Đón hè vui khỏe cùng VISSAN tại Liên hoan ẩm thực Hương Sắc Phương Nam - công viên Đầm Sen
19046 views
12-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Sự kiện sẽ được diễn ra xuyên suốt từ ngày 11/7/2024 đến ngày 14/7/2024 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thuộc ngành thực phẩm - đồ uống, ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn cùng các công ty du lịch tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam. Đến với liên hoan năm nay, khách tham quan sẽ được trải nghiệm một không gian vui chơi, giải trí đặc sắc tại các gian hàng ẩm thực chất lượng cao của Công ty VISSAN. 

Tối 11/7 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen vừa diễn ra Lễ khai mạc “Liên Hoan Ẩm Thực Hương Sắc Phương Nam”. Chương trình được Công Ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ tổ chức định kỳ hàng năm tại Công Viên Văn Hóa Đầm Sen. 

Ẩm thực Việt luôn là biểu tượng của văn hóa dân tộc, tùy theo từng vùng miền mà ẩm thực Việt lại mang nhiều nét đặc trưng riêng, và để tôn vinh nét đẹp đó, Công Ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ đã khởi xướng Liên hoan ẩm thực “Hương Sắc Phương Nam”, một thương hiệu lễ hội ẩm thực được tổ chức định kỳ hàng năm tại Công Viên Văn Hoá Đầm Sen. 

Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thuộc ngành thực phẩm – đồ uống, ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn cùng các công ty du lịch tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam, Liên hoan ẩm thực “Hương Sắc Phương Nam” là sự kết hợp độc đáo giữa tinh hoa ẩm thực miền Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ, với không gian được trang trí tinh tế, phong phú và đa dạng. Đây không chỉ là nơi để thưởng thức những hương vị đặc trưng từ các vùng miền mà còn là dịp để trải nghiệm văn hóa độc đáo, từ những hương vị truyền thống đến những món ăn phong phú đa dạng hiện đại.

Đến với liên hoan năm nay, khách tham quan sẽ được trải nghiệm một không gian vui chơi, giải trí đặc sắc tại các gian hàng ẩm thực chất lượng cao của Công ty VISSAN. Với hơn 53 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm tươi sống và chế biến, thương hiệu VISSAN tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ bổ dưỡng mà còn đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Ẩm thực Việt luôn là biểu tượng của văn hóa dân tộc, tùy theo từng vùng miền mà ẩm thực Việt lại mang nhiều nét đặc trưng riêng, và để tôn vinh nét đẹp còn là cầu nối giữa các đơn vị trong ngành ẩm thực và du lịch của TP.HCM.Không chỉ là một sự kiện vui chơi giải trí, liên hoan năm nay còn là dịp để VISSAN gặp gỡ và giao lưu cùng cộng đồng, xây dựng mối quan hệ tin cậy và cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, chất nhất cho người tiêu dùng. Chúng tôi mong muốn rằng các hoạt động tại liên hoan sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị, góp phần làm phong phú thêm những kỷ mùa hè này, đặc biệt là các em nhỏ.

Khách hàng khi tham dự sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị như: Trổ tài cuốn chả giò với các nguyên liệu thịt tươi đạt chuẩn VietGAP. Tham gia các trò chơi sôi nổi như “Sôi động bóng đá”; “Bé thích tô màu” và nhận các phần quà là sản phẩm đến từ VISSAN. Dùng thử sản phẩm mới như Chả Bò Que, Chả Bò Bì Que, Chả Lụa Thủ Que. Cùng chụp hình – check in tại sự kiện và nhận quà từ VISSAN.

Được bình chọn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công viên Văn hóa Đầm Sen nổi bật với lịch sử lâu đời và không gian rộng lớn, phủ đầy cây xanh giữa lòng đô thị Sài Gòn náo nhiệt. Sự kiện Liên hoan ẩm thực "Hương sắc Phương Nam” không chỉ là dịp để vui chơi, giải trí mà còn là cơ hội để du khách khám phá và thưởng thức nền văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt.

Đặc biệt lần đầu tiên, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những cảm xúc khó quên qua các thử thách mang tính đồng đội tại Khu vui chơi nước hoàn toàn mới của Công viên văn hóa Đầm Sen (ưu đãi giảm 50% vé trò chơi), với các trò chơi thử thách can đảm như: cầu treo thăng bằng, vượt chướng ngại vật trên không, đu dây zipline siêu hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người chơi. Khu vui chơi riêng biệt đầy màu sắc cho các bé nhỏ với đường mưa nhân tạo và đài phun nước cầu vồng. Các hoạt động biểu diễn nổi bật như gian hàng lễ hội dân gian hè dành cho các em thiếu nhi, show diễu hành Sắc Năm Châu và show biểu diễn xiếc nghệ thuật Huyền Sử Rồng Tiên sẽ làm cho mùa hè này thêm phần sinh động.

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của VISSAN (www.vissan.com.vn) và Fanpage chính thức của Công viên Văn hoá Đầm Sen: Dam Sen Park (www.facebook.com/damsenpark.vn).

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: VISSAN
RELATED NEWS

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

13692 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14383 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

14657 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

15177 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

15605 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.