Nestlé MILO đồng hành Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024
15187 views
26-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn)  Sáng nay 26/5/2024, tại Thanh Hóa, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024, thu hút sự tham gia của 8.000 thiếu nhi và cán bộ, hướng dẫn viên, vận động viên của hơn 30 tỉnh, thành phố trong cả nước. Tiếp tục đồng hành cùng sự kiện năm nay, nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các Bộ, ngành, đoàn thể liên quan và Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hoá nhằm phát triển phong trào dạy bơi, học bơi và vận động trẻ em tích cực tập luyện thể dục, thể thao. 

Sáng nay 26/5/2024, Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024 diễn ra tại Quảng trường Lam Sơn, thu hút sự tham gia của 8.000 thiếu nhi và cán bộ, hướng dẫn viên, vận động viên của tỉnh Thanh Hóa và hơn 30 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Đây là sự kiện quy mô cấp quốc gia diễn ra hằng năm với mục tiêu nâng cao nhận thức bảo vệ bản thân, trang bị thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết như sơ cấp cứu, kỹ năng bơi lặn, phòng chống đuối nước cho trẻ em, từ đó giúp trẻ bền bỉ hơn về thể lực lẫn trí lực. Lễ phát động năm nay được kết hợp với các hoạt động hấp dẫn như đồng diễn thể dục “Ngày hội Thiếu nhi vui khoẻ”, các trò chơi vận động, hội thi, giải thi đấu thể thao đa dạng cho trẻ trải nghiệm.

Tiếp tục đồng hành cùng sự kiện năm nay, nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các Bộ, ngành, đoàn thể liên quan và Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hoá nhằm phát triển phong trào dạy bơi, học bơi và vận động trẻ em tích cực tập luyện thể dục, thể thao. Nỗ lực đồng hành cùng chương trình và các hoạt động thể thao học đường gần 30 năm qua đã thể hiện cam kết của Nestlé MILO trong việc nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn mỗi ngày.

Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024 chính thức khai mạc

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Đạo Cương cùng các đại biểu bấm nút khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024

Bà Nguyễn Thị Chiên, Phó ban tổ chức Lễ phát động phát biểu: “Chứng kiến những kết quả đạt được cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân là động lực giúp chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh phong trào phát động phòng, chống đuối nước trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Trên hành trình này, chúng tôi trân trọng sự chung tay của các bậc phụ huynh, cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp, đặc biệt là nhãn hàng Nestlé MILO nhiều năm qua đồng hành cùng chúng tôi nhằm hiện thực hóa mục tiêu chung của chương trình, lan tỏa rộng rãi đến nhiều người dân hơn nữa” .

Đại diện Cục TDTT tặng cờ và hoa cho đơn vị đăng cai và đơn vị đồng hành (Công ty TNHH Nestlé Việt Nam)

Đại diện Cục TDTT tặng cờ và hoa cho đơn vị đăng cai và đơn vị đồng hành (Công ty TNHH Nestlé Việt Nam)

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Namchia sẻ: “Nestlé MILO tự hào khi được đồng hành cùng một sự kiện ý nghĩa và có ảnh hưởng lớn trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi tin rằng việc trang bị kỹ năng bơi lặn, sinh tồn và phòng chống đuối nước cho trẻ em là vô cùng quan trọng. Thông qua chương trình, chúng tôi hy vọng bơi lội nói riêng và các hoạt động thể thao nói chung sẽ trở thành thói quen yêu thích của trẻ, giúp các em nâng cao sức khỏe thể chất và sự bền bỉ thông qua việc tập luyện thường xuyên. Trong thời gian tới, Nestlé MILO cam kết tiếp tục chung tay cùng các cơ quan ban ngành, nhà trường và phụ huynh để xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn, đồng thời tạo điều kiện cho các em trau dồi kỹ năng bơi lội và khám phá tiềm năng thể thao từ sớm”.

Nhận thức tầm quan trọng của sự bền bỉ đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, nhiều năm qua Nestlé MILO đã và đang nỗ lực để phát triển sản phẩm sữa dinh dưỡng cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ nâng cao sự bền bỉ cả về thể lực và trí lực, song song với nhiều hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam được Nestlé MILO tập trung triển khai gần 30 năm qua. 

Các em nhỏ được thực hành kỹ năng an toàn khi bơi và phòng, chống đuối nước

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO mỗi ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em bền bỉ hơn sau 3 tháng. Tháng 5 năm này, Nestlé MILO đã khởi động nhiều sân chơi thể thao học đường, thu hút sự quan tâm đông đảo của các em học sinh và người dân khắp cả nước. Nổi bật là Giải Bóng rổ Festival Trường học Nestlé MILO năm 2024 với 1.500 học sinh tham gia tranh tài, Festival Bóng đá Học đường Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2023 – 2024 ghi nhận số lượng học sinh tham gia đạt mức khá cao lên đến 16.750 em.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

Hơn 60.000 học sinh TP. HCM đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục thế giới

13128 views
30-11-2025
Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại TP. HCM đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

C4IR ký kết MoU với Ant International để đưa TP. HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

13699 views
27-11-2025
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13702 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab Việt Nam hợp tác với EBOOST nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

13632 views
27-11-2025
Hợp tác triển khai các dự án nhằm tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab dễ dàng tiếp cận hệ thống trạm sạc tiện lợi do EBOOST phát triển. Qua đó, Grab cam kết chung tay phát triển hệ thống trạm sạc EBOOST, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng dành cho xe điện, hướng tới chuyển đổi xanh một cách bền vững.

Từ sẻ chia sau thiên tai đến ESG trong ngành gỗ: Liên Minh định vị thương hiệu bằng trách nhiệm xã hội

13810 views
27-11-2025
Trong bối cảnh nhiều địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ, Công ty CP TCMN Gỗ Liên Minh – đơn vị tổ chức VIFA EXPO – vừa công bố gói hỗ trợ đặc biệt dành cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng, đồng thời trích 10% lợi nhuận triển lãm để đóng góp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhìn lại hành trình CSR 2025 với chuỗi hoạt động thiện nguyện nổi bật, từ cứu trợ bão Bualoi đến phẫu thuật mắt miễn phí cho 283 bệnh nhân nghèo, Liên Minh đang từng bước chuyển mình từ CSR truyền thống sang chiến lược ESG – lấy phát triển bền vững làm trụ cột cho thương hiệu triển lãm ngành gỗ Việt Nam trên thị trường quốc tế.