Khai mạc vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP. HCM 2024 do Nestlé MILO phối hợp tổ chức
18875 views
23-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) 120 trường tiểu học tham gia vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP. HCM năm học 2023 – 2024. Ngày 21/5, Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP. HCM năm học 2023 – 2024 chính thức khai mạc tại sân vận động Tao Đàn, với sự tham gia của 189 đội đến từ các trường tiểu học trên địa bàn TP. HCM.

Sáng ngày 21/5/2024, Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2023 – 2024 đã chính thức khai mạc tại sân vận động Tao Đàn, số 01 Huyền Trân Công Chúa, quận 1. Tham gia vào vòng chung kết có sự thi đấu của 189 đội đến từ các trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhh. Vòng chung kết năm nay sẽ diễn ra vào ngày 21, 22, 23, 24/5/2024. Festival nằm trong khuôn khổ của Dự án “Bóng đá Học đường” kết hợp với Chương trình “Năng Động Việt Nam”, do Liên đoàn Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Giáo Dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức.

Sau 11 năm thực hiện, từ năm học 2013 – 2014, chỉ có 40 trường với 1.500 học sinh tham gia, cho đến kết thúc năm học 2023 – 2024, đã có 257 trường Tiểu học với hơn 16.500 học sinh tham gia. Chương trình “Bóng đá Học đường” đã tạo được sự hứng thú cho các em học sinh, quá trình tập luyện và thi đấu môn bóng đá, ngoài việc giữ gìn và nâng cao sức khỏe còn giáo dục các em ý thức kỷ luật, nâng cao sự bền bỉ, tinh thần đoàn kết trong hoạt động tập thể.

Với cam kết vì một thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn, Nestlé MILO đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường đến nay đã là năm thứ 10 liên tiếp. Trong suốt mười năm qua, để hỗ trợ cho dự án Bóng đá Học đường của thành phố, Nestlé MILO đã hỗ trợ cho các trường dụng cụ để luyện tập bao gồm 40 bộ khung thành, 10.000 trái bóng, 24.000 bộ đồng phục thi đấu cũng như hỗ trợ kinh phí tổ chức.

Festival Bóng đá Học đường là sân chơi nuôi dưỡng niềm đam mê và tình yêu của các em nhỏ với Bộ môn Bóng đá. Tại Festival Bóng đá Học đường năm học 2023 – 2024, đã có 252 Trường Tiểu học tham gia thi đấu để chọn ra 189 đội của 120 trường vào vòng chung kết. Năm nay cũng ghi nhận số lượng các em học sinh tham gia đạt mức khá cao: 16.750 học sinh (trong đó có 14.905 nam và 1.855 nữ). Festival cũng là nơi để tìm kiếm và phát hiện những tài năng bóng đá trẻ cho nền Bóng đá Việt Nam.  

Ông Trần Đình Huấn – Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Ban tổ chức, chia sẻ: “Tuy còn nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn nhận được sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của các em học sinh và nhà trường trong mùa giải năm nay. Điều này chứng tỏ, Festival Bóng đá Học đường đã trở thành sân chơi bóng đá lành mạnh, được nhà trường, phụ huynh và các em học sinh yêu thích, tin tưởng và mong đợi hằng năm. Thông qua giải đấu, chúng tôi, cùng với Nestlé MILO, hy vọng tiếp tục nuôi dưỡng và “tiếp lửa” niềm đam mê môn bóng đá trong các em học sinh, hướng các em đến lối sống năng động và khỏe mạnh.”

Chia sẻ về chuỗi hoạt động thể thao học đường khởi đầu mùa hè đầy sôi nổi của các em học sinh, Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Mùa hè đến cũng là dịp mà các sân chơi thể thao học đường của thành phố sôi động hơn bao giờ hết, trở thành điểm đến yêu thích của nhiều em nhỏ và các bậc phụ huynh. Đặc biệt, với bộ môn được đông đảo trẻ em yêu thích như bóng đá thì Vòng chung kết Bóng đá Học đường TP. HCM năm học 2023 - 2024 chính là ngày hội thể thao rất đáng mong chờ. Giải đấu chính là dịp để các em bùng nổ đam mê với môn thể thao vua, nâng cao sức khỏe thể chất, đặc biệt là rèn luyện sự bền bỉ thông qua thể thao. Nestlé MILO mong muốn viết tiếp hành trình chung tay phát triển phong trào thể thao học đường của thành phố cùng các sở ban ngành, nhà trường và phụ huynh, không chỉ bóng đá mà còn ở nhiều môn thể thao khác nhau.”

Ông Ngô Thế Bằng- Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP.HCM trao hoa và kỷ niệm chương cho bà Lê Bùi Thị Mai Uyên- Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam vì những đóng góp cho phong trào thể thao

Nâng cao sự bền bỉ cho trẻ em Việt Nam cũng là cam kết của Nestlé MILO và đáp ứng nguyện vọng của các bậc phụ huynh. Theo khảo sát được Kantar Việt Nam thực hiện, 92% các bà mẹ muốn con bền bỉ hơn, giúp trẻ có đủ năng lượng để vượt trội trong các hoạt động hàng ngày. Hiểu rõ tầm quan trọng của sức bền đối với trẻ em, nhiều năm qua Nestlé MILO đã nỗ lực để phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất để cải thiện sức bền cả về thể lực và trí lực cho trẻ. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày chất giúp trẻ bền bỉ hơn sau 3 tháng.

Bên cạnh đó, thông qua chương trình “Năng Động Việt Nam”, Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các sở, ban, ngành để tổ chức các hoạt động thể thao học đường nhằm cung cấp một trong những nền tảng tốt nhất cho trẻ em Việt Nam phát triển, rèn luyện sự bền bỉ và xây dựng ý chí trong suốt hơn 30 năm qua. Trong đó, Festival Bóng đá Học đường là hoạt động thể thao tiêu biểu của dự án “Bóng đá Học đường” và chương trình “Năng Động Việt Nam”.

Mục tiêu phát triển dài hạn của chương trình chính là phát triển từ các giải thể thao học đường, đẩy mạnh phong trào luyện tập phát triển thể chất, xây dựng lối sống khỏe mạnh, năng động, bền bỉ trong cộng đồng. Để làm được điều đó, Liên đoàn Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh và Nestlé MILO cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng và xã hội.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

Grab tung ưu đãi lớn để kết nối khách hàng đến với tuyến Metro số 1

13376 views
20-12-2024
Người tiêu dùng sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.

Brand Day - Sự kiện mua sắm lớn nhất năm của LocknLock chính thức trở lại tại F2C Long Hậu và Bắc Ninh

13535 views
18-12-2024
Sự kiện mua sắm lớn nhất năm Brand Day của LocknLock đã chính thức trở lại, mang tới đại tiệc sale đến 50%++ hơn 10.000 sản phẩm cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để săn deal tân trang lại tổ ấm đón năm mới không cần lo về giá.

Khởi động chương trình Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay, tôn vinh giá trị Tết truyền thống

14066 views
14-12-2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam tự hào khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay”. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị cốt lõi của Tết Việt, nơi truyền thống đoàn viên, sẻ chia, và yêu thương được gìn giữ, lan tỏa đến mọi gia đình trên cả nước.

Perfetti Van Melle Việt Nam giới thiệu các sản phẩm Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 chủ đề Khởi đầu ngọt ngào, củng cố vị thế dẫn đầu

14267 views
12-12-2024
Dẫn đầu thị trường kẹo nội địa, Perfetti Van Melle Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với các sản phẩm chào đón Tết Nguyên Đán - mùa lễ hội được mong đợi nhất trong năm.

VISSAN sẵn sàng nguồn hàng phục vụ Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025

14549 views
06-12-2024
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cho biết, đã hoàn tất kế hoạch cung ứng thực phẩm cho dịp Tết Ất Tỵ 2025 với tổng ngân sách hơn 540 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là bước chuẩn bị nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết và đảm bảo bình ổn thị trường.