Happy Kibu ra mắt lồng đèn sáng tạo độc đáo 4 trong 1, cho bé thêm niềm vui mới
9394 views
13-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mỗi mùa Trăng đến, Happy Kibu lại mang đến những chiếc lồng đèn sáng tạo mới cho các gia đình để cùng tạo nên trải nghiệm hạnh phúc. Điều mới năm nay Happy Kibu mang đến cho các bé là những khám phá mới, trí tưởng tượng mới cùng cách chơi Trung Thu mới.

Sự sáng tạo trong từng dòng sản phẩm Lồng đèn Happy Kibu là mang đến trải nghiệm hóa thân thành những siêu anh hùng để khơi gợi các bé học hỏi tính cách tốt đẹp, tính kết nối giữa truyền thống và hiện đại, là mang đến những kí ức về một mùa Trung Thu xưa quây quần hạnh phúc. Các bộ sưu tập gồm có:

  • Lồng Đèn Sáng Tạo Xanh Siêu anh hùng Moon (dành cho bé gái) và Siêu Anh Hùng Sun (dành cho bé trai) 4 trong 1, kèm phụ kiện hóa trang và đồ chơi siêu anh hùng, bộ chi tiết để ba mẹ cùng con lắp ráp thành những chiếc lồng đèn phi thuyền, thỏa sức để trí tưởng tượng bay lên cung trăng gặp chị Hằng, chú Cuội.

  • Bộ sưu tập Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo 3 trong 1 với bốn mẫu con vật đáng yêu: Voi thông thái, Cá vui vẻ, Thỏ đáng yêu, Gà Con tinh nghịch. Sự kết nối được thể hiện độc đáo qua việc kết hợp giấy bóng kính truyền thống và họa tiết hiện đại, kết nối công nghệ quét mã QR để xem phim hoạt hình “Giấc mơ đêm Trung Thu” và bộ cờ Vui Đêm Trung Thu dành cho cả nhà cùng chơi.

​​​​​​​

  • Lồng Đèn Trung Thu Xanh Ký Ức Xanh 4 trong 1: bên cạnh chiếc Lồng Đèn giấy kính dáng dấp truyền thống, ba mẹ và bé còn có Đầu lân, Mặt nạ ông địa, trống gõ tạo nên màn diễn múa lân đầu vui nhộn.

Là điểm nổi bật, cũng là tư duy thiết kế xuyên suốt trong hơn chục năm qua, tính thân thiện với môi trường, góp phần sống xanh luôn được Happy Kibu chú trọng ứng dụng trong các dòng sản phẩm lồng đèn. Cụ thể, thân Lồng Đèn sáng tạo Siêu Anh Hùng Sun & Moon sẽ được các bé sẽ tái sử dụng thành bình nước đi học vừa phát nhạc vui, vừa thắp sáng; mặt sau bao bì Lồng Đèn Kết Nối được tận dụng thành bộ cờ Vui Đêm Trung Thu; hay như chiếc Túi đựng sản phẩm Lồng Đèn Trung Thu Xanh sẽ trở thành Đầu Lân.

Lồng đèn sáng tạo Happy Kibu không chỉ là chiếc lồng đèn thắp sáng mà mỗi chiếc lồng đèn đều hướng đến tính giáo dục cho bé thông qua hoạt động chơi như lắp ráp sẽ giúp bé phát triển tư duy logic, rèn luyện kỹ năng vận động tinh và tính kiên nhẫn. Chắc chắn rằng, ba mẹ cùng con sẽ có những trải nghiệm mới, những kí ức đẹp trong mùa trăng này.

Đặc biệt, tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 15/9, vào mỗi tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, hoạt động “Trung Thu tới, Đón Niềm Vui Mới” của Happy Kibu sẽ diễn ra tại các điểm Aeon Mall Tân Phú và Bình Tân, Emart Thiso Mall, Lotte Mart (Q.7, Gò Vấp). Các bé sẽ tha hồ hóa trang thành Siêu Anh Hùng Sun & Moon, chụp hình check in cùng mô hình Lồng Đèn Phi Thuyền Khổng lồ, tham gia chơi cờ Vui Trung Thu để nhận về những phần quà đồ chơi xinh và hấp dẫn.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LocknLock Brand Day 2025: Lễ hội mua sắm bùng nổ mở màn cao điểm cuối năm

13713 views
09-12-2025
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần khi LocknLock khởi động LocknLock Brand Day 2025 – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giảm hấp dẫn lên đến 70%++ trên hơn 20.000 sản phẩm. Diễn ra tại hai cửa hàng Long Hậu và Bắc Ninh, sự kiện mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí tối ưu, đồng thời tăng sức hút cho thị trường bán lẻ trong giai đoạn cao điểm. Một lễ hội shopping rực rỡ đang trở lại, hứa hẹn khiến cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.

4 nâng cấp chủ chốt giúp Lazada bứt phá mùa mua sắm cuối năm 2025

13807 views
08-12-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11–14/12/2025.

Nhà sách 24/7 giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ và chiến lược tái định vị của Phương Nam

13637 views
07-12-2025
Giữa lòng phố đi bộ sầm uất của TP.HCM, một “ngôi nhà” tri thức mở cửa 24/7 vừa mới khai trương, vừa là tín hiệu rõ nét về cuộc chơi mới của thị trường bán lẻ sách Việt Nam. Với bước đi táo bạo này, Phương Nam không chỉ tìm cách thu hút độc giả mà còn khẳng định vị thế trong bối cảnh ngành sách đang chuyển mình mạnh mẽ. Mở rộng không gian vật lý, cải thiện trải nghiệm khách hàng, khai thác văn hóa - lifestyle, Phương Nam hướng đến một mô hình tích hợp giữa sách, trải nghiệm và thương hiệu, dấu mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của ngành.

Mua Friso trên sàn Lazada với chất lượng là ưu tiên hàng đầu

14159 views
05-12-2025
Hành trình hợp tác giữa Friso và Lazada cho thấy tăng trưởng bền vững luôn xuất phát từ chất lượng, tạo nên giá trị thực cho khách hàng. Các cột mốc doanh thu ấn tượng trong các kỳ siêu sale Lazada là minh chứng rằng khi thương hiệu mạnh gặp đúng nền tảng, kết quả là tăng trưởng vượt bậc và niềm tin ngày càng lớn từ người tiêu dùng.

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

15016 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.