Hành trình thế kỷ của hương vị di sản ngọt ngào kết nối các thế hệ từ Perfetti Van Melle
18708 views
14-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Từ những viên kẹo đầu tiên cách đây hơn một thế kỷ, Perfetti Van Melle đã chinh phục trái tim hàng triệu người tiêu dùng khắp thế giới với các sản phẩm mang tính biểu tượng như BigBabol, Alpenliebe, Mentos, HappyDent, Golia, Chupa Chups. Năm 2025, bộ sưu tập Tết “Khởi đầu ngọt ngào” tiếp tục minh chứng cho sự sáng tạo và vị thế dẫn đầu của Perfetti Van Melle với hương vị độc đáo, thiết kế cao cấp, tiếp tục gắn kết niềm vui đoàn viên và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho mọi gia đình.

“Bảo chứng” vị thế dẫn đầu với loạt “di sản” ngọt ngào vượt thời gian

“Bảo chứng” bởi hương vị ngọt ngào dẫn đầu thị trường

Từ một tiệm bánh tại Hà Lan vào năm 1900, Perfetti Van Melle đã vượt qua hơn một thế kỷ đổi mới và sáng tạo để trở thành một trong những “đế chế” bánh kẹo lớn nhất thế giới. Hiện nay, với hơn 33 nhà máy, 18.2 nghìn nhân viên và 39 công ty vận hành trên toàn cầu, sản phẩm của Perfetti Van Melle mang niềm vui ngọt ngào đến hơn 150 quốc gia, chinh phục hàng triệu người tiêu dùng với các hương vị vượt thời gian như BigBabol, Alpenliebe, Mentos, HappyDent, Golia, Chupa Chups…

Di sản kết nối các thế hệ

Perfetti Van Melle đã chinh phục trái tim hàng triệu người tiêu dùng khắp thế giới với các sản phẩm mang tính biểu tượng như Alpenliebe, Mentos, Chupa Chups,…

Di sản kết nối các thế hệ

“Bảo chứng” vị thế dẫn đầu với loạt “di sản” ngọt ngào vượt thời gian được ưa chuộng bởi nhiều thế hệ

Tại Việt Nam, Perfetti Van Melle đã hiện diện gần 3 thập kỷ, liên tục chinh phục khẩu vị người tiêu dùng nhờ sự thấu hiểu sâu sắc thị hiếu địa phương và nỗ lực không ngừng để sáng tạo những hương vị độc đáo.

Khéo léo kết nối niềm vui các thế hệ bằng các dòng kẹo “bắt trend” độc đáo

Suốt gần 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, những viên kẹo Perfetti Van Melle đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt từng thế hệ, là cầu nối gắn kết ký ức từ những ngày bé thơ đến phút giây trưởng thành. Mỗi thương hiệu mang một định vị riêng biệt, được thiết kế để chạm đến cảm xúc của từng thế hệ người Việt, từ Alpenliebe với sự ngọt ngào, ấm áp trong các khoảnh khắc gia đình sum vầy, Chupa Chups mang ý nghĩa niềm vui bất tận, Mentos với biểu tượng của tinh thần tự do trải nghiệm, đến những viên Big Babol gắn liền với các buổi tụ tập, vui đùa “thổi bùng” niềm vui của trẻ nhỏ.

Mỹ Mỹ (Phóng viên, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Mỗi lần thấy viên Big Babol hay kẹo mút Chupa Chups là tôi lại nhớ về những ngày rong ruổi khắp ngõ nhỏ cùng bạn bè, vừa mút kẹo vừa thi nhau thổi bóng. Một kỷ niệm thật giản dị nhưng đáng nhớ và tạo nên ký ức thật đẹp thời thơ ấu”.

Những viên kẹo Perfetti Van Melle trở thành niềm vui đầy háo hức của bao thế hệ Việt, là cầu nối gắn kết ký ức từ những ngày bé thơ đến phút giây trưởng thành.

Những viên kẹo Perfetti Van Melle trở thành niềm vui đầy háo hức của bao thế hệ Việt, là cầu nối gắn kết ký ức từ những ngày bé thơ đến phút giây trưởng thành

Đồng thời, cốt lõi thành công của “đế chế kẹo” Perfetti Van Melle tại Việt Nam còn nằm ở khả năng thấu hiểu, cập nhật và thích nghi với những thị hiếu mới, đồng thời hòa quyện khéo léo với văn hóa địa phương để tiên phong sáng tạo những sản phẩm "bắt trend” mang hương vị bản địa độc đáo. Điển hình là dòng kẹo Alpenliebe xoài muối ớt ra mắt năm 2020, lấy cảm hứng từ thói quen ăn trái cây chấm muối ớt của người Việt. Với vị ngọt, cay chua độc đáo, sản phẩm không chỉ thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ mà còn tạo nên “cơn sốt” với giới trẻ Việt. Năm 2023, tập đoàn tiếp tục “làm mới” thị trường với Alpenliebe Jelly biển xanh long lanh, dòng kẹo dẻo đột phá về kết cấu, thiết lập tiêu chuẩn mới trong ngành kẹo.

Những hương vị độc đáo luôn là “chìa khóa” giúp Perfetti Van Melle chinh phục trái tim bao thế hệ Việt

Những hương vị độc đáo luôn là “chìa khóa” giúp Perfetti Van Melle chinh phục trái tim bao thế hệ Việt

Mỗi mùa Tết, Perfetti Van Melle đều mang đến những bất ngờ mới cho người dùng với những sản phẩm phiên bản giới hạn độc đáo. Chào đón Tết Nguyên đán 2025, Perfetti Van Melle sẽ giới thiệu bộ sưu tập Tết “Khởi đầu ngọt ngào” với các dòng kẹo đặc biệt, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao mùa lễ hội. Các sản phẩm phiên bản giới hạn mùa Tết bao gồm Alpenliebe Caramel, Alpenliebe xoài muối ớt cay bùng nổ, Golia chanh gừng thanh nhẹ, Mentos cầu dừa đủ xoài mang ý nghĩa sung túc và may mắn.

Bộ sưu tập Tết 2025 sẽ “trình làng” với các sản phẩm phiên bản giới hạn mang thông điệp “Khởi đầu ngọt ngào”

Bộ sưu tập Tết 2025 sẽ “trình làng” với các sản phẩm phiên bản giới hạn mang thông điệp “Khởi đầu ngọt ngào”

Điểm nhấn thú vị của phiên bản năm nay là Chupa Chups kẹo dẻo cá chép vượt vũ môn - sẽ lần đầu ra mắt tại Bộ sưu tập Tết 2025. Lấy cảm hứng từ hình ảnh cá chép hóa rồng, dòng kẹo mới sẽ “nhả vía” cho một năm mới rực rỡ, kiên định và thành công, hứa hẹn tạo nên cảm giác thích thú và gắn kết với đông đảo thế hệ bởi sự hòa quyện tinh tế giữa xu hướng hiện đại và phong tục truyền thống.

Di sản kết nối các thế hệ

Đặc biệt, kẹo dẻo vị chua Chupa Chups sẽ giới thiệu phiên bản giới hạn “Ống gieo quẻ vạn điều Chups” để người dùng “lắc quẻ” và nhận về những lời chúc độc đáo về tiền tài, tình duyên, công việc.

Thuý An (bà nội trợ, Đà Nẵng) chia sẻ: "Mỗi dịp Tết, tôi luôn háo hức với những sản phẩm phiên bản giới hạn của Perfetti Van Melle. Những viên kẹo không chỉ ngon mà còn gợi nhiều ký ức ý nghĩa, gắn kết nhiều thế hệ từ già đến trẻ và giúp ký ức ngày xuân thêm trọn vẹn”.

Không chỉ chú trọng hương vị, Perfetti Van Melle còn đầu tư vào thiết kế bao bì bắt mắt, mang đậm không khí Tết truyền thống với những lời chúc ý nghĩa, từ Alpenliebe “Khởi đầu gắn kết”, Chupa Chups “Khởi đầu vui rộn ràng” đến Mentos “Khởi đầu tươi mới”. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng về kích thước, từ túi nhỏ tiện lợi đến hộp quà sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu từ biếu tặng hay bày biện cỗ Tết của mọi thế hệ người tiêu dùng.

Hàng loạt dòng kẹo giới hạn độc đáo sẽ ra mắt và “khuấy đảo” thị trường Việt mùa Tết này

Hàng loạt dòng kẹo giới hạn độc đáo sẽ ra mắt và “khuấy đảo” thị trường Việt mùa Tết này

Lam Phương (nhân viên văn phòng, Thành phố Hồ Chí Minh) nhận xét: "Tôi thích các thiết kế của các sản phẩm Tết năm nay vì chúng rất đẹp mắt và tinh tế. Một hộp kẹo không chỉ là món quà, mà còn thể hiện được sự trân trọng khi tặng người thân với những lời chúc năm mới ý nghĩa ngay trên bao bì".

Các sản phẩm Tết được thiết kế đa dạng về kích thước, từ hộp quà trang trọng đến túi nhỏ gọn để bày biện trong mâm cỗ Tết

Các sản phẩm Tết được thiết kế đa dạng về kích thước, từ hộp quà trang trọng đến túi nhỏ gọn để bày biện trong mâm cỗ Tết

Bộ sưu tập Tết 2025 sẽ chính thức có mặt trên toàn quốc từ tháng 12 năm 2024, tạo ra những “Khởi đầu ngọt ngào” dịp Tết Nguyên đán 2025 - với các thương hiệu được yêu thích như Alpenliebe, Mentos, Golia và Chupa Chups.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Perfetti Van Melle
RELATED NEWS

Grab lần đầu tiên thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teen

13492 views
20-11-2025
Thử nghiệm phục vụ người dùng từ 13-17 tuổi khi là thành viên của tài khoản Grab cho Cả Nhà, Grab áp dụng cải tiến công nghệ và nâng cấp tính năng an toàn để người dùng tuổi teen có trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn, đồng thời mang lại sự yên tâm cho phụ huynh. Đây là bước tiến tiếp theo của Grab trong việc mở rộng tập người dùng, giúp ngày càng nhiều người dân được tiếp cận với các dịch vụ số chất lượng, tiện lợi và an toàn.

LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ, hơn 3.000 sản phẩm ưu đãi đến 50%

13718 views
18-11-2025
Cơn bão Kalmaegi vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề, để lại biết bao khó khăn cho người dân Thừa Thiên Huế. Thấu hiểu những tổn thất ấy, LocknLock phối hợp cùng AEON Mall Huế tổ chức chương trình “LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ” (19–23/11/2025), mang đến ưu đãi thiết thực và hoạt động sẻ chia ý nghĩa nhằm tiếp sức giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Grab nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của người dùng với dịch vụ Đi ăn nhà hàng

13578 views
18-11-2025
Mang đến trải nghiệm ẩm thực toàn diện cho người dùng khi có thể dễ dàng khám phá, đặt bàn, đi xe và tận hưởng bữa ăn trực tiếp tại nhà hàng. Qua đó, Grab đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng trong việc trải nghiệm ăn uống tại chỗ.

Từ nguồn cảm hứng cuộc sống đến những giải thưởng thiết kế danh giá của LocknLock

13817 views
17-11-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu Hàn Quốc, tự hào chinh phục giải thưởng thiết kế hàng đầu thế giới như Red Dot Design Award, iF Design Award cùng nhiều giải thưởng danh tiếng khác, khẳng định năng lực cạnh tranh vượt trội trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm.

Sale chồng sale, ưu đãi kép của LocknLock tại hệ thống Điện Máy Xanh

13641 views
17-11-2025
Báo động sale kép! LocknLock giảm tới 50%++ trong tháng 11 – Mua máy hút bụi, nhận vali thời trang cao cấp, săn deal Black Friday siêu hời! Chương trình khuyến mãi kép “Deal shock Quà xinh” của LocknLock mang đến trải nghiệm mua sắm hấp dẫn nhất tháng 11, với mức giảm sâu cho nhiều sản phẩm gia dụng.