Thêm 5 dự án nước sạch từ Huda hỗ trợ cải thiện cuộc sống người dân miền Trung
21089 views
03-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Đánh dấu năm thứ 5 của chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, Huda tiếp tục triển khai thêm 5 dự án mới, phục vụ sinh hoạt cho người dân tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Đồng hành cùng miền Trung trong hơn 30 năm, Huda luôn không ngừng nỗ lực thực hiện các chương trình vì cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, mang thêm nhiều trải nghiệm ý nghĩa cho những người dân đôn hậu nơi đây.

Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đế chương trình cộng đồng dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” được Huda triển khai từ năm 2019. Chương trình kỳ vọng sẽ giúp giảm bớt gánh nặng thiếu nước sạch, giúp người dân miền Trung có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Các dự án nước sạch do Huda hỗ trợ giúp hàng ngàn người dân miền Trung có cuộc sống ổn định và tốt đẹp hơn từng ngày.

Các dự án nước sạch do Huda hỗ trợ giúp hàng ngàn người dân miền Trung có cuộc sống ổn định và tốt đẹp hơn từng ngày.

Năm 2023 là năm thứ năm chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” được triển khai. Trong năm nay, Huda thực hiện thêm 5 dự án nước sạch mới, phục vụ cộng đồng người dân tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Bắt đầu triển khai từ 8/2023, 5 dự án khơi nguồn nước sạch của Huda được kỳ vọng sẽ giúp giảm thiểu tình trạng thiếu nước sạch, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của hàng ngàn người dân miền Trung. Nhờ nguồn nước sạch ổn định, cuộc sống của người dân địa phương trở nên tốt đẹp hơn.

Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của người dân khi sử dụng nước sạch.

Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của người dân khi sử dụng nước sạch.

Để kỷ niệm cột mốc 5 năm của hành trình “khơi nguồn nước sạch", Huda muốn lan tỏa những điều tích cực thông qua video “Xuyên lăng kính, thấu hành trình 5 năm khơi nguồn nước sạch”. Qua hành trình đầy tự hào này, Huda mong mọi muốn lan tỏa những trải nghiệm miền Trung đầy ý nghĩa.

Trong khuôn khổ chương trình, Huda tiến hành thay thế hệ thống tuyến ống, hệ thống máy bơm; đấu nối mới và di dời đồng hồ cho các hộ dân tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An. Trong thời gian này, Huda cũng triển khai song song dự án nâng cấp, sửa chữa hệ thống tuyến ống cấp nước sạch thôn 1, xã Mỹ Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để lắp đặt kéo dài hệ thống tuyến ống và dự án làm mới giếng khoan và trạm bơm; cải tạo bể lọc, chứa; thay mới một số tuyến ống tại thôn Cam Phú, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.

Tiếp theo đó, Huda tiếp tục khởi công thêm dự án: lắp đặt đường ống và đấu nối hộ gia đình, bổ sung tuyến ống; lắp đặt đồng hồ, van khóa cho các hộ gia đình ở thôn Phước Trứ, xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh và nâng cấp sửa chữa hệ thống tuyến ống cấp nước sạch tại xã Vinh An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Một trong những công trình của Huda mang nước sạch đến cho người dân.

Một trong những công trình của Huda mang nước sạch đến cho người dân.

Tính đến 2023, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đã thực hiện tổng cộng 22 dự án tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, giúp được gần 33.000 người dân tiếp cận nguồn nước sạch, khơi sáng một tương lai tốt đẹp hơn trên dải đất yêu thương, đậm tình này.

Ông Onno Rombouts, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là một trong những chương trình vì cộng đồng dài hạn do nhãn hàng bia Huda thực hiện thường niên từ năm 2019 nhằm giải quyết tình trạng thiếu nước sạch vẫn đang còn tồn tại nhiều nơi tại miền Trung. Chương trình cũng thể hiện cam kết cũng như trách nhiệm của Carlsberg Việt Nam đối với cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động. Những thành tựu mà chương trình đạt được trong suốt 5 năm qua là nguồn động lực to lớn, giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực duy trì mục tiêu của chương trình trong những năm tiếp theo.”

Ngoài các chương trình vì cộng đồng, Huda còn thực hiện đa dạng các hoạt động trải nghiệm văn hoá ý nghĩa dành cho người dân miền Trung. Đây chính là một phần trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda góp phần cho sự giàu mạnh của quê hương và cộng đồng.

Carlsberg Việt Nam: Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, 1664 Blanc, Tuborg, Somersby, Huda, Huda Gold, Huda Ice Twist & Halida. Để biết thêm thông tin về Carlsberg Việt Nam cũng như các sản phẩm bia, vui lòng truy cập www.carlsberggroup.com; www.carlsbergvietnam.vn
Thương hiệu bia Huda: Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung. Fanpage Huda: https://www.facebook.com/HudaBeer
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LG khởi động chương trình Đại sứ Cộng đồng 2025 Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt tại Vườn Quốc gia Bến En, Thanh Hoá

13237 views
10-07-2025
LG Electronics Việt Nam chính thức triển khai chương trình Đại sứ Cộng đồng LG 2025 (LG Ambassador Challenge 2025) tại Việt Nam, với dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Vườn Quốc gia Bến En, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá vào ngày 09/7/2025. Dự án do Hợp tác xã Bản Thổ thực hiện, hướng đến mục tiêu khôi phục rừng và hệ sinh thái bản địa, đồng thời tạo sinh kế cho người dân địa phương.

InnoEx 2025: Định hình nền kinh tế tương lai từ dữ liệu đến tài sản số

13240 views
10-07-2025
Diễn đàn và triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo với sự góp mặt của 4.000 CEO, Founder, 300 đơn vị triển lãm trong và ngoài nước. Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 21 - 22/8 tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến thu hút trên 30.000 lượt khách.

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

14130 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

14158 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14568 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.