Prudential nhân rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội
20611 views
16-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Tây Hồ, Hà Nội là một bước đi mạnh mẽ, khẳng định cam kết khách hàng, thông qua việc tiếp tục đầu tư, tập trung vào gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm cùng Prudential. Việc liên tục ra mắt các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này cũng góp phần khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.

Ngày 16/01/2025, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích, nơi đây sẽ là “điểm chạm” mới giúp đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng và tư vấn viên của Prudential có thể kết nối với khách hàng tốt hơn. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Tây Hồ là bước đi mạnh mẽ, khẳng định cam kết khách hàng, thông qua việc tiếp tục đầu tư, tập trung vào gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm cùng Prudential.

Prudential nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, một dấu ấn giữa lòng Hà Nội minh chứng cho cam kết đồng hành với khách hàng của Prudential

Phát biểu tại sự kiện khai trương, ông Conor M O’Neill - Phó Tổng Giám đốc Tài chính của Prudential Việt Nam cho biết: Trong những năm gần đây, Prudential liên tiếp khai trương các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại các khu vực đô thị trọng điểm, bao gồm Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, tăng cường sự hiện diện của mình với khách hàng. Các Trung tâm này không chỉ là nơi đón tiếp khách hàng đến giao dịch mà còn là không gian làm việc hiện đại, năng động giúp gia tăng gắn kết và hiệu quả làm việc cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian của Công ty. Với thiết kế hiện đại và thân thiện, nơi đây phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm liền mạch và được cá nhân hóa cho khách hàng, đồng thời trao quyền cho các tư vấn viên của chúng tôi với không gian làm việc năng động để xây dựng đội ngũ và phát triển sự nghiệp.

Ông Conor M O’Neill khẳng định, việc nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này là một trong những minh chứng rõ nét cho cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” của Prudential

“Cùng với việc khai trương trung tâm mới tại TP Hà Nội, tôi cũng tự hào chia sẻ rằng trong năm 2024 Prudential Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nằm trong nhóm dẫn đầu về chỉ số rNPS (Relationship Net Promoter Score), một chỉ số quan trọng dùng để đo lường sự hài lòng và sẵn lòng giới thiệu của khách hàng đối với thương hiệu. Kết quả này là niềm tự hào cho những nỗ lực và đầu tư không ngừng nghỉ của chúng tôi hướng đến việc mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Đây cũng là động lực để Prudential Việt Nam phải làm tốt hơn trong thời gian tới”. Ông Conor M O’Neill chia sẻ thêm trong buổi khai trương.

Nằm trong top dẫn đầu về chỉ số rNPS là một động lực to lớn của Prudential Việt Nam sau những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng

Đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (272 Đường Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội), trung tâm mới là dấu ấn của Prudential giữa lòng Hà Nội khi không chỉ phục vụ chức năng đơn thuần mà còn là một biểu tượng cho cam kết đồng hành cùng khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential. Với tổng diện tích lên đến 1.500 m2, tầng 1 tòa nhà là khu vực chăm sóc khách hàng được trang bị các thiết bị hiện đại, thiết kế không gian ấm cúng để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Để tạo ra sự riêng tư, gần gũi hơn, khu vực chăm sóc khách hàng được phân chia ra nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng như: Khu vực giao dịch tại quầy, Khu vực trải nghiệm dịch vụ số, Khu vực tư vấn riêng, Phòng chăm sóc khách hàng VIP.

Quầy dịch vụ khách hàng tại tầng 1 với không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng

Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí văn phòng làm việc tại tầng 11 cho đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian của kênh PRUVenture.  Thiết kế hiện đại, màu sắc năng động và đặc biệt là không gian mở là những điểm nhấn đặc trưng của văn phòng, giúp đội ngũ nhân sự có thể linh hoạt phối hợp công việc với nhau cũng như thực hiện các nhu cầu đào tạo huấn luyện, tổ chức sự kiện, hoạt động đội nhóm... Đến với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Lotte Mall Tây Hồ, khách hàng có thể gặp gỡ các chuyên viên hoạch định tài chính của kênh PRUVenture để tìm ra các giải pháp tài chính phù hợp, cũng như tham gia các hoạt động (workshop) giúp phát triển bản thân và cân bằng cuộc sống.

Mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng (Customer Experience Centre) được Prudential ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023 tại Đà Nẵng, cũng như đã liên tục mở rộng tại Thành phố Hồ Chí Minh và đến nay là Thành phố Hà Nội. Với mục tiêu mang đến một điểm đến có thể đáp ứng mọi nhu cầu về bảo hiểm của khách hàng, mô hình này giúp gia tăng không chỉ sự tiện lợi mà còn là trải nghiệm liền mạch của khách hàng. Bên cạnh đó, việc liên tục ra mắt các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này cũng góp phần khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu PhiSứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận. Với hơn 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Prudential hiện giữ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam về số lượng MDRT* với 1.522 thành viên. Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để bảo vệ an toàn tài chính, giúp khách hàng gia tăng tài sản và chủ động làm chủ các kế hoạch trong cuộc đời của mình. (*) Thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như một tiêu chuẩn về sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Viet Nam
RELATED NEWS

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13369 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

13491 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

13848 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

13817 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.

KMS MoveIT 2025 gây quỹ gần 60 triệu đồng tiếp sức sinh viên công nghệ

14338 views
19-06-2025
KMS Technology đã tổ chức thành công MoveIT 2025, quyên góp 58 triệu VND hỗ trợ sinh viên IT qua các hoạt động thể thao và sáng tạo cộng đồng.