VISSAN kích cầu mua sắm với chương trình khuyến mãi cực sốc - Deal 1.000 đồng cho sản phẩm nước xương hầm thứ 2
19791 views
29-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Chỉ với 39.300 đồng cho một lon Nước xương hầm, khách hàng sẽ có cơ hội mua lon thứ hai với giá 1.000 đồng và được áp dụng lũy tiến. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 30/9/2024 tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương. 

Nhằm kích cầu mua sắm và tri ân khách hàng đã luôn quan tâm ủng hộ sản phẩm của công ty, VISSAN triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho sản phẩm nước xương hầm VISSAN, mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm chưa từng có cho người tiêu dùng. Theo đó, chỉ với 39.300 đồng cho một lon Nước xương hầm, Quý khách hàng sẽ có cơ hội mua lon thứ hai với giá 1.000 đồng và được áp dụng lũy tiến (ví dụ: khi mua 2 lon sẽ được mua thêm 2 lon với giá 2.000 đồng). Đây là cơ hội lý tưởng để bổ sung nguồn dinh dưỡng chất lượng cao cho gia đình mà vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa. Chương trình diễn ra từ ngày 27/8/2024 đến hết ngày 30/9/2024 tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương. Đặc biệt, chương trình khuyến mãi hấp dẫn này còn được áp dụng khi đặt hàng tại website bán hàng trực tuyến Vissanmart.com.

Nước xương hầm VISSAN là sản phẩm giàu dinh dưỡng, được sản xuất từ xương heo nguyên chất đạt chuẩn VietGAP, qua quy trình chế biến khép kín và máy móc hiện đại giúp giữ trọn vị ngon cùng nguồn dinh dưỡng từ thịt. Không cần tốn nhiều thời gian tự chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế và ninh xương, giờ đây các chị em hoàn toàn có thể sử dụng Nước Xương Hầm VISSAN mà vẫn đảm bảo hương vị tuyệt hảo, dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian nhanh chóng.

Với sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng, công ty VISSAN luôn không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: VISSAN
RELATED NEWS

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

13437 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Tự hào siêu thị Việt lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam

13593 views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13970 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

14393 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

14161 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.