Hội thi tay nghề - Người vận chuyển tài năng 2023 trao giải Nhất cho Lâm Quang Vũ từ Bưu điện TP.HCM
17552 views
08-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức Hội thi tay nghề năm 2023 với chủ đề “Người vận chuyển tài năng” với sự đồng hành của Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Grab. Kết quả chung cuộc, giải nhất hội thi được trao cho thí sinh Lâm Quang Vũ (Bưu điện TP.HCM) với phần thưởng 10 triệu đồng. 

Nhằm chức các hoạt động đồng hành của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh cùng đoàn viên, hội viên, thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm. Tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, động viên tinh thần làm việc; tạo điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; nâng cao tay nghề, ý thức và trách nhiệm nghề nghiệp đối với người làm nghề vận chuyển trên địa bàn thành phố. Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức Hội thi tay nghề năm 2023 với chủ đề “Người vận chuyển tài năng” với sự đồng hành của Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Grab.

Hội thi tay nghề năm 2023 với chủ đề “Người vận chuyển tài năng” được tổ chức với nhiều nội dung hấp dẫn, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, các nền tảng mạng xã hội trong các phần thi, đảm bảo tính thực tế và sôi nổi; Qua đó đã thu hút sự quan tâm, đăng ký tham gia của hơn 291 thí sinh là người lao động đang làm nghề đến từ các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát và giao nhận hàng hóa trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Sáng 8/11, Hội thi tay nghề “Người vận chuyển tài năng” năm 2023 đã diễn ra vòng chung kết và trao giải. Hoạt động do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Thành phố tổ chức với sự đồng hành của Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Grab. Đây là lần đầu tiên hội thi được tổ chức với sự đồng hành của Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh , Công ty TNHH Grab. Hội thi đã thu hút đông đảo thí sinh tham gia là những người lao động đang làm việc tại các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát và giao nhận hàng hóa thuộc nghiệp đoàn Liên đoàn Lao động Thành phố, các cơ sở đoàn, hội thuộc 21 quận, huyện và TP Thủ Đức.

Hội thi diễn ra từ ngày 28/10 - 8/11, thu hút gần 300 thí sinh đăng ký tham gia các phần thi và hoạt động tương tác, trải nghiệm. Hoạt động đã tạo sân chơi bổ ích, tạo điều kiện giao lưu, nâng cao kiến thức của thanh niên về các quy định pháp luật, kỹ năng ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông và thái độ ứng xử, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng. Đây còn là dịp để thí sinh khẳng định với bản thân, có thêm định hướng, kế hoạch về mục tiêu phát triển nghề trong tương lai. 

Ở vòng Sơ khảo, các thí sinh thực hiện trả lời 50 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến luật giao thông đường bộ, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông và nghệ thuật giao tiếp với khách hàng. Kết thúc vòng thi Sơ khảo, 31 thí sinh có số điểm cao nhất tham gia vòng Chung kết với 2 phần thi: “Chinh phục thử thách” và “Người chuyển phát tài năng”. Cùng với nội dung thi chính, trong khuôn khổ Hội thi còn có phần thi phụ “Khoảnh khắc người vận chuyển” và hoạt động tập huấn nghiệp vụ lái xe an toàn, Kỹ năng giao tiếp khách hàng, dành cho các thí sinh đăng ký tham gia Hội thi.

Kết quả chung cuộc như sau: Giải Nhất: Anh Lâm Quang Vũ  - Bưu điện TP. HCM; Giải Nhì: Anh Hồ Văn Thành –  Hội LHTN Quận Tân Bình, TP. HCM. Giải Ba: Chị Trương Thị Minh Hiệp - Bưu điện TP. HCM. 

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

BIDV MetLife chính thức giới thiệu tân Tổng Giám Đốc tại Việt Nam bà Elena Butarova

18934 views
15-04-2024
Mới đây, BIDV MetLife phát đi thông cáo rằng bà Elena Butarova sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife, phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.

Xu hướng nhân tài Việt Nam - 10 Năm Nhìn Lại: Bức tranh thị trường nhân lực thập niên 2013 - 2023 từ góc nhìn Anphabe

18101 views
12-04-2024
Tổng hợp kết quả của hơn 10 năm khảo sát, Báo cáo Xu hướng nhân tài Việt Nam - 10 Năm Nhìn Lại của Anphabe đã tái hiện một cách chi tiết “quá trình trưởng thành" mạnh mẽ của của thị trường lao động Việt Nam trong một thập kỷ đầy thách thức. Bà Thanh Nguyễn, Giám đốc Anphabe, cho biết nếu phải dùng từ để mô tả bức tranh thị trường lao động Việt Nam trong một thập kỷ qua thì có lẽ "biến động" là từ thích hợp nhất.

Chứng nhận Doanh Nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc là chìa khóa quản trị thành công của doanh nghiệp

17213 views
03-04-2024
Với bề dày 10 năm phát triển mô hình Nguồn nhân lực Hạnh phúc và đo lường mô hình này tại hàng trăm doanh nghiệp lớn hàng năm tại Việt Nam, Anphabe - đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc chính thức công bố khởi xướng Chương trình Chứng nhận Doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc vào ngày 3/4/2024.

Vì sao YeaH1 là thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn trong ngành giải trí và truyền thông?

20358 views
29-02-2024
Năm 2024 hứa hẹn là năm triển vọng và đầy hấp dẫn của Tập đoàn YeaH1 khi tiến đến hành trình “Thăng cấp” về mọi mặt, qua đó mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ nhân sự và các ứng viên.

Chung kết cuộc thi phiên tòa giả định cấp Quốc gia - VMoot lần thứ VII năm 2023

20602 views
28-11-2023
Trường Đại học Luật TP. HCM vừa tổ chức thành công vòng chung kết cuộc thi phiên tòa giả định cấp Quốc gia - VMoot lần thứ VII năm 2023 vào sáng 27/11/2023. Kết quả, trường Đại học Luật Hà Nội xuất sắc giành giải nhất năm nay.