Ra mắt sản phẩm Dinh dưỡng khoa học S-26 Ultima 3 với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect từ Nestlé Việt Nam
9407 views
12-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmoife.vn) Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng khoa học S-26 Ultima 3 tiên phong nghiên cứu lâm sàng về tăng tốc độ kết nối não bộ cho trẻ nhỏ.

Thấu hiểu mối quan tâm chung của các mẹ Việt hiện đại trong quá trình nuôi dưỡng sự phát triển trí não của con, Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm Dinh dưỡng khoa học S-26 Ultima 3 với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect, được chứng minh lâm sàng hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ nhờ sản sinh nhanh lượng Myelin – chất dẫn truyền thần kinh, cho con thông minh nhanh nhẹn.

Chú trọng vào việc phát triển não bộ từ sớm có ý nghĩa rất lớn đối với việc phát triển trí thông minh của trẻ, điển hình như sự phát triển về phản xạ nhạy bén, khả năng ngôn ngữ, kỹ năng giải quyết vấn đề và quá trình tiếp thu kiến thức của trẻ (1). Điều này giải thích cho việc ngày càng nhiều các bậc phụ huynh hiện đại luôn không ngừng quan tâm và tìm kiếm những phương pháp tiên tiến và vượt trội để giúp con phát triển trí tuệ trong những năm tháng đầu đời.

Bên cạnh gen di truyền, chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố đóng vai trò chủ chốt trong quá trình phát triển não bộ toàn diện của trẻ (2). Tiến sĩ Hauser Jonas - Chuyên viên nghiên cứu cấp cao về khoa học não bộ của tập đoàn Nestlé cho biết: “Chế độ dinh dưỡng là yếu tố then chốt trong quá trình hình thành và phát triển Myelin – dưỡng chất quyết định tốc độ dẫn truyền tín hiệu thần kinh trong não bộ, ảnh hưởng quan trọng đến khả năng học hỏi, nhận thức và các chức năng thần kinh khác của trẻ.”

Từ việc thấu hiểu tầm quan trọng của dinh dưỡng trong việc phát triển trí não, Nestlé đã dày công thực hiện các nghiên cứu lâm sàng và cho ra đời sản phẩm dinh dưỡng khoa học Nestlé S-26 Ultima 3 với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ giúp trẻ thông minh nhanh nhẹn hơn.

Các nghiên cứu khoa học về não bộ ở trẻ cho thấy, trong mỗi giây trôi qua, có đến một triệu kết nối não bộ được hình thành nhờ vào Myelin (3). Trong quá trình nghiên cứu về sự phát triển não bộ và tác động của dinh dưỡng, các nhà khoa học của Nestlé đã phát triển hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect hỗ trợ tăng tốc quá trình hình thành các kết nối não bộ này, hay còn gọi là quá trình myelin hóa – một quá trình quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ thần kinh ở trẻ giúp tạo ra các kết nối não bộ vững chắc cho trẻ phát triển toàn diện (4).

Hợp chất này bao gồm hệ dưỡng chất MYELIN Connect với các thành phần dinh dưỡng thiết yếu như Sphingomyelin, DHA, ARA, Alpha lactalbumin, Sắt, Axit Folic, Vitamin 12 được chứng minh lâm sàng giúp tăng tốc độ kết nối não bộ nhanh gấp 2,5 lần nhờ tăng lượng bao myelin hình thành trong toàn bộ não lên đến 36%. Hệ dưỡng chất này giúp tăng khả năng phản xạ nhanh nhạy của trẻ trong các khía cạnh về nhận thức, ngôn ngữ, và hơn hết là khả năng học tập và tiếp thu các kiến thức mới.

Bên cạnh đó, hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect có trong Nestlé S-26 Ultima 3 còn bổ sung thêm dưỡng chất Lutein và Choline hỗ trợ phát triển thị giác và xử lý hình ảnh (5-6), đạm whey alpha-lactabumin chất lượng hỗ trợ tiêu hóa tốt (7), cùng HMO 2’FL và MOS – thành phần dinh dưỡng thiết yếu chỉ có trong sữa mẹ (8) giúp tăng cường miễn dịch và giảm nguy cơ mắc bệnh ở trẻ (9). Đồng thời, sản phẩm cũng được bổ sung bộ đôi vitamin D và Canxi hỗ trợ tăng trưởng khỏe mạnh (10-11).

Là sản phẩm dinh dưỡng khoa học được chứng minh qua các nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, Nestlé S-26 Ultima 3 là thành quả của sự hợp tác giữa Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sĩ và các cơ sở khoa học, y tế tiên tiến trên thế giới. Với lịch sử phát triển 157 năm tiên phong trong lĩnh vực khoa học dinh dưỡng, Nestlé đã thực hiện 168 nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng cho não bộ trong 20 năm qua, trong đó có 76 nghiên cứu lâm sàng đã được công bố trong vòng 5 năm trở lại đây. Các thành tựu khoa học trên góp phần khẳng định Nestlé S-26 luôn đi tiên phong với uy tín hàng đầu thế giới trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng khoa học.

“Nestlé S-26 Ultima 3 với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect là kết quả cho công trình nghiên cứu chuyên sâu về khoa học não bộ mà Nestlé đã và đang chú trọng đầu tư phát triển. Đây là bằng chứng rõ ràng nhất cho cam kết không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm của Nestlé, hướng đến việc tạo dựng nền tảng sức khỏe và sự phát triển toàn diện cho thế hệ trẻ em Việt Nam.” bà Mrinalini Mankotia - Giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng cho trẻ em, Nestlé Việt Nam chia sẻ.

Nestlé S-26 Ultima 3 đã được phân phối chính thức trên thị trường, tại các kênh bán hàng như chuỗi hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Kidsplaza, kênh thương mại điện tử Lazada, Shopee kể từ ngày 01/9/2023.

  1. Center on the Developing Child (2007). The Impact of Early Adversity on Child Development (InBrief). Retrieved from www.developingchild.harvard.edu.
  2. Schneider, Nora, Muriel M. Bruchhage, Barry V. O’Neill, Mickaël Hartweg, Jérôme Tanguy, Pascal Steiner, Gisella Mutungi, et al. “A Nutrient Formulation Affects Developmental Myelination in Term Infants: A Randomized Clinical Trial.” Frontiers in Nutrition 9 (2022). https://doi.org/10.3389/fnut.2022.823893.
  3. Brain architecture. Harvard University Center on the Developing Child. Accessed July 7, 2022. https://developingchild.harvard.edu/science/key-concepts/brain-architecture
  4. Turken A, Whitfield-Gabrieli S, Bammer R, Baldo JV, Dronkers NF, Gabrieli JD. Cognitive processing speed and the structure of white matter pathways: convergent evidence from normal variation and lesion studies. Neuroimage. 2008 Aug 15;42(2):1032-44. doi: 10.1016/j.neuroimage.2008.03.057. Epub 2008 Apr 11. PMID: 18602840; PMCID: PMC2630965.
  5. Hwang JS, Shin YJ. Role of choline in ocular diseases. Int J Mol Sci. 2021;22(9):4733. doi:10.3390/ijms22094733
  6. Johnson EJ. Nutr Rev. 2014;72(9):605-612.
  7. Davis AM, Harris BJ, Lien EL, Pramuk K, Trabulsi J. Alpha-lactalbumin-rich infant formula fed to healthy term infants in a multicenter study: plasma essential amino acids and gastrointestinal tolerance. Eur J Clin Nutr. 2008;62(11):1294-1301.
  8. Thurl S, Munzert M, Boehm G, Matthews C, Stahl B. Systematic review of the concentrations of oligosaccharides in human milk. Nutr Rev. 2017;75(11):920-933. doi:10.1093/nutrit/nux044
  9.  Zivkovic, A. M., & Barile, D. (2011). Bovine milk as a source of functional oligosaccharides for improving human health. Advances in nutrition (Bethesda, Md.), 2(3), 284–289. https://doi.org/10.3945/an.111.000455
  10. Riccioni G, D’Orazio N, Menna V, Lorenzo A De. Fat Soluble Vitamins and Immune System: An Overview: http://dx.doi.org/101177/1721727X0300100202. 2016;1(2):59-64. doi:10.1177/1721727X0300100202
  11. Flynn A. The role of dietary calcium in bone health. Proc Nutr Soc. 2003;62(4):851-858. doi:10.1079/pns2003301
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13421 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

13973 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

13714 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.

GBA-Erdinger Oktoberfest 2025: Khi văn hóa Đức trở thành chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

13640 views
21-08-2025
Tối 21/8 tại TP.HCM, Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) cùng các đối tác chính thức khởi động mùa lễ hội GBA-Erdinger Oktoberfest 2025 – phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Đức và 30 năm thành lập GBA. Sự kiện này không chỉ giữ vị thế là lễ hội bia lớn nhất Đông Nam Á mà còn là minh chứng cho cách một thương hiệu văn hóa có thể trở thành công cụ chiến lược kết nối kinh doanh, tiêu dùng và phong cách sống.

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14802 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.