Lễ hội mua sắm 12.12 Sale Tưng Bừng cùng mức giảm lên đến 90% toàn sàn cho người tiêu dùng thành thị
19429 views
07-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Lễ hội mua sắm 12.12 “Sale Tưng Bừng” của Lazada với mức giảm lên đến 90% toàn sàn diễn ra chính thức từ 0h ngày 12/12/2023 đến hết ngày 14/12/2023. Trong dịp này, “cơn mưa” voucher từ các đối tác thanh toán lên đến 1 triệu đồng, voucher ngành hàng,  voucher freeship…cũng đã sẵn sàng mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm yêu thích với giá hời nhất trong mùa sale lớn nhất năm trên Lazada. 

Sàn Thương mại Điện tử Lazada tiếp tục khuấy động dịp cuối năm với Lễ hội mua sắm 12.12 “Sale Tưng Bừng” cùng mức giảm lên đến 90% toàn sàn. Dù diễn ra chính thức từ 0h ngày 12/12/2023 đến hết ngày 14/12/2023; thế nhưng ngay từ bây giờ, người tiêu dùng đã có thể tận hưởng các hoạt động thú vị được đoàn xe hồng Lazada cùng chú Lazzie khổng lồ mang đến khắp Đông Nam Á. Tại Việt Nam Lazzie mang đến trò chơi “Đại chiến 12.12” với tổng kho giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng, check-in mỗi ngày nhận thưởng đến hơn 80k xu, đặt trước (pre-order) loạt deal từ các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại LazBeauty cùng vô vàn voucher được làm mới mỗi ngày vào 0h-9h-12h-20h sẵn sàng chờ được thu thập.

Cùng “điểm danh” những hoạt động săn “Sale Tưng Bừng” mà người tiêu dùng không thể bỏ qua để sở hữu những sản phẩm yêu thích trong Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada.

Chiếc game mới toanh của mùa mua sắm cuối năm trên Lazada đã chính thức khai màn, sẵn sàng đếm ngược đến cột mốc “Sale Tưng Bừng” 12.12. Ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể truy cập Lazada để lập team “chiến đấu”, hoàn thành các nhiệm vụ và thu thập điểm thưởng mỗi ngày, qua đó tăng cơ hội chiến thẳng giải thưởng với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng.

Không chỉ mang đến hàng triệu deal với mức ưu đãi giảm đến 90% xuyên suốt 3 ngày, “Sale Tưng Bừng” 12.12 còn xuất hiện những deal đặt cọc trước dành cho các tín đồ làm đẹp. Người tiêu dùng có thể đặt cọc trước chỉ 10% giá trị đơn hàng để thong thả “giữ chân” các “siêu phẩm” đến từ loạt thương hiệu như Lancôme, Kielh’s, Estee Lauder…

Ngoài ra, tiệc sales hàng hiệu với số lượng giới hạn sẽ được mở vào 0h - 12h và 20h mỗi ngày sẽ là “trạm sale” không thể bỏ qua của các tín đồ mua sắm với mức trợ giá lên đến 3 triệu đồng. Trong khi đó, các tín đồ của Lazada Fashion và LazBeauty có thể sẵn sàng lên lịch để “chốt hạ” những bộ sưu tập “slay”, những món đồ makeup thời thượng hay những set đồ trendy cùng “chị đẹp” Ninh Dương Lan Ngọc, sẵn sàng trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc cuối năm.

Một mùa săn sale cuối năm sẽ không thể “tưng bừng” nếu thiếu Voucher và Xu từ Lazada, hai “trợ thủ” đắc lực giúp người tiêu dùng “pay less, buy more” nhờ đạt đến mức giá hời nhất cho từng đơn hàng. Điều tuyệt vời nhất là ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể truy cập ứng dụng Lazada để thu thập xu và các voucher, sẵn sàng mua sắm.

Cụ thể, vào các khung giờ 0h, 9h, 12h và 20h mỗi ngày, người dùng có thể thu thập ngay Voucher Lazada với mức giảm lên đến 800k mỗi đơn. Trong dịp này, “cơn mưa” voucher từ các đối tác thanh toán lên đến 1 triệu đồng, voucher ngành hàng,  voucher freeship…cũng đã sẵn sàng mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm yêu thích với giá hời nhất trong mùa sale lớn nhất năm trên Lazada.

Các tín đồ săn sale đã quá quen thuộc với xu trên Lazada chắc chắn sẽ không thể quên việc check-in hàng ngày tại trang xu để tích tổng cộng đến 82,5k xu (tương đương 82.500 VNĐ) từ ngày 7 đến ngày 14/12. Đặc biệt, số xu này có thể hỗ trợ giảm đến 40% giá trị đơn hàng khi mua tại trang xu, qua đó, giúp người dùng mua sắm thả ga, không cần nhìn giá trong Lễ hội mua sắm 12.12.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Grab tung ưu đãi lớn để kết nối khách hàng đến với tuyến Metro số 1

13330 views
20-12-2024
Người tiêu dùng sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.

Brand Day - Sự kiện mua sắm lớn nhất năm của LocknLock chính thức trở lại tại F2C Long Hậu và Bắc Ninh

13489 views
18-12-2024
Sự kiện mua sắm lớn nhất năm Brand Day của LocknLock đã chính thức trở lại, mang tới đại tiệc sale đến 50%++ hơn 10.000 sản phẩm cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để săn deal tân trang lại tổ ấm đón năm mới không cần lo về giá.

Khởi động chương trình Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay, tôn vinh giá trị Tết truyền thống

14019 views
14-12-2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam tự hào khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay”. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị cốt lõi của Tết Việt, nơi truyền thống đoàn viên, sẻ chia, và yêu thương được gìn giữ, lan tỏa đến mọi gia đình trên cả nước.

Perfetti Van Melle Việt Nam giới thiệu các sản phẩm Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 chủ đề Khởi đầu ngọt ngào, củng cố vị thế dẫn đầu

14223 views
12-12-2024
Dẫn đầu thị trường kẹo nội địa, Perfetti Van Melle Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với các sản phẩm chào đón Tết Nguyên Đán - mùa lễ hội được mong đợi nhất trong năm.

VISSAN sẵn sàng nguồn hàng phục vụ Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025

14504 views
06-12-2024
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cho biết, đã hoàn tất kế hoạch cung ứng thực phẩm cho dịp Tết Ất Tỵ 2025 với tổng ngân sách hơn 540 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là bước chuẩn bị nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết và đảm bảo bình ổn thị trường.