Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm
13343 views
22-08-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị  – Business.Cosmolife.vn) Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.

Thay lời tri ân – triệu bánh ngọt ngào

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1997 và chính thức thành lập công ty vào năm 2005, Orion đã trải qua 25 năm gắn bó, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt qua những sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn lưu giữ biết bao khoảnh khắc sẻ chia. Trong dịp lễ đặc biệt của đất nước, những thương hiệu quen thuộc như ChocoPie, Custas, Bánh gạo An, C’est Bon, Gouté Mè sẽ khoác lên mình diện mạo mới rực rỡ, kèm phần quà tặng thêm từ 1 đến 2 chiếc bánh mà giá không đổi. Với Orion, đây là một hành động cụ thể để gửi lời chúc ngọt ngào và ấm áp tới khách hàng – những người đã tin tưởng và đồng hành trong suốt hành trình phát triển của thương hiệu.

Việc tặng kèm sản phẩm vốn không xa lạ với Orion, nhưng trong chương trình lần này, ý nghĩa được nâng lên một tầm cao khác: “Không niềm vui nào lớn hơn niềm vui của dân tộc, không đại lễ nào trọng đại hơn đại lễ của quốc gia.” Orion tự hào khi được góp một phần nhỏ bé cùng đất nước tiếp bước tương lai.

Chương trình tặng bánh đang diễn ra tại hệ thống các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.

Snack ngôi sao – Biểu tượng tinh thần dân tộc

Nếu phần bánh tặng thêm là lời tri ân thì snack O’Star hình ngôi sao vàng năm cánh lại là thông điệp gửi đến thế hệ trẻ – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới và cũng là cách để thể hiện tình yêu nước. Phiên bản đặc biệt ‘tặng sao chào mừng’ này sẽ xuất hiện trong hai hương vị bán chạy nhất của O’Star là Kim Chi và Tảo Biển, mang đến sự giòn rụm, hấp dẫn và bắt mắt.

Không chỉ ở sản phẩm mới, hình ngôi sao đã gắn bó với O’Star ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, trở thành biểu tượng cho kỳ vọng xây dựng một sản phẩm snack “Made in Vietnam” tự tin cạnh tranh và vươn lên dẫn đầu. Song hành cùng đó là câu chuyện bản địa hóa nguyên liệu với dự án “Khoai tây quê hương” kéo dài gần 18 năm, gắn kết bốn nhà: Nhà doanh nghiệp – Nhà nông – Nhà khoa học – Nhà nước. Dự án đã giúp Orion chủ động gần 49% sản lượng khoai tây cho O’Star và Swing, đưa hai sản phẩm này giữ vững vị thế snack khoai tây tươi hàng đầu tại Việt Nam. Bao bì O’Star cũng được in hình ngôi sao như một lời khẳng định: sản phẩm snack Việt được tạo ra từ chính quê hương Việt Nam, sẵn sàng tỏa sáng trên thị trường quốc tế.

Đại diện Orion chia sẻ: “Chúng tôi luôn trân trọng từng tình cảm mà người tiêu dùng dành cho Orion. Chiến dịch ‘Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam’ không chỉ là một hoạt động tri ân, mà còn là lời hẹn gắn bó lâu dài – để mỗi sản phẩm Orion không chỉ hiện diện trên bàn ăn, mà còn góp phần tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc, tự hào của mỗi gia đình Việt trong ngày đại lễ.”

Với sự kết hợp giữa hương vị quen thuộc, ưu đãi ý nghĩa và điểm nhấn mới mẻ, chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” hứa hẹn sẽ mang đến hàng triệu khoảnh khắc sum vầy, gắn kết và tự hào trong mùa lễ năm nay.

Orion Food Vina Orion Food Vina là thành viên của Tập đoàn Orion (Hàn Quốc), hoạt động tại Việt Nam từ năm 1997 và chính thức thành lập năm 2005. Sở hữu nhiều thương hiệu bánh kẹo được yêu thích như ChocoPie, Custas, O’Star, Gouté, Bánh gạo An, Miz, Toonies…, Orion luôn hướng tới sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng cao, gắn kết trọn Tình qua từng khoảnh khắc cùng người Việt.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Orion Viet Nam
RELATED NEWS

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

13515 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14469 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14643 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

15117 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng, khi phố lên đèn, snack cũng dậy vị

15687 views
01-08-2025
Lấy cảm hứng từ chính nhịp sống trẻ trung, phá cách ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng: món snack mang đậm phong vị Hà Nội, cuốn hút từ miếng đầu tiên và lưu luyến đến miếng cuối cùng.