Nestlé Milo tiếp năng lượng đón bé trở lại trường với gần 3 triệu hộp milo nhân ngày tựu trường
9945 views
26-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tiếp nối nỗ lực hơn 25 năm đồng hành cùng phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng một thế hệ ý chí, Nestlé MILO gửi tặng gần 3 triệu hộp MILO nhân ngày tựu trường của các em học sinh trên khắp cả nước. Đây là hoạt động thường niên của nhãn hàng trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh trao dinh dưỡng để xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, khỏe mạnh và bền chí.

Điểm nhấn chính trong dịp đặc biệt này là chương trình “Tiếp năng lượng đón bé trở lại trường” với hoạt động ưu đãi tặng quà hấp dẫn được tổ chức duy nhất vào ngày 26/08/2023. Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ, khách hàng nhận được 1 lốc sữa Milo 110ml ít đường công thức mới hoặc một lốc sữa Milo 110ml (tùy thuộc hệ thống siêu thị), áp dụng cho hơn 2,500 hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Riêng với chuỗi siêu thị Big C, Go!, Tops Market thuộc hệ thống Central Retails, chương trình diễn ra vào ngày 19/08/2023.

Nằm trong chuỗi dự án thường niên, chương trình được Nestlé MILO triển khai xuyên suốt 4 năm qua. Tính đến nay, hơn 8 triệu hộp sữa Milo được nhãn hàng gửi tăng đến trẻ em trên khắp cả nước để tiếp năng lượng cho trẻ thỏa sức vui chơi và chào đón năm học mới.  Sự đồng hành của Nestlé MILO trong dịp tựu trường cho thấy nỗ lực bền bỉ của nhãn hàng trong hành trình chung tay xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.

Luôn được thúc đẩy mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cho trẻ, Nestlé MILO thông qua “Ngày Năng lượng – Miễn Phí MILO cho bé trở lại trường” năm nay nhằm giới thiệu công thức mới của dòng sản phẩm sữa MILO ít đường, giảm bớt 25% lượng đường so với sữa Milo thường nhưng vẫn đảm bảo được hương vị cacao đặc trưng mà trẻ em yêu thích. Nestlé MILO tin rằng các món quà nhỏ từ chương trình sẽ tiếp tục vun đắp thêm năng lượng bền bỉ cho các em sẵn sàng đón năm học mới sau một mùa hè năng động và sôi nổi cùng thể thao.  

Zeno Group Vietnam

Bên cạnh việc nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cho trẻ, Nestlé MILO vẫn luôn được thúc đẩy tạo điều kiện cho trẻ tham gia thể thao thông qua các hoạt động và sân chơi thể thao bổ ích. Năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Nestlé MILO chính thức triển khai dự án “Có Chí Thì Nên” với nhiều hoạt động ý nghĩa, hướng đến mục tiêu xây dựng một thế hệ ý chí cho tương lai Việt Nam. Nổi bật là Trại Hè Năng lượng Nestlé MILO – Trung tâm Rèn ý chí mang thể thao tiếp cận đến 20.000 học viên và Bức Tường Ý Chí ghi nhận sự tham gia của hơn 19.000 trẻ trên khắp cả nước. Trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam năm 2023, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực nhằm phát triển phong trào thể thao học đường thông qua hoạt động tổ chức và đẩy mạnh tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao đa dạng như Giải bóng rổ học sinh TP. HCM, Giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc và Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO... 

Vừa qua ngày 17/8, Nestlé MILO chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh TP.HCM năm học 2023 – 2024” với Sở Giáo Dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh, đồng thời khởi động Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần VI năm 2023. Đây cũng là hành động hiện thực hóa cam kết dài hạn của Nestlé MILO trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam; bền bỉ chung tay cùng cơ quan ban ngành và phụ huynh Việt xây dựng một Thế hệ Ý chí giúp mang đến tác động tích cực đến xã hội tương lai.  

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Lan tỏa năng lượng tích cực qua các món quà dinh dưỡng là điều mà Nestlé MILO luôn mong muốn đẩy mạnh trong những ngày đầu năm học mới. Hoạt động này góp phần phản ánh sâu sắc sứ mệnh của nhãn hàng khi đồng hành cùng các bậc phụ huynh với vai trò thúc đẩy dinh dưỡng và các hoạt động thể chất hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ thể thao, chung tay cùng cơ quan ban ngành trong nỗ lực tạo ra các sân chơi bổ ích giúp trẻ rèn ý chí thông qua thể thao và hiện thực hóa cam kết xây dựng Thế hệ Ý Chí.” 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

Tổng cục Du lịch Singapore, Vietnam Airlines và Tập đoàn Sentosa Development Corporation ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) ba bên nhằm thúc đẩy nhu cầu du lịch từ du khách Việt Nam đến Singapore

13298 views
20-05-2025
Ngày 20/5, Tổng cục Du lịch Singapore (STB), Vietnam Airlines (VNA) và Tập đoàn Sentosa Development Corporation (SDC) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy du lịch và mở rộng kết nối giữa Việt Nam và Singapore, trong bối cảnh lượng khách đến Đảo quốc đang tăng trưởng ấn tượng trong khu vực.

Câu chuyện của Nông trại thú cưng trên Lazada, chăm sóc vật nuôi từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín

13246 views
20-05-2025
Trong những năm gần đây, thị trường thú cưng tại Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm và chất lượng dịch vụ cho “người bạn bốn chân” trong nhà.

Việt Nam đăng cai mùa đầu tiên giải Pickleball Champions League châu Á 2025, khởi động hành trình ra đấu trường khu vực

13752 views
14-05-2025
Giải Pickleball Champions League (PCL) Asia – Vietnam Championship 2025, mùa giải đầu tiên dành cho các vận động viên bán chuyên, sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 7/6 đến ngày 6/7 tại ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thể thao có quy mô châu lục, mở ra cơ hội tỏa sáng cho các đội tuyển đến từ khắp Việt Nam, và là bước đệm đưa phong trào Pickleball trong nước vươn tầm khu vực.

O’Star Tảo Đậm khuấy đảo vị giác, chinh phục miền Tây

14000 views
13-05-2025
Vừa qua, O’Star đã chính thức trình làng phiên bản Tảo Đậm Đặc Biệt đầy ấn tượng bằng màn “chào sân” không thể hoành tráng hơn – một túi snack khổng lồ du ngoạn trên thuyền giữa chợ nổi Cái Răng, “khuấy đảo” miền Tây sông nước. Hình ảnh túi snack khổng lồ không chỉ gây choáng ngợp về thị giác, mà còn lan tỏa năng lượng sôi động, trẻ trung – đúng chất snack, đúng chất O’Star!

Marou đạt 2 giải thưởng quốc tế tại Pháp về hương vị và bao bì

13928 views
13-05-2025
Công ty Cổ phần Sôcôla Marou vừa ghi dấu ấn mạnh mẽ tại sự kiện Prix Épicures de l'Épicerie Fine 2025 khi cùng lúc giành hai giải thưởng "Socola ngon nhất năm 2025" và "Bao bì được Ban giám khảo yêu thích nhất".