Tăng cường hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, BIDV MetLife tiếp sức đến trường cho học sinh Hưng Yên
18330 views
23-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn)  BIDV MetLife trao gửi yêu thương, tiếp sức đến trường cho hàng ngàn học sinh tại tỉnh Hưng Yên với nhiều công cụ học tập thiết thực trị giá hơn 70 triệu đồng. 

BIDV MetLife vừa đến thăm và trao tặng nhiều công cụ học tập thiết thực trị giá hơn 70 triệu đồng cho trường học và các em học sinh trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Đây là địa điểm thứ 3 thuộc chuỗi chương trình An sinh xã hội 2024 “Trao gửi yêu thương – Tiếp sức đến trường” được BIDV MetLife thực hiện với mục tiêu giúp nâng cao chất lượng giáo dục, tạo điều kiện để các em học sinh khắp cả nước được tiếp cận với các phương thức học tập hiện đại hơn.

Trường Tiểu học và THCS An Tảo là điểm trường có thành tích khá nổi bật ở tỉnh Hưng Yên nhưng lại có không ít hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu thốn các điều kiện học tập cơ bản. Với mong muốn giúp đỡ những em học sinh đặc biệt này, đồng thời nâng cao điều kiện học tập cho nhà trường, BIDV MetLife đã thực hiện chuyến công tác trực tiếp tới cơ sở để trao tặng những món quà thiết thực.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện trường Tiểu học An Tảo cho biết: “Những phần quà hết sức ý nghĩa này giúp thầy và trò chúng tôi có được điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn. Đặc biệt, những món quà dành tặng riêng cho các em học sinh có hoàn khó khăn là sự khích lệ, động viên to lớn để các em có thêm động lực vươn lên, đạt được nhiều kết quả tốt trong học tập”.

A group of people standing next to a table with school bagsDescription automatically generated

Bà Elena Butarova trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học An Tảo

18 bộ bàn ghế được trao tặng ngay tại điểm trường đã góp phần tăng cường cơ sở vật chất, đảm bảo tốt hơn điều kiện dạy và học của thầy trò trường Tiểu học An Tảo. Bên cạnh đó, 37 chiếc balo cùng 82 bộ đồ dùng học tập cũng đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của hai trường Tiểu học An Tảo và THCS An Tảo, như phần quà động viên, giúp các em vững bước trên con đường học tập.

Bà Elena Butarova – Tổng giám đốc BIDV MetLife chia sẻ: “Với niềm tin sâu sắc về một tương lai tốt đẹp hơn, chúng tôi luôn tích cực hỗ trợ các quỹ từ thiện và các dự án vì cộng đồng. Trong suốt những năm vừa qua, BIDV MetLife đã liên tục hỗ trợ cung cấp dụng cụ, phương tiện học tập cho các trường học trên toàn quốc. BIDV MetLife cam kết trong tương lai sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các trường tại Hưng Yên nói riêng và trên cả nước nói chung để có thể nâng cao chất lượng giáo dục, giúp các em học sinh khắp cả nước được tiếp cận với phương thức học tập hiện đại hơn.”

Ở điểm dừng đầu tiên của hành trình “Trao gửi yêu thương – Tiếp sức đến trường”, BIDV MetLife đã thực hiện trao tặng 6 bộ máy tính mới và nhiều dụng cụ học tập cho các em học sinh thuộc 7 trường học vùng khó khăn tại tỉnh Nam Định với tổng giá trị tài trợ lên đến 65 triệu đồng.

A group of children and adults posing for a photoDescription automatically generated

Các lãnh đạo BIDV MetLife tới thăm và trao quà cho các em học sinh tại Nam Định

Ở hành trình thứ 2, BIDV MetLife đã đến thăm và tiếp sức cho các em học sinh trường THCS Mạn Lạn, tỉnh Phú Thọ. Đây là điểm trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, xa trung tâm, cơ sở vật chất thiếu thốn, toàn trường có hơn 500 học sinh nhưng chỉ vỏn vẹn 3 bộ máy tính cũ. Trước thực tế đó, bà Elena Butarova cùng các lãnh đạo công ty đã trực tiếp trao tặng 8 bộ máy tính cho thầy, trò trường THCS Mạn Lạn, để các em học sinh được học tập trong điều kiện tốt hơn. Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng tặng 30 chiếc balo và 50 bộ dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

A teacher and students in a computer roomDescription automatically generated

Những bộ máy tính mới được BIDV MetLife trao tặng và lắp đặt tại trường THCS Mạn Lạn

“BIDV MetLife sẽ luôn làm tròn trách nhiệm với các hoạt động xã hội vì một Việt Nam tốt hơn từng ngày. Chương trình “Trao gửi yêu thương – Tiếp sức đến trường” vẫn sẽ tiếp tục được triển khai tới nhiều địa phương khác trong thời gian tới.” Bà Elena Butarova chia sẻ thêm.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: BIDV MetLife
RELATED NEWS

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

13670 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13810 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14095 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

14257 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

14147 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.