LEGO chính thức ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, giới thiệu 2 mô hình độc quyền
11916 views
11-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Cửa hàng LEGO chính hãng đầu tiên tại Takashimaya, Quận 1, TP. HCM sẽ trở thành một bước ngoặt quan trọng trong cuộc hành trình mang đến niềm vui và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em. Cùng bước vào thế giới sáng tạo không giới hạn tại cửa hàng chính hãng đầu tiên của LEGO tại Việt Nam.

Cửa hàng LEGO chính hãng đầu tiên chính thức mở cửa tại trung tâm thương mại Takashimaya (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 11/8/2023, với kỳ vọng trở thành một điểm đến vui chơi và trải nghiệm mới cho người dân Việt Nam. Không chỉ đơn thuần nhằm trưng bày những mô hình mới nhất hay thúc đẩy doanh số bán hàng, cửa hàng LEGO chính hãng đầu tiên tại Việt Nam được mở ra với mục tiêu trở thành điểm đến ưu tiên cho các gia đình có em nhỏ khi ghé thăm trung tâm thương mại Takashimaya, với những trải nghiệm thị giác độc đáo và ấn tượng. Khi đến cửa hàng, các em nhỏ sẽ được khơi dậy sự sáng tạo và niềm hứng thú, bởi những chi tiết thú vị đã được lồng ghép vào từng góc thiết kế - giống như cách LEGO vẫn luôn khiến mọi người "không thể chán" suốt bao nhiêu năm qua.

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua xuyên suốt chuỗi sự kiện mừng khai trương cửa hàng là sự hiện diện của phiên bản 3D mẫu siêu xe Ferrari năm nổi tiếng những năm 70 với kích cỡ thực, được tái hiện một cách sinh động bằng những mảnh ghép lego đầy sắc màu. Theo chia sẻ từ đại diện LEGO, mẫu "siêu xe" đặc biệt này được tạo ra từ 78,496 nghìn mảnh ghép, mất 164 giờ để thiết kế và được lắp ráp trong suốt 480 tiếng đồng hồ. Với sự công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết, mô hình xe Ferarri bằng mảnh ghép LEGO hứa hẹn sẽ khiến các em nhỏ mê mẩn và nuôi dưỡng niềm đam mê với sự sáng tạo không giới hạn cùng LEGO như rất nhiều những thế hệ trước đây. Đặc biệt hơn, cửa hàng LEGO còn là nơi dành cho các fan cứng thích sưu tầm với những bộ lắp ráp độc quyền tại Việt Nam. Trong dịp này, hai bộ mô hình độc quyền của cửa hàng bao gồm mô hình máy chơi điện tử Pacman và Lâu đài hiệp sĩ sư tử. Đây là hai bộ sưu tập làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế và rất được yêu thích trong cộng đồng người hâm mộ LEGO.

Tại lễ khai trương, Ông Rohan Mathur, Giám đốc Tiếp thị, khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn LEGO, nhấn mạnh tầm quan trọng của cửa hàng chính hãng đầu tiên: “Học hỏi qua việc chơi luôn là một trong những giá trị cốt lõi của LEGO. Chúng tôi phát triển những sản phẩm sáng tạo phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Khi sản phẩm đến cửa hàng, đây là nơi chúng tôi tạo ra những không gian trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn và kích thích sự sáng tạo”. Cùng quan điểm với ông Rohan, Bà Đặng Ngọc, Tổng Giám đốc Công ty Việt Tinh Anh, nhà phân phối của LEGO tại Việt Nam, chia sẻ: “Việt Tinh Anh tin rằng sự xuất hiện của cửa hàng LEGO chính hãng đầu tiên tại Takashimaya sẽ trở thành một bước ngoặt quan trọng trong cuộc hành trình mang đến niềm vui và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em. Cửa hàng không chỉ tập trung vào việc trưng bày sản phẩm, mà còn đặt sự tương tác và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Trong thời gian tới, Việt Tinh Anh và LEGO sẽ tổ chức nhiều hoạt động để tạo ra những sân chơi thú vị dành cho người yêu thích sự sáng tạo”.

Nằm ở một vị trí đắc địa trong khu trung tâm thương mại sầm uất như Takashimaya, cửa hàng LEGO là lựa chọn lý tưởng cho những bố mẹ muốn tìm kiếm một nơi để con em mình có thể đắm chìm trong thế giới sáng tạo của riêng mình cũng như được “chơi không giới hạn” một cách lành mạnh, trí tuệ.

Để chào mừng cửa hàng chính hãng đầu tiên của LEGO khai trương tại Việt Nam, khách mua hàng ghé thăm cửa hàng trong thời gian này sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, cũng như khuyến mãi lên đến 40% từ ngày 11/8 cho đến hết ngày 09/9. Ngoài ra, vào mỗi cuối tuần, các bé sẽ được trải nghiệm lắp ráp mô hình từ gạch LEGO tại khu vực xe Ferrari và mang thành quả về nhà sau khi hoàn thành.

Sứ mệnh của tập đoàn LEGO là truyền cảm hứng và phát triển thế hệ tương lai thông qua tầm ảnh hưởng của đồ chơi. Khởi nguồn từ những viên gạch đồ chơi có thể lắp ráp được, bộ đồ chơi LEGO mang đến cho trẻ em và người hâm mộ trải nghiệm tự do lắp ráp theo trí tưởng tượng. Tập đoàn LEGO được thành lập tại Billund, Đan Mạch vào năm 1932 bởi ông Ole Kirk Kristiansen. Cái tên LEGO là sự kết hơp của hai chữ cái đầu của từ Leg Godt, có nghĩa là “chơi tốt”. Ngày nay, trụ sở chính của tập đoàn vẫn đặt tại Billund dưới dạng công ty sở hữu gia đình. Sản phẩm của tập đoàn được bày bán trên 130 quốc gia.
Là Thương hiệu đồ chơi lắp ráp hàng đầu thế giới từ Đan Mạch, có mặt trên 140 quốc gia, LEGO mang đến thế giới sáng tạo cho bé. LEGO có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho từng độ tuổi và quá trình phát triển của trẻ em. Từ một vài viên gạch đơn giản với màu sắc cơ bản, viên gạch nhỏ ấy đã trở thành nền tảng của hơn 18.000 sản phẩm LEGO. Theo nghiên cứu mới của LEGO Play Well cho thấy hoạt động vui chơi không chỉ đem lại niềm vui mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển tuổi thơ của trẻ em, vun đắp hạnh phúc gia đình. Thương hiệu LEGO đã trải qua hành trình 90 năm mang những viên gạch đầy màu sắc đánh thức tiềm năng sáng tạo của hàng triệu trẻ em và cả người lớn trên toàn thế giới.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: LEGO Viet Nam
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16156 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16291 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

14490 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6530 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17327 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.