Vietnam Motor Show 2024: 200 thương hiệu xác nhận tham gia, ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm người dùng
19061 views
16-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Tính đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức Vietnam Motor Show (VMS) đã xác nhận sự góp mặt của gần 200 thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành liên quan như thiết bị an toàn, phụ gia động cơ, vận tải, phụ kiện chăm sóc, nâng cấp xe… cũng như các giải pháp sở hữu xe ô tô và xe máy. Đặc biệt khi BTC ứng dụng công nghệ tiên tiến tạo nên diện mạo mới cho Vietnam Motor Show 2024.

Trở lại vào tháng 10/2024, Vietnam Motor Show (VMS) hứa hẹn mang đến cho cộng đồng đam mê xe tại Việt Nam trải nghiệm đa chiều và đầy màu sắc. Với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu và những công nghệ tiên tiến nhất, VMS là sự kiện lớn nhất ngành ô tô tại Việt Nam không thể bỏ lỡ trong năm nay.

VMS 2024 sẽ có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe đến từ các thương hiệu ô tô danh tiếng Ford, GAC, Honda, Isuzu, Mitsubishi, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, Volvo, BYD, MG và các hãng xe máy từ Honda, SYM, Yamaha Motor. Đặc biệt, sự tham gia của hai thương hiệu mới BYD và MG hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm danh sách các mẫu xe trưng bày, mang lại sự hứng khởi cho người tiêu dùng, đồng thời, khẳng định sức hút và vị thế của sự kiện đối với thị trường ô tô Việt Nam. Những mẫu xe phổ thông và cao cấp của các thương hiệu tham gia sẽ mang đến một bức tranh toàn cảnh về ngành công nghiệp ô tô và xe máy.

Tính đến thời điểm hiện tại, triển lãm đã xác nhận sự góp mặt của gần 200 thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành liên quan như thiết bị an toàn, phụ gia động cơ, vận tải, phụ kiện chăm sóc, nâng cấp xe… cũng như các giải pháp sở hữu xe ô tô và xe máy nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người yêu xe tại Việt Nam.

Bên cạnh sự góp mặt của các thương hiệu, VMS 2024 còn mang đến những hoạt động mới, giúp khách tham quan có những trải nghiệm đa chiều như: Chuỗi podcast tương tác phỏng vấn độc quyền với các thương hiệu tham gia triển lãm; Bản tin VMS News cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về triển lãm, từ lịch trình sự kiện đến những hoạt động nổi bật hay các chương trình ưu đãi đặc biệt; Hệ thống Chatbot AI thông minh trên website của VMS 2024 hỗ trợ khách tham quan tìm kiếm thông tin, giải đáp thắc mắc và cung cấp các hướng dẫn chi tiết về mọi khu vực trong triển lãm, giúp cho việc tham quan trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Không chỉ nỗ lực áp dụng các công nghệ tiên tiến, đổi mới trong cách thức tổ chức nhằm mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho VMS 2024, Ban tổ chức còn tập trung vào công tác chuẩn bị để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Từ việc bố trí không gian triển lãm đến triển khai các hoạt động trải nghiệm, tất cả đều nhằm mục tiêu tạo ra một sự kiện VMS 2024 đáng nhớ.

Ông Đào Công Quyết - Trưởng Tiểu ban truyền thông của VAMA, chia sẻ: “VAMA hiểu rằng, sau hơn hai thập kỷ, việc duy trì và phát triển một thương hiệu sự kiện lớn như Vietnam Motor Show không chỉ đòi hỏi sự ổn định mà còn cần sự sáng tạo và đổi mới liên tục để giữ vững niềm tin của các thương hiệu xe cũng như người tiêu dùng. Đối với công tác tổ chức VMS 2024, VAMA không chỉ tập trung vào việc giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam các mẫu xe và công nghệ xe mới nhất, mà còn mong muốn mang đến những trải nghiệm đa chiều sáng tạo và khác biệt cho khách tham quan”.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đổi mới không ngừng, VMS 2024 sẽ là nơi mà các xu hướng được tạo ra, những tiến bộ công nghệ được giới thiệu rộng rãi và nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới được hình thành. Triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ là một sự kiện bùng nổ đáp ứng kỳ vọng của người yêu xe tại Việt Nam và là bệ phóng cho sự phát triển và thành công của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong tương lai.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Vietnam Motor Show
RELATED NEWS

VISSAN chi hơn 530 tỷ đồng dự trữ hàng Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, tung loạt sản phẩm mới toanh

13264 views
25-12-2025
Ngày 25/12/2025, Để chuẩn bị cho cao điểm mua sắm Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) chính thức công bố kế hoạch cung ứng hàng hóa với tổng ngân sách dự trữ hơn 530 tỷ đồng. Song song với việc đảm bảo nguồn cung thực phẩm thiết yếu, VISSAN ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới tiện lợi và triển khai các chương trình khuyến mãi, dùng thử nhằm đồng hành cùng người tiêu dùng đón Tết an vui, tiết kiệm.

8 năm đồng hành cùng các tài năng điện ảnh trẻ của CJ CGV Việt Nam

14068 views
18-12-2025
Chiều ngày 18/12, lễ bế mạc Dự án phim ngắn CJ mùa 6 đã chính thức diễn ra tại CGV Vivo City (TP. HCM). Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo tập đoàn CJ, CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam, cùng nhiều đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên và chuyên gia điện ảnh từ Việt Nam - Hàn Quốc…

LocknLock hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 tại miền Bắc với lễ hội LocknLock Brand Day

14200 views
18-12-2025
Với mong muốn mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu dịp cuối năm, LocknLock chính thức tổ chức Ngày Thương Hiệu LocknLock – Brand Day 2025 tại kho W2C Bắc Ninh, hứa hẹn là điểm đến “săn sale” không thể bỏ lỡ cho người tiêu dùng khu vực miền Bắc.

Viber hợp tác với Vinaphone nâng cấp trải nghiệm ứng dụng hẹn hò cho giới trẻ thành thị

14563 views
17-12-2025
Ứng dụng Rakuten Viber hợp tác với Vinaphone triển khai chương trình ưu đãi đăng ký dịch vụ HiPlay được miễn phí trải nghiệm 3 tháng Viber Dating Premium dành cho thuê bao Vinaphone trên toàn quốc.

Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc phối hợp hệ thống kênh bán lẻ Việt Nam triển khai chiến dịch thịt bò mát Úc

14439 views
16-12-2025
Tháng 12/2025, Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc (MLA) chính thức khởi động chiến dịch "Nhà sạch thì mát – Bò mát ngon cơm" tại Việt Nam. Chiến dịch diễn ra từ nay đến 21/01/2026 tại các hệ thống bán lẻ lớn gồm LOTTE Mart, Go!, Gofood, WinMart x Biofarm, Tops Market x Meatworks, Kingfoodmart và Emart x Đỉnh Phong; mang đến nhiều ưu đãi và hoạt động trải nghiệm giúp người tiêu dùng tiếp cận thịt bò mát Úc chất lượng – an toàn – tiện lợi cho bữa cơm mỗi ngày và mùa lễ hội này.