Đón hè vui khỏe cùng VISSAN tại Liên hoan ẩm thực Hương Sắc Phương Nam - công viên Đầm Sen
18875 views
12-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Sự kiện sẽ được diễn ra xuyên suốt từ ngày 11/7/2024 đến ngày 14/7/2024 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thuộc ngành thực phẩm - đồ uống, ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn cùng các công ty du lịch tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam. Đến với liên hoan năm nay, khách tham quan sẽ được trải nghiệm một không gian vui chơi, giải trí đặc sắc tại các gian hàng ẩm thực chất lượng cao của Công ty VISSAN. 

Tối 11/7 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen vừa diễn ra Lễ khai mạc “Liên Hoan Ẩm Thực Hương Sắc Phương Nam”. Chương trình được Công Ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ tổ chức định kỳ hàng năm tại Công Viên Văn Hóa Đầm Sen. 

Ẩm thực Việt luôn là biểu tượng của văn hóa dân tộc, tùy theo từng vùng miền mà ẩm thực Việt lại mang nhiều nét đặc trưng riêng, và để tôn vinh nét đẹp đó, Công Ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ đã khởi xướng Liên hoan ẩm thực “Hương Sắc Phương Nam”, một thương hiệu lễ hội ẩm thực được tổ chức định kỳ hàng năm tại Công Viên Văn Hoá Đầm Sen. 

Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thuộc ngành thực phẩm – đồ uống, ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn cùng các công ty du lịch tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam, Liên hoan ẩm thực “Hương Sắc Phương Nam” là sự kết hợp độc đáo giữa tinh hoa ẩm thực miền Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ, với không gian được trang trí tinh tế, phong phú và đa dạng. Đây không chỉ là nơi để thưởng thức những hương vị đặc trưng từ các vùng miền mà còn là dịp để trải nghiệm văn hóa độc đáo, từ những hương vị truyền thống đến những món ăn phong phú đa dạng hiện đại.

Đến với liên hoan năm nay, khách tham quan sẽ được trải nghiệm một không gian vui chơi, giải trí đặc sắc tại các gian hàng ẩm thực chất lượng cao của Công ty VISSAN. Với hơn 53 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm tươi sống và chế biến, thương hiệu VISSAN tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ bổ dưỡng mà còn đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Ẩm thực Việt luôn là biểu tượng của văn hóa dân tộc, tùy theo từng vùng miền mà ẩm thực Việt lại mang nhiều nét đặc trưng riêng, và để tôn vinh nét đẹp còn là cầu nối giữa các đơn vị trong ngành ẩm thực và du lịch của TP.HCM.Không chỉ là một sự kiện vui chơi giải trí, liên hoan năm nay còn là dịp để VISSAN gặp gỡ và giao lưu cùng cộng đồng, xây dựng mối quan hệ tin cậy và cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, chất nhất cho người tiêu dùng. Chúng tôi mong muốn rằng các hoạt động tại liên hoan sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị, góp phần làm phong phú thêm những kỷ mùa hè này, đặc biệt là các em nhỏ.

Khách hàng khi tham dự sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị như: Trổ tài cuốn chả giò với các nguyên liệu thịt tươi đạt chuẩn VietGAP. Tham gia các trò chơi sôi nổi như “Sôi động bóng đá”; “Bé thích tô màu” và nhận các phần quà là sản phẩm đến từ VISSAN. Dùng thử sản phẩm mới như Chả Bò Que, Chả Bò Bì Que, Chả Lụa Thủ Que. Cùng chụp hình – check in tại sự kiện và nhận quà từ VISSAN.

Được bình chọn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công viên Văn hóa Đầm Sen nổi bật với lịch sử lâu đời và không gian rộng lớn, phủ đầy cây xanh giữa lòng đô thị Sài Gòn náo nhiệt. Sự kiện Liên hoan ẩm thực "Hương sắc Phương Nam” không chỉ là dịp để vui chơi, giải trí mà còn là cơ hội để du khách khám phá và thưởng thức nền văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt.

Đặc biệt lần đầu tiên, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những cảm xúc khó quên qua các thử thách mang tính đồng đội tại Khu vui chơi nước hoàn toàn mới của Công viên văn hóa Đầm Sen (ưu đãi giảm 50% vé trò chơi), với các trò chơi thử thách can đảm như: cầu treo thăng bằng, vượt chướng ngại vật trên không, đu dây zipline siêu hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người chơi. Khu vui chơi riêng biệt đầy màu sắc cho các bé nhỏ với đường mưa nhân tạo và đài phun nước cầu vồng. Các hoạt động biểu diễn nổi bật như gian hàng lễ hội dân gian hè dành cho các em thiếu nhi, show diễu hành Sắc Năm Châu và show biểu diễn xiếc nghệ thuật Huyền Sử Rồng Tiên sẽ làm cho mùa hè này thêm phần sinh động.

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của VISSAN (www.vissan.com.vn) và Fanpage chính thức của Công viên Văn hoá Đầm Sen: Dam Sen Park (www.facebook.com/damsenpark.vn).

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: VISSAN
RELATED NEWS

Khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển, Q.8, TP. HCM với những thay đổi linh động phù hợp cư dân chung cư

16013 views
06-09-2024
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sáng ngày 6/9/2024 chính thức khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển tại chung cư Green River (Hưng Phát), phường 6, quận 8, TP.HCM, đạt 131 điểm bán trên toàn quốc. Co.opmart Phạm Thế Hiển được linh động bổ sung một số đặc điểm để phục vụ khách hàng là cư dân nơi đây: diện tích tinh gọn, thời gian hoạt động linh hoạt, dịch vụ khách hàng và chương trình ưu đãi dành riêng cho cư dân …

Ngày đôi 9/9 Lazada giảm đến 90% trong lễ hội mua sắm Sale siêu rẻ

16310 views
04-09-2024
Từ 20h ngày 8/9 đến hết ngày 13/9/2024, Lazada khai màn mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội mua sắm 9.9 “Sale siêu rẻ”. Bao gồm: Giảm giá đến 90% với loạt sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu; Giá rẻ hơn với voucher giảm giá lên đến 500k từ các gian hàng vào các khung giờ vàng; LazFlash Sales - ưu đãi chớp nhoáng với mức giá ưu đãi cùng chương trình cam kết hoàn tiền 120%.

Grab triển khai chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024, góp phần giúp đối tác tài xế vượt qua khó khăn cuộc sống

16484 views
04-09-2024
Chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024 với các hạng mục hỗ trợ đa dạng, thiết thực từ việc giúp đối tác tài xế thực hiện các mong ước giản dị trong đời sống đến các hỗ trợ về tài chính. Sự chung tay của các đối tác đồng hành chính là cơ sở để chương trình ngày càng lan tỏa và hỗ trợ nhiều bác tài hơn.

VISSAN kích cầu mua sắm với chương trình khuyến mãi cực sốc - Deal 1.000 đồng cho sản phẩm nước xương hầm thứ 2

16716 views
29-08-2024
Chỉ với 39.300 đồng cho một lon Nước xương hầm, khách hàng sẽ có cơ hội mua lon thứ hai với giá 1.000 đồng và được áp dụng lũy tiến. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 30/9/2024 tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Chính thức ra mắt HONOR 200 5G với camera AI chụp ảnh chân dung studio Harcourt Paris, giá từ 13 triệu

13942 views
29-08-2024
Honor 200 5G được đầu tư mạnh vào hiệu suất camera, tự tin với tagline "Chuyên gia ghi nét Chân dung". Tại buổi ra mắt, đại diện thương hiệu cho biết đây là martphone có khả năng mang đến trải nghiệm chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp với Camera AI Chân Dung của HONOR, được đồng phát triển cùng Studio Harcourt Paris.