Khai mạc vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP. HCM 2024 do Nestlé MILO phối hợp tổ chức
19011 views
23-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) 120 trường tiểu học tham gia vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP. HCM năm học 2023 – 2024. Ngày 21/5, Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP. HCM năm học 2023 – 2024 chính thức khai mạc tại sân vận động Tao Đàn, với sự tham gia của 189 đội đến từ các trường tiểu học trên địa bàn TP. HCM.

Sáng ngày 21/5/2024, Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2023 – 2024 đã chính thức khai mạc tại sân vận động Tao Đàn, số 01 Huyền Trân Công Chúa, quận 1. Tham gia vào vòng chung kết có sự thi đấu của 189 đội đến từ các trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhh. Vòng chung kết năm nay sẽ diễn ra vào ngày 21, 22, 23, 24/5/2024. Festival nằm trong khuôn khổ của Dự án “Bóng đá Học đường” kết hợp với Chương trình “Năng Động Việt Nam”, do Liên đoàn Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Giáo Dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức.

Sau 11 năm thực hiện, từ năm học 2013 – 2014, chỉ có 40 trường với 1.500 học sinh tham gia, cho đến kết thúc năm học 2023 – 2024, đã có 257 trường Tiểu học với hơn 16.500 học sinh tham gia. Chương trình “Bóng đá Học đường” đã tạo được sự hứng thú cho các em học sinh, quá trình tập luyện và thi đấu môn bóng đá, ngoài việc giữ gìn và nâng cao sức khỏe còn giáo dục các em ý thức kỷ luật, nâng cao sự bền bỉ, tinh thần đoàn kết trong hoạt động tập thể.

Với cam kết vì một thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn, Nestlé MILO đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường đến nay đã là năm thứ 10 liên tiếp. Trong suốt mười năm qua, để hỗ trợ cho dự án Bóng đá Học đường của thành phố, Nestlé MILO đã hỗ trợ cho các trường dụng cụ để luyện tập bao gồm 40 bộ khung thành, 10.000 trái bóng, 24.000 bộ đồng phục thi đấu cũng như hỗ trợ kinh phí tổ chức.

Festival Bóng đá Học đường là sân chơi nuôi dưỡng niềm đam mê và tình yêu của các em nhỏ với Bộ môn Bóng đá. Tại Festival Bóng đá Học đường năm học 2023 – 2024, đã có 252 Trường Tiểu học tham gia thi đấu để chọn ra 189 đội của 120 trường vào vòng chung kết. Năm nay cũng ghi nhận số lượng các em học sinh tham gia đạt mức khá cao: 16.750 học sinh (trong đó có 14.905 nam và 1.855 nữ). Festival cũng là nơi để tìm kiếm và phát hiện những tài năng bóng đá trẻ cho nền Bóng đá Việt Nam.  

Ông Trần Đình Huấn – Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Ban tổ chức, chia sẻ: “Tuy còn nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn nhận được sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của các em học sinh và nhà trường trong mùa giải năm nay. Điều này chứng tỏ, Festival Bóng đá Học đường đã trở thành sân chơi bóng đá lành mạnh, được nhà trường, phụ huynh và các em học sinh yêu thích, tin tưởng và mong đợi hằng năm. Thông qua giải đấu, chúng tôi, cùng với Nestlé MILO, hy vọng tiếp tục nuôi dưỡng và “tiếp lửa” niềm đam mê môn bóng đá trong các em học sinh, hướng các em đến lối sống năng động và khỏe mạnh.”

Chia sẻ về chuỗi hoạt động thể thao học đường khởi đầu mùa hè đầy sôi nổi của các em học sinh, Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Mùa hè đến cũng là dịp mà các sân chơi thể thao học đường của thành phố sôi động hơn bao giờ hết, trở thành điểm đến yêu thích của nhiều em nhỏ và các bậc phụ huynh. Đặc biệt, với bộ môn được đông đảo trẻ em yêu thích như bóng đá thì Vòng chung kết Bóng đá Học đường TP. HCM năm học 2023 - 2024 chính là ngày hội thể thao rất đáng mong chờ. Giải đấu chính là dịp để các em bùng nổ đam mê với môn thể thao vua, nâng cao sức khỏe thể chất, đặc biệt là rèn luyện sự bền bỉ thông qua thể thao. Nestlé MILO mong muốn viết tiếp hành trình chung tay phát triển phong trào thể thao học đường của thành phố cùng các sở ban ngành, nhà trường và phụ huynh, không chỉ bóng đá mà còn ở nhiều môn thể thao khác nhau.”

Ông Ngô Thế Bằng- Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP.HCM trao hoa và kỷ niệm chương cho bà Lê Bùi Thị Mai Uyên- Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam vì những đóng góp cho phong trào thể thao

Nâng cao sự bền bỉ cho trẻ em Việt Nam cũng là cam kết của Nestlé MILO và đáp ứng nguyện vọng của các bậc phụ huynh. Theo khảo sát được Kantar Việt Nam thực hiện, 92% các bà mẹ muốn con bền bỉ hơn, giúp trẻ có đủ năng lượng để vượt trội trong các hoạt động hàng ngày. Hiểu rõ tầm quan trọng của sức bền đối với trẻ em, nhiều năm qua Nestlé MILO đã nỗ lực để phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất để cải thiện sức bền cả về thể lực và trí lực cho trẻ. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày chất giúp trẻ bền bỉ hơn sau 3 tháng.

Bên cạnh đó, thông qua chương trình “Năng Động Việt Nam”, Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các sở, ban, ngành để tổ chức các hoạt động thể thao học đường nhằm cung cấp một trong những nền tảng tốt nhất cho trẻ em Việt Nam phát triển, rèn luyện sự bền bỉ và xây dựng ý chí trong suốt hơn 30 năm qua. Trong đó, Festival Bóng đá Học đường là hoạt động thể thao tiêu biểu của dự án “Bóng đá Học đường” và chương trình “Năng Động Việt Nam”.

Mục tiêu phát triển dài hạn của chương trình chính là phát triển từ các giải thể thao học đường, đẩy mạnh phong trào luyện tập phát triển thể chất, xây dựng lối sống khỏe mạnh, năng động, bền bỉ trong cộng đồng. Để làm được điều đó, Liên đoàn Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh và Nestlé MILO cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng và xã hội.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

DELTA với diện mạo mới, cảm hứng mới cho hành trình sống khỏe

13285 views
05-07-2025
Sẵn sàng cho cột mốc chuyển mình đầy cảm hứng, thời trang thể thao DELTA chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới – trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Vẫn là người bạn đồng hành quen thuộc, nhưng ở chặng đường mới này, DELTA tiếp tục sát cánh cùng mọi thế hệ trên hành trình chinh phục lối sống tích cực hơn, khỏe mạnh hơn và không ngừng tiến xa hơn.

Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam

13484 views
02-07-2025
Được thiết kế tối ưu để phục vụ cả xe máy và ô tô, dành riêng cho thị trường Việt Nam, mô hình Drive-Thru của Highlands là giải pháp “may đo” cho phong cách sống hiện đại của người Việt. Khách hàng có thể dễ dàng đặt món, thanh toán và nhận đồ uống ngay trên xe với thời gian phục vụ chỉ khoảng 3 phút, một trải nghiệm cà phê nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn giữ trọn chất lượng nguyên bản. Cửa hàng Drive-Thru là một phần trong chiến lược của Highlands trong việc định vị tinh hoa cà phê Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

14179 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

13939 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

14139 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.