Nestlé MILO trao tặng 16 suất học bổng Có chí thì nên tại Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023
9532 views
06-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Lễ bế mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 vừa chính thức diễn ra tại Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Kết quả, đội NAVY Phú Nhuận đã xuất sắc vượt qua đội Hưng Yên trong trận chung kết kịch tính với tỷ số 2-1, chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay

Là sân chơi lành mạnh nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức, đã thực sự trở thành ngày hội bóng đá của lứa tuổi nhi đồng trong mùa hè năm nay.

Trong khuôn khổ của giải đấu, nhằm đồng hành và khích lệ các em trên hành trình trui rèn ý chí cùng thể thao thông qua Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, Nestlé MILO đã trao tặng 16 suất học bổng “Có chí thì nên” cho 16 em vận động viên nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân, kiên trì tham gia tập luyện trong điều kiện hoàn cảnh thi đấu xa nhà và không ngừng nỗ lực để đóng góp vào thành công của đội bóng. Đây cũng là một trong những hoạt động đồng hành của Nestlé MILO trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam, bền bỉ chung tay cùng cơ quan ban ngành và phụ huynh Việt xây dựng một Thế hệ Ý chí.

Thông qua giải đấu, nhiều tài năng thể thao trẻ đã được đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam và nền thể thao nước nhà. Đặc biệt, trải qua quá trình tập luyện thể thao, các em còn có thể học được những giá trị quý báu như ý chí bền bỉ, lòng kiên trì, sự tự tin và không bao giờ bỏ cuộc, khả năng lãnh đạo cùng tinh thần đồng đội.

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Trưởng Ban Tổ chức giải phát biểu: “Với mong muốn tiếp tục chắp cánh cho những ước mơ bóng đá, duy trì sân chơi thể chất thường niên đầy ý nghĩa cho thiếu nhi và góp phần rèn luyện ý chí bền bỉ cho các em thông qua thể thao, chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành của Nestlé MILO. Sự tham gia của nhãn hàng là yếu tố góp phần mang đến sự thành công của Giải, chung tay để giúp các em phát triển thể chất và ý chí bền bỉ thông qua thể thao.”

Đồng hành cùng Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc năm 2023, bên cạnh 16 suất học bổng “Có chí thì nên”, nhãn hàng Nestlé MILO cũng đã tài trợ nhiều hạng mục khác bao gồm đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 trong nhiều năm nay, chúng tôi hy vọng rằng từ những trải nghiệm thi đấu, các em sẽ có thêm động lực để tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê, và đặc biệt là có thể trui rèn ý chí bền bỉ - một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công trong tương lai. Đây cũng chính là lý do chúng tôi trao tặng 16 suất học bổng “Có chí thì nên” cho 16 em cầu thủ nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân trong hành trình trui rèn ý chí cùng giải đấu. Đó cũng là tầm nhìn chung của nhãn hàng khi triển khai chuỗi hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam trong những năm qua tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.”

Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023 thể hiện sự chung tay giữa doanh nghiệp, các sở ban ngành và các bậc phụ huynh Việt để mang đến những hoạt động bổ ích và thiết thực cho trẻ, hướng đến xây dựng một Thế hệ Ý Chí cho trẻ em Việt Nam. Trong hành trình ấy, nhãn hàng Nestlé MILO đã và đang tích cực góp phần giúp các sân chơi thể thao ngày càng mở rộng về quy mô và chất lượng, tạo điều kiện ngày càng nhiều trẻ em trên khắp Việt Nam dễ dàng tiếp cận với thể thao.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCM City Export 2024 sắp diễn ra với quy mô dự kiến 450 gian hàng

16914 views
03-05-2024
Sáng ngày 5/3, Sở Công thương TP.HCM tổ chức họp báo nhằm thông tin về Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024. Tiếp nối thành công của năm 2023, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu chính thức quay trở lại từ ngày 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM hứa hẹn là đòn bẩy mạnh mẽ để các ngành hàng xuất khẩu bứt phá về đơn hàng và doanh thu.

Phân bón Bình Điền năm 2024 duy trì thu nhập ổn định cho người lao động, sản xuất sản phẩm mới phù hợp biến đổi khí hậu

8813 views
26-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, đại hội thông qua chương trình hành động của Công ty CPPB Bình Điền trong năm 2024 sẽ tập trung vào các các chỉ tiêu: đạt sản lượng sản xuất gần 600.000 tấn, sản lượng tiêu thụ gần 600.000 tấn, tổng doanh thu ước đạt hơn 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 210 tỷ đồng…

Chung tay xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp để nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng

15838 views
26-04-2024
Hội thảo tham vấn lần hai với chủ đề “Chương trình truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng”. Hội thảo được tổ chức bởi đối tác chuyển dịch năng lượng Đông Nam Á (ETP) thuộc Văn phòng Dịch vụ Dự án Liên hợp quốc (UNOPS) phối hợp với Vụ Kinh tế công nghiệp, dịch vụ (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) diễn ra ngày 25/4/2024 tại TP. HCM sau buổi đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

14474 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

17163 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.