Đón hè vui khỏe cùng VISSAN tại Liên hoan ẩm thực Hương Sắc Phương Nam - công viên Đầm Sen
19149 views
12-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Sự kiện sẽ được diễn ra xuyên suốt từ ngày 11/7/2024 đến ngày 14/7/2024 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thuộc ngành thực phẩm - đồ uống, ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn cùng các công ty du lịch tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam. Đến với liên hoan năm nay, khách tham quan sẽ được trải nghiệm một không gian vui chơi, giải trí đặc sắc tại các gian hàng ẩm thực chất lượng cao của Công ty VISSAN. 

Tối 11/7 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen vừa diễn ra Lễ khai mạc “Liên Hoan Ẩm Thực Hương Sắc Phương Nam”. Chương trình được Công Ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ tổ chức định kỳ hàng năm tại Công Viên Văn Hóa Đầm Sen. 

Ẩm thực Việt luôn là biểu tượng của văn hóa dân tộc, tùy theo từng vùng miền mà ẩm thực Việt lại mang nhiều nét đặc trưng riêng, và để tôn vinh nét đẹp đó, Công Ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ đã khởi xướng Liên hoan ẩm thực “Hương Sắc Phương Nam”, một thương hiệu lễ hội ẩm thực được tổ chức định kỳ hàng năm tại Công Viên Văn Hoá Đầm Sen. 

Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thuộc ngành thực phẩm – đồ uống, ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn cùng các công ty du lịch tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam, Liên hoan ẩm thực “Hương Sắc Phương Nam” là sự kết hợp độc đáo giữa tinh hoa ẩm thực miền Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ, với không gian được trang trí tinh tế, phong phú và đa dạng. Đây không chỉ là nơi để thưởng thức những hương vị đặc trưng từ các vùng miền mà còn là dịp để trải nghiệm văn hóa độc đáo, từ những hương vị truyền thống đến những món ăn phong phú đa dạng hiện đại.

Đến với liên hoan năm nay, khách tham quan sẽ được trải nghiệm một không gian vui chơi, giải trí đặc sắc tại các gian hàng ẩm thực chất lượng cao của Công ty VISSAN. Với hơn 53 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm tươi sống và chế biến, thương hiệu VISSAN tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ bổ dưỡng mà còn đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Ẩm thực Việt luôn là biểu tượng của văn hóa dân tộc, tùy theo từng vùng miền mà ẩm thực Việt lại mang nhiều nét đặc trưng riêng, và để tôn vinh nét đẹp còn là cầu nối giữa các đơn vị trong ngành ẩm thực và du lịch của TP.HCM.Không chỉ là một sự kiện vui chơi giải trí, liên hoan năm nay còn là dịp để VISSAN gặp gỡ và giao lưu cùng cộng đồng, xây dựng mối quan hệ tin cậy và cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, chất nhất cho người tiêu dùng. Chúng tôi mong muốn rằng các hoạt động tại liên hoan sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị, góp phần làm phong phú thêm những kỷ mùa hè này, đặc biệt là các em nhỏ.

Khách hàng khi tham dự sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị như: Trổ tài cuốn chả giò với các nguyên liệu thịt tươi đạt chuẩn VietGAP. Tham gia các trò chơi sôi nổi như “Sôi động bóng đá”; “Bé thích tô màu” và nhận các phần quà là sản phẩm đến từ VISSAN. Dùng thử sản phẩm mới như Chả Bò Que, Chả Bò Bì Que, Chả Lụa Thủ Que. Cùng chụp hình – check in tại sự kiện và nhận quà từ VISSAN.

Được bình chọn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công viên Văn hóa Đầm Sen nổi bật với lịch sử lâu đời và không gian rộng lớn, phủ đầy cây xanh giữa lòng đô thị Sài Gòn náo nhiệt. Sự kiện Liên hoan ẩm thực "Hương sắc Phương Nam” không chỉ là dịp để vui chơi, giải trí mà còn là cơ hội để du khách khám phá và thưởng thức nền văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt.

Đặc biệt lần đầu tiên, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những cảm xúc khó quên qua các thử thách mang tính đồng đội tại Khu vui chơi nước hoàn toàn mới của Công viên văn hóa Đầm Sen (ưu đãi giảm 50% vé trò chơi), với các trò chơi thử thách can đảm như: cầu treo thăng bằng, vượt chướng ngại vật trên không, đu dây zipline siêu hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người chơi. Khu vui chơi riêng biệt đầy màu sắc cho các bé nhỏ với đường mưa nhân tạo và đài phun nước cầu vồng. Các hoạt động biểu diễn nổi bật như gian hàng lễ hội dân gian hè dành cho các em thiếu nhi, show diễu hành Sắc Năm Châu và show biểu diễn xiếc nghệ thuật Huyền Sử Rồng Tiên sẽ làm cho mùa hè này thêm phần sinh động.

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của VISSAN (www.vissan.com.vn) và Fanpage chính thức của Công viên Văn hoá Đầm Sen: Dam Sen Park (www.facebook.com/damsenpark.vn).

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: VISSAN
RELATED NEWS

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

13660 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Tự hào siêu thị Việt lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam

13879 views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

14198 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

14666 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

14420 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.