Indochina Kajima cùng thương hiệu bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam khai trương dự án Core5 Factory Village, Hải Phòng
8257 views
09-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Indochina Kajima Development (Indochina Kajima) cùng thương hiệu bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam vừa long trọng tổ chức Lễ khai trương dự án Core5 Factory Village, Hải Phòng vào ngày 6/10/2023. Sự kiện được tổ chức tại dự án, nằm trong Deep C Hải Phòng, một khu công nghiệp với vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng vượt trội và những cam kết phát triển bền vững, đã và đang thu hút nguồn vốn đầu tư khổng lồ trong và ngoài nước. 

Indochina Kajima có kế hoạch đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực bất động sản công nghiệp đầy tiềm năng dưới thương hiệu Core5 Việt Nam. Ông Peter Ryder, CEO của Indochina Capital chia sẻ: "Core5 Việt Nam hiện đang tập trung phát triển tại các khu vực trọng điểm phía Bắc Việt Nam và sẽ mở rộng quy mô hoạt động trên khắp cả nước. Với tinh thần cam kết sáng tạo đổi mới, đảm bảo tính bền vững và tạo ra giá trị vốn luôn được áp dụng trong các dự án trước đây, Core5 Việt Nam sẽ triển khai một loạt các dự án bất động sản công nghiệp chất lượng cao trên khắp các địa bàn sản xuất trọng điểm của đất nước”.

Danh mục đầu tư hiện tại của Core5 Việt Nam có tổng diện tích đất khoảng 80 ha, bao gồm 7 dự án ở phía Bắc và 1 dự án ở phía Nam. Khi hoàn thành xây dựng, các dự án này sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 700.000 m2 diện tích nhà xưởng, nhà kho cho thuê. Ba dự án đầu tiên tọa lạc tại Vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc sẽ cung cấp gần 228.000m2 nhà xưởng cho thuê với chất lượng quốc tế & được nhận chứng chỉ quốc tế LEED về tiêu chuẩn xanh. Ngoài Core5 Hải Phòng với diện tích cho thuê khoảng 87.000m2, hai dự án nữa đang được triển khai tại Quảng Ninh và Hưng Yên, cung cấp gần 141.000m2 nhà xưởng vào đầu năm 2024.

Lễ khai trương đánh dấu sự hoàn thiện của 2 khối nhà xưởng đầu tiên tại Core5 Hải Phòng, sẵn sàng bàn giao những khách hàng đầu tiên vào tháng 11 năm 2023. Phù hợp với các cam kết phát triển bền vững của Core5 Việt Nam, sự kiện bao gồm một buổi thảo luận với chủ đề Net-zero (cắt giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính xuống gần bằng 0) và việc ký kết các biên bản ghi nhớ giữa Core5 Hải Phòng và các đối tác hướng tới các tiêu chuẩn và chiến lược phát triển bền vững ESG và net-zero.

Phát biểu tại sự kiện, ông Christopher Piro, Giám đốc Phát triển của Indochina Kajima cho biết: “Indochina Capital & Tập đoàn Kajima đều có nhiều kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng tại thị trường trong nước và quốc tế. Vì vậy, chúng tôi mong muốn tích hợp các tiêu chuẩn cao về dịch vụ, phong cách và ý tưởng sáng tạo vào lĩnh vực bất động sản công nghiệp tại Việt Nam. Core5 Hải Phòng có kiến trúc độc đáo do kiến trúc sư đến từ Thụy Sĩ thiết kế. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, chúng tôi còn đặc biệt chú trọng đến tính bền vững. Chúng tôi tự hào khi Core5 Hải Phòng là dự án nhà xưởng xây sẵn đầu tiên đạt được chứng chỉ quốc tế LEED về tiêu chuẩn xanh tại Hải Phòng, đồng thời nhấn mạnh vào tính hiệu quả trong quy trình vận hành, sử dụng năng lượng mặt trời và cung cấp các tiện ích chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho khách thuê”.

Khái niệm Core5 Factory Village được Core5 Việt Nam định hình như một cộng đồng các khách thuê tiên tiến, chất lượng cao, chú trọng môi trường làm việc với tiêu chuẩn vượt trội. Cộng đồng này này sẽ mang đến ba lợi ích chính cho khách hàng: (i) đẩy nhanh quá trình hình thành và tăng trưởng kinh doanh; (ii) tiết kiệm chi phí vận hành thông qua việc giảm chất thải và chia sẻ tiện ích; (iii) hỗ trợ các tiêu chuẩn môi trường, xã hội và quản trị (ESG) đang rất được chú trọng trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

Ông Paul Tonkes, Phó Giám đốc Khối Bất động sản công nghiệp, Indochina Kajima chia sẻ về triển vọng thị trường: “Dù còn phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, kinh tế Việt Nam đang cho thấy những dấu hiệu phục hồi tích cực. Nguồn vốn FDI tăng trưởng mạnh mẽ trong 9 tháng đầu năm 2023, trong đó Hải Phòng đứng vị trí thứ 2 cả nước với tổng vốn FDI đăng ký lên đến 2,24 tỷ USD. Từ khi khởi động các hoạt động cho thuê tại dự án Core5 Hải Phòng, chúng tôi nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ từ các nhà sản xuất muốn nhanh chóng tham gia hay mở rộng thị trường tại Việt Nam thông qua mô hình thuê nhà xưởng xây sẵn. Chúng tôi kỳ vọng mô hình này sẽ tiếp tục tăng trưởng trong dài hạn dựa trên nguồn cung nhà xưởng đạt tiêu chuẩn quốc tế hợp lý, cơ sở hạ tầng hiện đại, lực lượng lao động chất lượng cao với chi phí phù hợp, sự hiện diện ngày càng đông đảo của các tập đoàn lớn (như Samsung, LG, Pegatron…), các ưu đãi và hỗ trợ đầu tư hấp dẫn”.

Cũng nhân dịp này, Core5 Việt Nam vinh dự mời các khách hàng và đối tác trải nghiệm Lễ hội Bia Bỉ (B-fest) tại Trung tâm Văn hóa Hữu nghị Séc Việt, TP Hải Phòng. Khách tham dự đã có cơ hội khám phá và tận hưởng sự kết hợp độc đáo giữa các nền văn hóa, đồng thời thưởng thức bữa tiệc ẩm thực từ Wink Hotels, thương hiệu khách sạn đô thị tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam do Indochina Kajima đầu tư, phát triển.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Indochina Kajima - Core5
RELATED NEWS

Phân bón Bình Điền năm 2024 duy trì thu nhập ổn định cho người lao động, sản xuất sản phẩm mới phù hợp biến đổi khí hậu

8393 views
26-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, đại hội thông qua chương trình hành động của Công ty CPPB Bình Điền trong năm 2024 sẽ tập trung vào các các chỉ tiêu: đạt sản lượng sản xuất gần 600.000 tấn, sản lượng tiêu thụ gần 600.000 tấn, tổng doanh thu ước đạt hơn 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 210 tỷ đồng…

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

14082 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

16761 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17666 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

17430 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.