KFC Việt Nam ra mắt gà Địa Trung Hải xốt mayo ý phủ khoai tây xông khói
11164 views
10-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Gà Rán Địa Trung Hải KFC được lấy cảm hứng từ ẩm thực Ý với hương vị ngọt và chua của xốt Mayo Ý kết hợp với khoai tây chiên xông khói giòn thơm đặc trưng của miền Địa Trung Hải. Ghé ngay nhà hàng KFC gần nhất để thưởng thức “Gà Địa Trung Hải” với giá chỉ 41.000 đồng/miếng.

Gà Rán Địa Trung Hải KFC được lấy cảm hứng từ ẩm thực Ý với hương vị ngọt và chua của xốt Mayo Ý kết hợp với khoai tây chiên xông khói giòn thơm đặc trưng của miền Địa Trung Hải.

Ghé ngay nhà hàng KFC gần nhất để thưởng thức “Gà Địa Trung Hải” với giá chỉ 41.000 đồng/miếng, hoặc có thể chọn mua các combo sau:

Combo Gà Địa Trung Hải áp dụng cho ăn tại nhà hàng & mua mang về:

  • Combo Gà Địa Trung Hải A giá chỉ 64.000 đồng bao gồm 1 Miếng  Gà Địa Trung Hải + 1 Khoai Tây Chiên (vừa)/ (1 Khoai Tây Nghiền (vừa) + 1 Bắp Cải Trộn (vừa)) + 1 Ly Pepsi (vừa)
  • Combo Gà Địa Trung Hải B giá chỉ 87.000 đồng bao gồm 1  Miếng Gà Địa Trung Hải  + 1 Burger KFC/ 1 Cơm KFC + 1 Ly Pepsi (vừa)
  • Combo Gà Địa Trung Hải C giá chỉ 99.000 đồng bao gồm 2  Miếng Gà Địa Trung Hải  + 2 Gà Miếng Nuggets + 1 Ly Pepsi (vừa)
  • Combo Gà Địa Trung Hải D giá chỉ 178.000 đồng bao gồm 3  Miếng Gà Địa Trung Hải  + 1 Miếng Gà Rán KFC + 1 Khoai Tây Chiên (vừa)/ (1 Khoai Tây Nghiền (vừa) + 1 Bắp Cải Trộn (vừa)) + 2 Ly Pepsi (vừa)

Combo Gà Địa Trung Hải áp dụng cho dịch vụ giao hàng tận nơi:

  • Combo Gà Địa Trung Hải HDA giá chỉ 93.000 đồng bao gồm 1  Miếng Gà Địa Trung Hải  + 1 Burger KFC + 1 Pepsi Lon
  • Combo Gà Địa Trung Hải HDB giá chỉ 125.000 đồng bao gồm 2  Miếng Gà Địa Trung Hải  + 1 Gà Viên Popcorn (vừa) + 1 Pepsi Lon
  • Combo Gà Địa Trung Hải HDC giá chỉ 199.000 đồng bao gồm 3  Miếng Gà Địa Trung Hải  + 1 Miếng Gà Rán KFC + 3 Gà Miếng Nuggets + 2  Pepsi Lon
Text: Kinh Doanh & Đô Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LocknLock Brand Day 2025: Lễ hội mua sắm bùng nổ mở màn cao điểm cuối năm

13713 views
09-12-2025
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần khi LocknLock khởi động LocknLock Brand Day 2025 – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giảm hấp dẫn lên đến 70%++ trên hơn 20.000 sản phẩm. Diễn ra tại hai cửa hàng Long Hậu và Bắc Ninh, sự kiện mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí tối ưu, đồng thời tăng sức hút cho thị trường bán lẻ trong giai đoạn cao điểm. Một lễ hội shopping rực rỡ đang trở lại, hứa hẹn khiến cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.

4 nâng cấp chủ chốt giúp Lazada bứt phá mùa mua sắm cuối năm 2025

13807 views
08-12-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11–14/12/2025.

Nhà sách 24/7 giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ và chiến lược tái định vị của Phương Nam

13637 views
07-12-2025
Giữa lòng phố đi bộ sầm uất của TP.HCM, một “ngôi nhà” tri thức mở cửa 24/7 vừa mới khai trương, vừa là tín hiệu rõ nét về cuộc chơi mới của thị trường bán lẻ sách Việt Nam. Với bước đi táo bạo này, Phương Nam không chỉ tìm cách thu hút độc giả mà còn khẳng định vị thế trong bối cảnh ngành sách đang chuyển mình mạnh mẽ. Mở rộng không gian vật lý, cải thiện trải nghiệm khách hàng, khai thác văn hóa - lifestyle, Phương Nam hướng đến một mô hình tích hợp giữa sách, trải nghiệm và thương hiệu, dấu mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của ngành.

Mua Friso trên sàn Lazada với chất lượng là ưu tiên hàng đầu

14159 views
05-12-2025
Hành trình hợp tác giữa Friso và Lazada cho thấy tăng trưởng bền vững luôn xuất phát từ chất lượng, tạo nên giá trị thực cho khách hàng. Các cột mốc doanh thu ấn tượng trong các kỳ siêu sale Lazada là minh chứng rằng khi thương hiệu mạnh gặp đúng nền tảng, kết quả là tăng trưởng vượt bậc và niềm tin ngày càng lớn từ người tiêu dùng.

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

15016 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.