Nhãn hàng Hảo Hảo của công ty Acecook Việt Nam xác lập kỷ lục Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam
8131 views
20-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Kinh Doanh & Đô Thị – Business.Cosmolife.vn) Công ty Acecook Việt Nam mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho người dân Thủ đô Hà Nội thông qua hoạt động xác lập Kỷ lục VietKings – Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam nhằm tri ân sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt hành trình 23 năm phát triển.

Chương trình xác lập kỷ lục Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam diễn ra từ chiều ngày 19/11/2023 tại Phố đi bộ Hà Nội, HN với nhiều hoạt động trải nghiệm và các trò chơi trúng thưởng hấp dẫn như: Trao lời chúc, nhận quà xinh; Giải mã thông điệp… Điểm nhấn của sự kiện là quý khách hàng có cơ hội check-in và thưởng thức chảo mì xào hải sản dát vàng kỷ lục được chế biến công phu dành cho 1.800 người.

Để thực hiện chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất tại Việt Nam với đường kính 3,2m, độ sâu 0,6m và hơn 450kg nguyên liệu thành phẩm gồm: 1800 gói mì xào Hảo Hảo hương vị hải sản đậm vị việt, 300kg nguyên liệu rau củ và hải sản, 500 lá vàng; Acecook đã chuẩn bị cẩn thận, kỹ càng trong mọi công đoạn và tiến hành theo đúng các yêu cầu nghiêm ngặt của tiêu chuẩn quốc tế từ Tổ chức kỷ lục Việt Nam - Vietkings đưa ra. Bên cạnh đó, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho chảo mì cũng được Acecook xem là yếu tố bắt buộc và hàng đầu trong quá trình thực hiện kỷ lục.

Tại sự kiện, công ty Acecook còn vinh dự đón nhận văn bằng kỷ lục “Mì Hảo Hảo - Thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” (dữ liệu từ năm 2000 - 2023), vượt qua chính mình để phá kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam (từ năm 2000 - 2020) năm 2020”; đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng của nhãn hàng mì ăn liền Hảo Hảo trong suốt 23 năm đồng hành cùng khách hàng Việt.

Kể từ thời điểm đặt dấu chân đầu tiên trên thị trường Việt Nam vào năm 2000 đến nay, mì ăn liền Hảo Hảo vẫn giữ nguyên được những đặc trưng của sản phẩm, từ sợi mì thơm ngon đến nước súp đậm đà, các nguyên liệu được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ những quy chuẩn khắt khe về thực phẩm như HACCP, BRC, IFS Food…, bảo đảm không chứa chất bảo quản và chất phụ gia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đại diện thương hiệu mì Hảo Hảo chia sẻ: “Kỷ lục VietKings – Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam cùng kỷ lục Mì Hảo Hảo - Thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000(dữ liệu từ năm 2000 - 2023) một lần nữa khẳng định nỗ lực của Acecook trong việc mang đến những sản phẩm sáng tạo cùng trải nghiệm độc đáo; đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời thông qua sự kiện này, chúng tôi cũng mong muốn tạo ra một nét văn hóa ẩm thực phong phú, góp phần phát triển ngành thực phẩm tại Việt Nam nói riêng, và tiếp nối sứ mệnh “đưa tinh hoa Việt Nam ra thế giới” nói chung”.

Là thành viên của Tập đoàn Acecook Nhật Bản, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam được được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995. Trải qua 23 năm, Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của Acecook là sự kết hợp hoàn hảo đúng tinh thần: "Công nghệ Nhật Bản - Hương vị Việt Nam", từng bước nâng tầm và khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm đóng gói tại Việt Nam.
Text: Kinh Doanh & Đô Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

C4IR ký kết MoU với Ant International để đưa TP. HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

13336 views
27-11-2025
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13326 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab Việt Nam hợp tác với EBOOST nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

13364 views
27-11-2025
Hợp tác triển khai các dự án nhằm tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab dễ dàng tiếp cận hệ thống trạm sạc tiện lợi do EBOOST phát triển. Qua đó, Grab cam kết chung tay phát triển hệ thống trạm sạc EBOOST, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng dành cho xe điện, hướng tới chuyển đổi xanh một cách bền vững.

Từ sẻ chia sau thiên tai đến ESG trong ngành gỗ: Liên Minh định vị thương hiệu bằng trách nhiệm xã hội

13534 views
27-11-2025
Trong bối cảnh nhiều địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ, Công ty CP TCMN Gỗ Liên Minh – đơn vị tổ chức VIFA EXPO – vừa công bố gói hỗ trợ đặc biệt dành cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng, đồng thời trích 10% lợi nhuận triển lãm để đóng góp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhìn lại hành trình CSR 2025 với chuỗi hoạt động thiện nguyện nổi bật, từ cứu trợ bão Bualoi đến phẫu thuật mắt miễn phí cho 283 bệnh nhân nghèo, Liên Minh đang từng bước chuyển mình từ CSR truyền thống sang chiến lược ESG – lấy phát triển bền vững làm trụ cột cho thương hiệu triển lãm ngành gỗ Việt Nam trên thị trường quốc tế.

50 năm đổi mới Giáo dục: Dấu ấn thời đại - Khát vọng tương lai, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

13514 views
26-11-2025
Sở Giáo dục & Đào tạo TP. HCM, Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP. HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam.