Nestlé khởi động chiến dịch Tết Nguyên Đán 2024 với thông điệp Cầu Đủ Là Được
23078 views
28-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu Đủ Là Được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực. Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 05/01/2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.

Tết Nguyên Đán luôn là dịp lễ quan trọng nhất của người Việt, khi mỗi người nhìn lại một năm đã qua, sum vầy với gia đình và chuẩn bị cho một năm mới đầy hứa hẹn. Trong văn hóa của người Việt, lời chúc Tết đã trở thành một truyền thống không thể thiếu mỗi khi Tết đến xuân sang và cũng là cách người Việt trao nhận yêu thương, gửi gắm cho nhau những kỳ vọng trong năm mới. Lời chúc cũng xuất hiện tinh tế trên những đồ vật mang âm hưởng ngày Tết như những lời chúc treo trên cây đào, cây mai hay in trên phong bao lì xì. Hay như mâm ngũ quả trên bàn thờ ngày Tết của người Nam Bộ thường có mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, sung, đọc chệch thành ‘cầu vừa đủ xài’ hoặc ‘cầu vừa đủ sung’. Thay vì chúc xa vời, ông cha ta vốn thích những lời chúc đơn giản mà thực tâm.

Hiểu rằng mong ước ý nghĩa nhất chính là những mong ước có thể thành hiện thực vào đúng thời điểm, chương trình được Nestlé khởi động với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thay vì những lời cầu chúc có phần thậm xưng, xã giao thường thấy. Điều này không những tạo nên sự khác biệt độc đáo cho chương trình, mà còn phù hợp với bối cảnh xã hội có nhiều biến động trong những năm gần đây khiến mọi người nhận ra tầm quan trọng của những điều thực tế, giản dị trong cuộc sống cũng như sự quý giá của các mối quan hệ gia đình, bạn bè quanh ta.

Từ ngày 05/01/2024, người tiêu dùng có thể truy cập vào website Gia Đình Nestlé để cùng tạo ra các lời chúc ý nghĩa, sáng tạo gửi đến bạn bè, người thân vào dịp Tết này. Các nhãn hàng của Nestlé như NESCAFÉ, MAGGI, KitKat, Nestlé MILO, NESTEA và LaVie cũng gửi lời chúc riêng gửi đến người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu giúp mọi người có thể sống trọn vẹn với những “mong cầu” của bản thân và gia đình. Trong thời gian diễn ra chương trình, người tiêu dùng có thể tới thăm gian hàng Tết của Nestlé tại các siêu thị, cửa hàng để cảm nhận không khí Tết hân hoan, tham gia đổi quà và thử sức với các hoạt động, trò chơi tương tác.

Chia sẻ về chương trình, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Với những lời cầu chúc giản dị và chân thực, qua chương trình này Nestlé Việt Nam mong rằng mọi lời “cầu đủ” của người tiêu dùng đều sẽ thành hiện thực và mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm mới 2024. Chúng tôi hi vọng rằng các sản phẩm của Nestlé sẽ góp phần mang tới một mùa Tết phong phú và ý nghĩa cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Nhân chương trình này, các nhãn hàng của Nestlé muốn gửi gắm sự tri ân sâu sắc và chân thành đến người tiêu dùng thông qua nhiều lời chúc sáng tạo. Nếu như MAGGI mang tới lời chúc “Cầu Tích Cực Là Được”, thì dòng sản phẩm thức uống dinh dưỡng Nestlé MILO gửi lời chúc “Cầu Mạnh Khỏe là Được”. NESTEA giúp giải khát tươi mát tức thời “Với NESTEA, Cầu Tươi Mới Là Được” thì “Với LaVie, Cầu Chút Yên Là Được”; KitKat gợi đến những phút giây nghỉ ngơi khi “Cầu Thảnh Thơi Là Được”; riêng NESCAFÉ với những sản phẩm cà phê dành riêng cho người Việt cũng là một nhân tố không thể thiếu trong giỏ quà tài lộc dịp Tết vì “Với NESCAFÉ, Cầu Đủ Lộc Là Được”.

Hơn thế nữa, Nestlé đã biên soạn bộ Cầu Ca với rất nhiều những câu hát cầu chúc hay ho và thú vị như: Cầu sức khỏe đủ sung, Cầu miếng đủ mặn mà, Năm đủ đỏ như son, Cầu tươi mới là được cùng với 3 phiên bản quảng cáo tươi trẻ, mang đến không khí rộn ràng “vui như Tết”. Dù định nghĩa “Cầu Đủ” của mỗi người là khác nhau, tất cả những lời cầu chúc thiết thực xuất phát từ trái tim đó đều đáng trân quý và Nestlé cũng mong muốn góp phần giúp mọi người nói ra lời chúc của mình và biến lời chúc đó thành hiện thực.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tri ân hội viên LocnLock với Mega Sale và chuỗi trải nghiệm dành cho phái đẹp

13251 views
15-10-2025
LocknLock chính thức khởi động chương trình “Member Days” tháng 10 với quy mô đặc biệt: Mega Sale tri ân dành riêng cho hội viên, kết hợp chuỗi hoạt động trải nghiệm làm đẹp miễn phí tôn vinh phái đẹp tại 14 cửa hàng trên toàn quốc.

Bống Bang Cốm – Chiếc cầu nối Vị hoài niệm kết nối thế hệ cho bạn

13409 views
13-10-2025
Orion Food Vina chính thức giới thiệu Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ, phiên bản mới trong dòng bánh con cá Bống Bang vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng qua Bống Bang Mochi Socola Đậu Đỏ.

Grab thử nghiệm dịch vụ GrabCar xe điện tại Hà Nội

13935 views
08-10-2025
Dịch vụ GrabCar Xe Điện được triển khai thử nghiệm tại Hà Nội nhằm mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và thân thiện với môi trường cho hành khách, góp phần thúc đẩy giao thông xanh. Qua đó, Grab tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các bên liên quan trong hệ sinh thái xe điện, đồng thời chú trọng tạo các cơ hội thu nhập đa dạng và chương trình hỗ trợ phù hợp để khuyến khích đối tác tài xế tự tin chuyển đổi phương tiện.

Snack Xốt Chấm Toonies & Tayo mới lạ, chất xúc tác cho mọi cuộc vui

14281 views
03-10-2025
Orion Food Vina ra mắt sản phẩm bánh Snack Xốt Chấm – Toonies & Tayo, dòng snack mới mang đến trải nghiệm khác biệt cho giới trẻ.

Xử phạt một nhà thuốc Pharmacity vì mua bán thuốc không có giấy phép

14372 views
02-10-2025
Ngày 2-10, Phòng Kiểm tra - Pháp chế (Sở Y tế TPHCM) cho biết vừa ban hành quyết định xử phạt 50 triệu đồng đối với Nhà thuốc Pharmacity (địa điểm kinh doanh Công ty CP Dược phẩm Pharmacity số 1678, tại số 664 đường Ba Tháng Hai, phường Diên Hồng, TPHCM).