Thịt bò Canada tại Việt Nam, khám phá sự khác biệt, chất lượng và tiềm năng
19736 views
19-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hiệp hội Thịt bò Canada vừa tổ chức buổi giao lưu Canadian Beef in Vietnam: Discover the Quality and Potential nhằm giới thiệu đến người Việt Nam thịt bò Canada với chất lượng cao và hương vị thơm ngon, đồng thời làm sâu sắc hơn quan hệ đối tác hợp tác trong nước. 

Mới đây, Hiệp hội Thịt bò Canada vừa tổ chức buổi giao lưu Canadian Beef in Vietnam: Discover the Quality and Potential tại Quận 1, TP. HCM nhằm giới thiệu đến người Việt Nam thịt bò Canada với chất lượng cao và hương vị thơm ngon, đồng thời làm sâu sắc hơn quan hệ đối tác hợp tác trong nước. Hội thảo về Thịt bò nhập khẩu từ Canada là cơ hội tốt để các chuyên gia trong ngành, nhà nhập khẩu, nhà bán lẻ, cơ quan Horeca và nhà phân phối tại Việt Nam mở rộng kiến thức và nhận biết tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam. Đến với sự kiện còn có sự tham gia của các vị khách VIP, trong đó có Ông Michael Young - Chủ tịch Hiệp hội Thịt bò Canada và Bà Jasmine Wahhad - Tùy viên cao cấp Lãnh sự Quán Canada tại Việt Nam. Sự hiện diện này củng cố thêm sức mạnh cam kết và vai trò hỗ trợ của ngành thịt bò Canada trong việc thúc đẩy thương mại và hợp tác song phương.

Khách tham dự có cơ hội tìm hiểu thêm về thịt bò Canada

Là một trong mười nước xuất khẩu thịt lớn nhất thế giới, Canada nổi tiếng với thịt bò đạt dinh dưỡng cao và thơm ngon. Thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho Canada những cánh đồng cỏ rộng lớn và khí hậu quanh năm trong lành để phát triển chăn nuôi đại gia súc. Người nông dân Canada tận dụng thời tiết thuận lợi theo mùa để nuôi bò kết hợp cùng khoa học kỹ thuật cao trong chăn nuôi. Bò được ăn với chế độ thiết kế riêng, từ đó cho ra sản phẩm thịt chất lượng hảo hạng, thịt mềm mà săn chắc, thơm ngon, ngậy vị nhờ tỷ lệ vân mỡ phân bổ đều trên miếng thịt, được rất nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam ưa chuộng.

A person standing at a podium speaking into a microphoneDescription automatically generated

Ông Albert Eringfeld Giám đốc điều hành - Phát triển Thị trường Xuất khẩu CBI giới thiệu về thịt bò Canada và sản lượng xuất khẩu

Với quy trình thẩm định, bảo quản nghiêm ngặt, thịt bò Canada được đưa đến mâm cơm Việt luôn là sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có chất lượng tốt nhất, giữ được nhiều dưỡng chất nhất. Bên cạnh đó, nhờ phương thức chăn nuôi khoa học, quy trình giết mổ nhân đạo cùng công nghệ chế biến thực phẩm tiên tiến, thịt bò Canada luôn đạt được những phẩm chất vượt trội về chất lượng và hương vị.

Ông Michael Young Chủ tịch hiệp hội thịt bò Canada trình diễn cắt thịt

Kể từ khi Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) có hiệu lực (30/12/2018), kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam - Canada đã có sự gia tăng mạnh mẽ, nhất là nông sản, thủy sản, hải sản. Trong số này, giá trị thịt bò nhập khẩu từ Canada tăng đến 400%. Theo số liệu từ Hiệp hội thịt bò Canada (CBII), xuất khẩu thịt bò của Canada sang Việt Nam năm 2022 tăng 32.7% về lượng so với cùng kỳ năm 2021, đạt 15.753 tấn với giá trị 129.5 triệu CAD. Sản phẩm xuất khẩu sang Việt Nam chiếm 88% tổng kim ngạch xuất khẩu sang ba thị trường chính của Đông Nam Á. Ngay cả khi giá thịt bò toàn cầu tăng, xuất khẩu thịt bò sang Việt Nam vẫn mạnh.(*) Tại khu vực châu Á, Canada đánh giá Việt Nam là thị trường rất tiềm năng và mong muốn thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ thịt bò Canada tại Việt Nam. Hội thảo đóng vai trò là nền tảng để người tham dự khám phá các cơ hội kinh doanh tiềm năng và xây dựng quan hệ đối tác hiệu quả. Thông qua các cuộc đối thoại hữu ích, người tham dự có thể kết nối với các nhà cung cấp thịt bò Canada, cập nhật các xu hướng thị trường mới nhất và thảo luận về các chiến lược để hợp tác thành công, tăng tình hữu nghị.

Đầu bếp Nguyễn Mạnh Hùng trình diễn hai món ăn với nguyên liệu chính là Bò Canada

Thịt bò Canada hiện đã có mặt tại các chuỗi siêu thị cụ thể như WinMart, Lotte Mart, Big C và AEON cùng một số hệ thống khác như Home Farm, ACE Food, Vina Fresh Meat.

Khách tham dự trãi nghiệm những món ăn từ bò Canada

Hiệp hội thịt bò Canada: Để tiếp cận tốt hơn với người tiêu dùng Việt Nam, Hiệp hội thịt bò Canada nỗ lực xây dựng các chương trình quảng bá thịt bò Canada và tăng cường quan hệ thương mại giữa Canada và Việt Nam. Với cam kết về chất lượng và tính bền vững, Hiệp hội sẽ tiếp tục nâng cao sự nhận biết về thịt bò Canada trên thị trường quốc tế với hương vị thơm ngon và đặc biệt là các giá trị dinh dưỡng có trong sản phẩm.
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

17070 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

17077 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

15128 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

7167 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17953 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.