock Brand Day 2025 – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giảm hấp dẫn lên đến 70%++ trên hơn 20.000 sản phẩm. Diễn ra tại hai cửa hàng Long Hậu và Bắc Ninh, sự kiện mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí tối ưu, đồng thời tăng sức hút cho thị trường bán lẻ trong giai đoạn cao điểm. Một lễ hội shopping rực rỡ đang trở lại, hứa hẹn khiến cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.

4 nâng cấp chủ chốt giúp Lazada bứt phá mùa mua sắm cuối năm 2025

13593 views
08-12-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11–14/12/2025.

Nhà sách 24/7 giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ và chiến lược tái định vị của Phương Nam

13396 views
07-12-2025
Giữa lòng phố đi bộ sầm uất của TP.HCM, một “ngôi nhà” tri thức mở cửa 24/7 vừa mới khai trương, vừa là tín hiệu rõ nét về cuộc chơi mới của thị trường bán lẻ sách Việt Nam. Với bước đi táo bạo này, Phương Nam không chỉ tìm cách thu hút độc giả mà còn khẳng định vị thế trong bối cảnh ngành sách đang chuyển mình mạnh mẽ. Mở rộng không gian vật lý, cải thiện trải nghiệm khách hàng, khai thác văn hóa - lifestyle, Phương Nam hướng đến một mô hình tích hợp giữa sách, trải nghiệm và thương hiệu, dấu mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của ngành.

Mua Friso trên sàn Lazada với chất lượng là ưu tiên hàng đầu

13943 views
05-12-2025
Hành trình hợp tác giữa Friso và Lazada cho thấy tăng trưởng bền vững luôn xuất phát từ chất lượng, tạo nên giá trị thực cho khách hàng. Các cột mốc doanh thu ấn tượng trong các kỳ siêu sale Lazada là minh chứng rằng khi thương hiệu mạnh gặp đúng nền tảng, kết quả là tăng trưởng vượt bậc và niềm tin ngày càng lớn từ người tiêu dùng.

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

14843 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.