Hơn 100 triệu Bước chân gắn kết yêu thương được ghi nhận, CapitaLand Development trao gói tài trợ 30.000 USD
18761 views
01-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Hơn 100 triệu “Bước chân gắn kết yêu thương” được ghi nhận tại sự kiện thiện nguyện của CapitaLand. Cũng trong sự kiện này, CapitaLand Development trao tài trợ 30.000 đô la Mỹ (hơn 700 triệu đồng) nâng cấp bếp ăn trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2), Bình Dương, hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho học sinh.

CapitaLand Development (CLD) đã tổ chức thành công sự kiện đi bộ ngoài trời tại thành phố mới Bình Dương vào ngày 31/3/2024, chính thức khép lại chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” kéo dài trong năm tuần triển khai. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 3.000 người, với hơn 10 triệu bước chân được ghi nhận. Bên cạnh đó, chiến dịch đi bộ trực tuyến nằm trong khuôn khổ chương trình cũng ghi nhận hơn 100 triệu bước chân. Với kết quả tích lũy này, CLD đã quyên góp 30.000 đô la Mỹ (hơn 700 triệu đồng), (Theo tỷ giá quy đổi tham chiếu 23.333 VND/USD) để nâng cấp bếp ăn tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2) thuộc huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Ông Wyeren Yap, Tổng Giám đốc khu vực miền Nam Việt Nam của CLD Việt Nam (trái), trao tặng gói hỗ trợ tài chính cho đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương (phải)

Sự kiện được triển khai cạnh Sycamore, dự án nhà ở quy mô lớn đầu tiên của CLD tại Việt Nam. Với cự ly 2 km và 5 km liền kề hồ công viên thành phố mới Bình Dương – nơi được coi là “lá phổi xanh” của thành phố, hoạt động đi bộ ngoài trời còn mang đến cho người tham dự không gian thư giãn thoải mái cùng gia đình, bạn bè, hay thậm chí là thú cưng. Sự kiện ghi nhận sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H'Hen Niê và cầu thủ Thanh Nhã của Đội tuyển Bóng đá Nữ Quốc gia Việt Nam. Mang đến cho sự kiện một làn gió sôi động và náo nhiệt là tiết mục biểu diễn của rapper JustaTee, cùng hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn khác. 

(Từ trái qua phải) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H’Hen Niê, Rapper Justa Tee, và cầu thủ Thanh Nhã giao lưu cùng những người tham dự.

Bên cạnh sự kiện cộng đồng ngoài trời diễn ra vào sáng 31/3, chiến dịch đi bộ trực tuyến thuộc khuôn khổ chương trình cũng tạo được tiếng vang lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Chỉ trong vòng 5 tuần, từ ngày 24-2 đến ngày 30/3, đã có hơn 100 triệu bước chân được ghi nhận. Tất cả những người tham dự trực tuyến hào hứng chia sẻ số bước chân hàng ngày lên mạng xã hội, kèm theo hashtag #StepForKindness để tạo hiệu ứng lớn mạnh nhằm kêu gọi chung tay vì cộng đồng.  

Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc của CLD (Việt Nam) chia sẻ: “Chiến dịch này là một trải nghiệm đáng nhớ vì đây không chỉ là cơ hội để gắn kết cộng đồng, mà còn góp phần thúc đẩy một lối sống năng động hơn. Với kết quả đạt được vượt mục tiêu đề ra, chúng tôi vinh dự được trao tặng 30.000 đô la Mỹ để nâng cấp bếp ăn tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2), hỗ trợ công tác cải thiện dinh dưỡng cho học sinh tại điểm trường này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực tổ chức thêm nhiều hoạt động cộng đồng mang phương châm ‘Tô điểm cuộc sống, Nâng tầm cộng đồng’ tại tỉnh Bình Dương.”

 “Xuyên suốt hành trình phát triển 30 năm tại Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định xây dựng một cộng đồng vững mạnh. Kể từ khi gia nhập thị trường vào năm 1994, nhánh tổ chức thiện nguyện của Tập đoàn, CapitaLand Hope Foundation, luôn nỗ lực để nuôi dưỡng khát vọng giáo dục cho trẻ em và thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các chương trình trao tặng cặp sách, quỹ học bổng và hỗ trợ dinh dưỡng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ những trẻ em còn gặp nhiều khó khăn, nâng bước hành trình giáo dục cho trẻ để các em có một khởi đầu tốt đẹp hơn”, ông Tay nói thêm.

Tất cả vận động viên tham dự chuẩn bị xuất phát

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Ủy viên Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực vì cộng đồng của CLD và sự tham gia nhiệt tình của những vận động viên trong chiến dịch ‘Bước chân gắn kết yêu thương’. Đây không chỉ là một sự kiện đơn thuần, mà còn là cam kết của cộng đồng về một tương lai bền vững cho thế hệ trẻ. Chúng tôi mong chờ những thay đổi tích cực mà các em học sinh trường mầm non Thanh Tuyền sẽ nhận được sau chiến dịch này”.

Là một người yêu thể thao và luôn ủng hộ các hoạt động cộng đồng, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ sự hào hứng khi được tham gia vào sự kiện ngoài trời lần này: “Buổi sáng ngày hôm nay cho Hen cảm giác vô cùng sảng khoái và tràn đầy năng lượng, Hen tin là không chỉ riêng Hen mà hơn 3.000 người đang có mặt tại đây cũng rất là háo hức với đường chạy lần này. Được tham gia vào một hoạt động thể thao tại không gian trong lành và thoáng mát, đồng thời vẫn có thể đóng góp cho cộng đồng khiến Hen cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Hen hy vọng CLD sẽ có thêm thật nhiều những hoạt động ý nghĩa như thế này trong tương lai, để cho Hen và mọi người có thể đăng ký tham gia”.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: CapitaLand Development Viet Nam
RELATED NEWS

Grab lần đầu tiên thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teen

13492 views
20-11-2025
Thử nghiệm phục vụ người dùng từ 13-17 tuổi khi là thành viên của tài khoản Grab cho Cả Nhà, Grab áp dụng cải tiến công nghệ và nâng cấp tính năng an toàn để người dùng tuổi teen có trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn, đồng thời mang lại sự yên tâm cho phụ huynh. Đây là bước tiến tiếp theo của Grab trong việc mở rộng tập người dùng, giúp ngày càng nhiều người dân được tiếp cận với các dịch vụ số chất lượng, tiện lợi và an toàn.

Thành phố Hồ Chí Minh: Tăng cường kiểm tra, xử lý hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng

13376 views
19-11-2025
Từ nay đến cuối năm 2025, gắn với công tác chuẩn bị nguồn hàng hóa phục vụ Tết Bính Ngọ 2026, Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường và bảo đảm môi trường kinh doanh lành mạnh, minh bạch.

LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ, hơn 3.000 sản phẩm ưu đãi đến 50%

13718 views
18-11-2025
Cơn bão Kalmaegi vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề, để lại biết bao khó khăn cho người dân Thừa Thiên Huế. Thấu hiểu những tổn thất ấy, LocknLock phối hợp cùng AEON Mall Huế tổ chức chương trình “LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ” (19–23/11/2025), mang đến ưu đãi thiết thực và hoạt động sẻ chia ý nghĩa nhằm tiếp sức giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Grab nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của người dùng với dịch vụ Đi ăn nhà hàng

13578 views
18-11-2025
Mang đến trải nghiệm ẩm thực toàn diện cho người dùng khi có thể dễ dàng khám phá, đặt bàn, đi xe và tận hưởng bữa ăn trực tiếp tại nhà hàng. Qua đó, Grab đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng trong việc trải nghiệm ăn uống tại chỗ.

Cà Mau giới thiệu tiềm năng, thu hút nhà đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh

13578 views
18-11-2025
Tại hội nghị diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, lãnh đạo tỉnh Cà Mau nhấn mạnh quyết tâm đưa tỉnh trở thành cực tăng trưởng mới của Đồng bằng sông Cửu Long, đồng hành cùng doanh nghiệp và mời gọi nhà đầu tư khai thác hiệu quả các thế mạnh địa phương.