VISSAN ra mắt showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm đầu tiên tại quận 1, TP. HCM
17810 views
23-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Đây là một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống phân phối và khẳng định giá trị thương hiệu của VISSAN trên thị trường thực phẩm.

Sáng 20/1/2025, Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) ra mắt Showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm lần đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Công ty Vissan, tọa lạc tại 50 - 52, đường Nguyễn Thái Học, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Showroom được thiết kế hiện đại, sang trọng đây không chỉ là không gian trưng bày các sản phẩm chế biến đặc trưng của Vissan mà còn mang đến cho khách hàng các trải nghiệm sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trước khi mua sắm.

VISSAN ra mắt showroom đầu tiên tại quận 1

Tại buổi khai trương, ông Lê Minh Tuấn - Tổng giám đốc Vissan cho biết, sự kiện khai trương showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Vissan đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của công ty, và cũng là lời cam kết của chúng tôi trong việc mang lại giá trị bền vững cho đối tác, khách hàng, tại showroom người tiêu dùng dễ dàng khám phá các sản phẩm thực phẩm chế biến phong phú chế biến sẵn tất cả đều được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm và truy suất nguồn gốc.

"Đây không chỉ là nơi người tiêu dùng tìm hiểu các sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại và minh bạch mà còn là cầu nối quan trọng để Vissan có thể mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước”, ông Tuấn cho biết thêm.

Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng khám phá các sản phẩm thực phẩm chế biến phong phú như giò lụa, xúc xích, lạp xưởng, đồ hộp và các sản phẩm tiện lợi được chế biến sẵn. Tất cả đều được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm và truy xuất nguồn gốc.

Hiện tại Vissan, đang sở hữu mạng lưới phân phối rộng lớn với hơn 130.000 điểm bán tại kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị và cửa hàng tiện lợi, cùng 48 cửa hàng Vissan trên toàn quốc. Bên cạnh đó, sản phẩm của Vissan cũng đã có mặt tại hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ và đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử như: Shopeefood, Grabfood, SendoFarm, Coopmart online, Vissanmart.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: VISSAN
RELATED NEWS

TP. HCM: Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế

13359 views
12-04-2025
Ngày 12/4/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra Hội thảo “Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế”. Chương trình do Mạng lưới Bảo vệ Động vật hoang dã trong Y học cổ truyền phối hợp cùng Viện Y Dược Việt tổ chức, với sự hỗ trợ của tổ chức phi lợi nhuận Choice. Chuỗi hội thảo nhằm mục tiêu tìm kiếm và thúc đẩy các giải pháp thay thế bền vững trong y học cổ truyền mà không gây tổn hại đến động vật hoang dã và hệ sinh thái.

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

13884 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14574 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

14841 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

15364 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.