Khi công ty công nghệ đẩy mạnh thiết kế sản phẩm nâng cao trải nghiệm làm việc và giải trí
9198 views
20-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Với việc ra mắt sản phẩm thích ứng tương lai, giúp khách hàng tự do sáng tạo, làm việc và giải trí mọi lúc mọi nơi, tại sự kiện SXSW, Sydney, Úc. Danh mục sản phẩm mới với thiết kế bền vững nhằm đảm bảo hiệu quả công việc và vẫn đảm bảo tính bền vững lâu dài.

HP chính thức giới thiệu loạt sản phẩm thế hệ mới sở hữu giải pháp công nghệ đột phá mới nhất để hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả trong mọi môi trường, làm việc, học tập và giải trí tại sự kiện trải nghiệm HP tại SXSW Sydney 2023 – Sự kiện SXSW đầu tiên diễn ra bên ngoài Austin, Texas. Tại sự kiện, HP cùng với Intel, các nhà lãnh đạo đến từ khắp nơi trên thế giới, trình làng sản phẩm công nghệ thế hệ mới có hiệu suất vượt trội, hứa hẹn mang lại sự thay đổi ý nghĩa, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí dễ dàng hơn. Với tư cách là nhà tài trợ chính cho sự kiện Tech & Innovation Expo, HP đặt mục tiêu tái định nghĩa về xu hướng học tập và làm việc hiện đại thông qua vô số giải pháp công nghệ đổi mới tiên tiến. Khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm thực tế tại HP Blue Cube, nơi mọi người có thể khám phá và hiểu thêm về những danh mục sản phẩm mới của HP và cách chúng luôn sẵn sàng để phục vụ để bạn có thể làm việc, học tập và sáng tạo mọi lúc. HP cũng sẽ cùng các chuyên gia sẽ thông qua các phiên thảo luận để chia sẻ cụ thể hơn về các chủ đề không ngừng đổi mới công nghệ, cũng như chứng minh sự phát triển giữa sản phẩm công nghệ phục vụ người dùng trong tương lai dựa trên chỉ số Global Work Relationship của HP.

HP giới thiệu những sản phẩm công nghệ thế hệ mới, sẵn sàng đáp ứng mượt mà, tối đa với hiệu năng vượt trội phù hợp cho lối sống hiện đại. Đầu tiên là HP Spectre Fold, một chiếc PC có khả năng xoay gập, phá vỡ mọi quy ước thiết kế máy đính xách tay trước đây. Với 17-inch, thiết kế được cho là mỏng nhất và nhỏ nhất thế giới, vừa tích hợp liền mạch các tính năng của một laptop, máy tính bảng và cả máy để bàn, mang lại trải nghiệm kết hợp tuyệt vời nhất. HP cũng ra mắt HP Envy Move All-in-One, là chiếc máy tính đa năng duy nhất có thể di chuyển dễ dàng. Nhờ tính linh hoạt này, Envy Move có thể dùng cho mọi hoạt động, làm việc, giải trí và thậm chí là bạn đồng hành tập thể dục như yoga, work-out tại nhà. Cả HP Spectre Fold và Envy Move đều là sản phẩm đầu tiên trong số nhiều cải tiến cho nhóm khách hàng cá nhân mới của HP nhằm bứt phá giới hạn của những gì công nghệ có thể làm được. “Trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh ngày nay, ranh giới giữa công việc và giải trí và những thứ ở giữa chúng ngày càng trở nên mỏng manh, mờ nhạt. HP nhận thấy sự thay đổi này và mong muốn góp phần trao quyền cho cá nhân điều hướng thành sự tự do, năng động thông qua việc tận dụng những giải pháp tối ưu hóa trong quá trình chuyển đổi của thế giới, thích ứng xu hướng làm việc kết hợp, đồng thời góp phần tạo nên một tương lai bền vững hơn.” – Chia sẻ với Koh Kong Meng, Phó Chủ tịch, Phòng hệ thống cá nhân HP khu vực Châu Á. “Những giải pháp tiên tiến này không chỉ nằm ở thiết bị, mà còn là sự đồng hành của chúng tôi trên hành trình mang đến sự chuyển đổi liền mạch và nâng cao trải nghiệm, hiệu suất làm việc dù đang ở làm việc ở nhà, kết nối với những người thân yêu hay thỏa mãn đam mê của mình.” – ông Kong Meng chia sẻ thêm.

HP cũng trình bày những Chỉ số HP Work Relationship Index, một nghiên cứu toàn diện nhằm khám phá mối quan hệ giữa nhân viên với công việc trên khắp thế giới. Nghiên cứu đã phân tích vai trò của công việc với cuộc sống mọi người, kỹ năng, công cụ và không gian làm việc, và kỳ vọng về khả năng lãnh đạo, cũng như sự tác động của công việc đến sức khỏe, năng suất, sự gắn kết và văn hóa.

Nghiên cứu chỉ ra rằng hiện chỉ có 27% người lao động tri thức có mối quan hệ lành mạnh với công việc, 34% thể hiện năng suất làm việc thấp hơn, 39% thiết gắn kết trong công việc và 28% cảm giác mất kết nối, tất cả đều ảnh hưởng, tổn hại cho sự cân bằng của người lao động và cả công việc kinh doanh. Khoảng 70% người lao động tri thức mong muốn tiếp cận công nghệ cho phép mọi người được nhìn và nghe thấy, dù họ đang làm việc ở bất kỳ đâu.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Chiến lược chinh phục thị trường Việt Nam bằng công nghệ và triết lý “Enjoy Being Healthy” từ Joyoung với cột mốc 31 năm toàn cầu

13943 views
22-08-2025
Trong lễ kỷ niệm đánh dấu 31 năm hiện diện toàn cầu và một năm gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã tạo nên điểm nhấn quan trọng: công bố Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam là Thu Nhi, đồng thời ra mắt hai sản phẩm công nghệ mới – máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

LG Electronics: Nhà máy linh kiện ô tô tại Hải Phòng đạt chứng nhận an ninh mạng hàng đầu thế giới

14160 views
20-08-2025
Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên “xe định nghĩa bằng phần mềm” (Software-Defined Vehicle – SDV), LG Electronics một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong khi nhà máy sản xuất linh kiện ô tô lớn nhất của hãng tại Hải Phòng vừa chính thức được TÜV Rheinland trao chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn An ninh mạng (Cyber Security Management System – CSMS) Cấp độ 3. Đây là chứng nhận cao cấp nhất hiện nay trong lĩnh vực quản lý an ninh mạng cho toàn bộ vòng đời sản phẩm, từ phát triển, sản xuất, vận hành đến quản lý sau bán hàng.

LG Việt Nam chung tay phục hồi đời sống sau bão lũ bằng chương trình sửa chữa thiết bị điện tử tại Nghệ An và Điện Biên

14657 views
14-08-2025
Tiếp nối cam kết phát triển bền vững và đồng hành cùng cộng đồng, LG Electronics Việt Nam triển khai chương trình “Hỗ trợ sửa chữa thiết bị điện tử cho vùng bão lũ” tại hai tỉnh Nghệ An và Điện Biên, góp phần giúp người dân sớm ổn định sinh hoạt sau những thiệt hại nặng nề do thiên tai.

Tăng cường trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cho người dùng, Grab ứng dụng AI để tại Việt Nam

14723 views
11-08-2025
Theo đó, quy trình kiểm định chặt chẽ với sự hỗ trợ của AI giúp đánh giá chính xác và thường xuyên chất lượng xe của đối tác tài xế theo tiêu chuẩn của từng dịch vụ. Có thể thấy, Grab liên tục hoàn thiện các dịch vụ hiện có và thử nghiệm các dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng với trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mô hình tăng cường trải nghiệm thực tế

14854 views
06-08-2025
ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP. Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Xuân Hòa sau Hà Nội. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.