LEGO chính thức ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, giới thiệu 2 mô hình độc quyền
12704 views
11-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Cửa hàng LEGO chính hãng đầu tiên tại Takashimaya, Quận 1, TP. HCM sẽ trở thành một bước ngoặt quan trọng trong cuộc hành trình mang đến niềm vui và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em. Cùng bước vào thế giới sáng tạo không giới hạn tại cửa hàng chính hãng đầu tiên của LEGO tại Việt Nam.

Cửa hàng LEGO chính hãng đầu tiên chính thức mở cửa tại trung tâm thương mại Takashimaya (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 11/8/2023, với kỳ vọng trở thành một điểm đến vui chơi và trải nghiệm mới cho người dân Việt Nam. Không chỉ đơn thuần nhằm trưng bày những mô hình mới nhất hay thúc đẩy doanh số bán hàng, cửa hàng LEGO chính hãng đầu tiên tại Việt Nam được mở ra với mục tiêu trở thành điểm đến ưu tiên cho các gia đình có em nhỏ khi ghé thăm trung tâm thương mại Takashimaya, với những trải nghiệm thị giác độc đáo và ấn tượng. Khi đến cửa hàng, các em nhỏ sẽ được khơi dậy sự sáng tạo và niềm hứng thú, bởi những chi tiết thú vị đã được lồng ghép vào từng góc thiết kế - giống như cách LEGO vẫn luôn khiến mọi người "không thể chán" suốt bao nhiêu năm qua.

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua xuyên suốt chuỗi sự kiện mừng khai trương cửa hàng là sự hiện diện của phiên bản 3D mẫu siêu xe Ferrari năm nổi tiếng những năm 70 với kích cỡ thực, được tái hiện một cách sinh động bằng những mảnh ghép lego đầy sắc màu. Theo chia sẻ từ đại diện LEGO, mẫu "siêu xe" đặc biệt này được tạo ra từ 78,496 nghìn mảnh ghép, mất 164 giờ để thiết kế và được lắp ráp trong suốt 480 tiếng đồng hồ. Với sự công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết, mô hình xe Ferarri bằng mảnh ghép LEGO hứa hẹn sẽ khiến các em nhỏ mê mẩn và nuôi dưỡng niềm đam mê với sự sáng tạo không giới hạn cùng LEGO như rất nhiều những thế hệ trước đây. Đặc biệt hơn, cửa hàng LEGO còn là nơi dành cho các fan cứng thích sưu tầm với những bộ lắp ráp độc quyền tại Việt Nam. Trong dịp này, hai bộ mô hình độc quyền của cửa hàng bao gồm mô hình máy chơi điện tử Pacman và Lâu đài hiệp sĩ sư tử. Đây là hai bộ sưu tập làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế và rất được yêu thích trong cộng đồng người hâm mộ LEGO.

Tại lễ khai trương, Ông Rohan Mathur, Giám đốc Tiếp thị, khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn LEGO, nhấn mạnh tầm quan trọng của cửa hàng chính hãng đầu tiên: “Học hỏi qua việc chơi luôn là một trong những giá trị cốt lõi của LEGO. Chúng tôi phát triển những sản phẩm sáng tạo phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Khi sản phẩm đến cửa hàng, đây là nơi chúng tôi tạo ra những không gian trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn và kích thích sự sáng tạo”. Cùng quan điểm với ông Rohan, Bà Đặng Ngọc, Tổng Giám đốc Công ty Việt Tinh Anh, nhà phân phối của LEGO tại Việt Nam, chia sẻ: “Việt Tinh Anh tin rằng sự xuất hiện của cửa hàng LEGO chính hãng đầu tiên tại Takashimaya sẽ trở thành một bước ngoặt quan trọng trong cuộc hành trình mang đến niềm vui và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em. Cửa hàng không chỉ tập trung vào việc trưng bày sản phẩm, mà còn đặt sự tương tác và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Trong thời gian tới, Việt Tinh Anh và LEGO sẽ tổ chức nhiều hoạt động để tạo ra những sân chơi thú vị dành cho người yêu thích sự sáng tạo”.

Nằm ở một vị trí đắc địa trong khu trung tâm thương mại sầm uất như Takashimaya, cửa hàng LEGO là lựa chọn lý tưởng cho những bố mẹ muốn tìm kiếm một nơi để con em mình có thể đắm chìm trong thế giới sáng tạo của riêng mình cũng như được “chơi không giới hạn” một cách lành mạnh, trí tuệ.

Để chào mừng cửa hàng chính hãng đầu tiên của LEGO khai trương tại Việt Nam, khách mua hàng ghé thăm cửa hàng trong thời gian này sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, cũng như khuyến mãi lên đến 40% từ ngày 11/8 cho đến hết ngày 09/9. Ngoài ra, vào mỗi cuối tuần, các bé sẽ được trải nghiệm lắp ráp mô hình từ gạch LEGO tại khu vực xe Ferrari và mang thành quả về nhà sau khi hoàn thành.

Sứ mệnh của tập đoàn LEGO là truyền cảm hứng và phát triển thế hệ tương lai thông qua tầm ảnh hưởng của đồ chơi. Khởi nguồn từ những viên gạch đồ chơi có thể lắp ráp được, bộ đồ chơi LEGO mang đến cho trẻ em và người hâm mộ trải nghiệm tự do lắp ráp theo trí tưởng tượng. Tập đoàn LEGO được thành lập tại Billund, Đan Mạch vào năm 1932 bởi ông Ole Kirk Kristiansen. Cái tên LEGO là sự kết hơp của hai chữ cái đầu của từ Leg Godt, có nghĩa là “chơi tốt”. Ngày nay, trụ sở chính của tập đoàn vẫn đặt tại Billund dưới dạng công ty sở hữu gia đình. Sản phẩm của tập đoàn được bày bán trên 130 quốc gia.
Là Thương hiệu đồ chơi lắp ráp hàng đầu thế giới từ Đan Mạch, có mặt trên 140 quốc gia, LEGO mang đến thế giới sáng tạo cho bé. LEGO có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho từng độ tuổi và quá trình phát triển của trẻ em. Từ một vài viên gạch đơn giản với màu sắc cơ bản, viên gạch nhỏ ấy đã trở thành nền tảng của hơn 18.000 sản phẩm LEGO. Theo nghiên cứu mới của LEGO Play Well cho thấy hoạt động vui chơi không chỉ đem lại niềm vui mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển tuổi thơ của trẻ em, vun đắp hạnh phúc gia đình. Thương hiệu LEGO đã trải qua hành trình 90 năm mang những viên gạch đầy màu sắc đánh thức tiềm năng sáng tạo của hàng triệu trẻ em và cả người lớn trên toàn thế giới.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: LEGO Viet Nam
RELATED NEWS

Câu chuyện của Nông trại thú cưng trên Lazada, chăm sóc vật nuôi từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín

13193 views
20-05-2025
Trong những năm gần đây, thị trường thú cưng tại Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm và chất lượng dịch vụ cho “người bạn bốn chân” trong nhà.

Việt Nam đăng cai mùa đầu tiên giải Pickleball Champions League châu Á 2025, khởi động hành trình ra đấu trường khu vực

13704 views
14-05-2025
Giải Pickleball Champions League (PCL) Asia – Vietnam Championship 2025, mùa giải đầu tiên dành cho các vận động viên bán chuyên, sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 7/6 đến ngày 6/7 tại ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thể thao có quy mô châu lục, mở ra cơ hội tỏa sáng cho các đội tuyển đến từ khắp Việt Nam, và là bước đệm đưa phong trào Pickleball trong nước vươn tầm khu vực.

O’Star Tảo Đậm khuấy đảo vị giác, chinh phục miền Tây

13954 views
13-05-2025
Vừa qua, O’Star đã chính thức trình làng phiên bản Tảo Đậm Đặc Biệt đầy ấn tượng bằng màn “chào sân” không thể hoành tráng hơn – một túi snack khổng lồ du ngoạn trên thuyền giữa chợ nổi Cái Răng, “khuấy đảo” miền Tây sông nước. Hình ảnh túi snack khổng lồ không chỉ gây choáng ngợp về thị giác, mà còn lan tỏa năng lượng sôi động, trẻ trung – đúng chất snack, đúng chất O’Star!

Marou đạt 2 giải thưởng quốc tế tại Pháp về hương vị và bao bì

13886 views
13-05-2025
Công ty Cổ phần Sôcôla Marou vừa ghi dấu ấn mạnh mẽ tại sự kiện Prix Épicures de l'Épicerie Fine 2025 khi cùng lúc giành hai giải thưởng "Socola ngon nhất năm 2025" và "Bao bì được Ban giám khảo yêu thích nhất".

Orion ra mắt Custas Cốm phiên bản mới Cốm & Sen, gửi trọn an bình mùa Vesak

14600 views
05-05-2025
Tiếp nối hành trình gắn kết giá trị truyền thống với hiện đại, Orion tự hào giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen” – chiếc bánh mềm mịn, thơm ngát hương cốm, nay được tô điểm thêm hình ảnh hoa sen tinh tế trên bao bì và ngay trên bề mặt bánh. Tuy không phải là thay đổi quá đặc biệt, nhưng lại là sự gửi gắm thật nhiều giá trị an lạc, nhất là trong không khí trang nghiêm và đầy tự hào khi Việt Nam đăng cai tổ chức Đại Lễ Liên Hiệp Quốc Vesak 2025.