Chuỗi hoạt động Khơi mở thế giới của bạn của NESCAFÉ thu hút hàng nghìn người tham gia
18959 views
16-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.

Vừa qua, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm: Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng.

NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” tại 4 TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng

NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” tại 4 TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng

Một trong những hoạt động nổi bật nhất là chương trình trình diễn tương tác với thiết bị ánh sáng không người lái (Drone Show) tại bến Bạch Đằng, TP. HCM vào đêm 14/7. Lần đầu tiên NESCAFÉ mang đến “bữa tiệc ánh sáng” ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn trên nền nhạc trong hơn 10 phút, cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam. Sự đầu tư của nhãn hàng mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người xem với khung cảnh ánh sáng tuyệt đẹp trên bầu trời đêm kết hợp với nhiều hoạt động tương tác như trải nghiệm vị cà phê NESCAFÉ đậm vị, thơm ngon, tham quan không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ, và khu vực chụp ảnh sáng tạo, đặc biệt còn có các phần quà từ “bầu trời” của nhãn hàng do các drone gửi tặng cho người tham gia. Bên cạnh trình diễn drone nghệ thuật, điểm nhấn của sự kiện còn bao gồm không gian âm nhạc sôi động và đầy màu sắc cho mùa hè năm nay với màn trình diễn của “Nam thần DJ” Wukong cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt như ca sĩ Mỹ Anh, Thiên Minh, MC Tuyền Tăng.

“Bữa tiệc ánh sáng” NESCAFÉ ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn

“Bữa tiệc ánh sáng” NESCAFÉ ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam

3. Hàng nghìn người dân và du khách thưởng thức trải nghiệm đa giác quan NESCAFÉ tại Bến Bạch Đằng

3. Hàng nghìn người dân và du khách thưởng thức trải nghiệm đa giác quan NESCAFÉ tại Bến Bạch Đằng

Hàng nghìn người dân và du khách thưởng thức trải nghiệm đa giác quan NESCAFÉ tại Bến Bạch Đằng

“Nam thần DJ” Wukong mang đến bữa tiệc âm nhạc sôi động

“Nam thần DJ” Wukong mang đến bữa tiệc âm nhạc sôi động và đầy màu sắc tại sự kiện NESCAFÉ  “Khơi mở thế giới của bạn”

Người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ

Người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ

Người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ đậm thơm hoàn hảo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng tại các điểm tổ chức sự kiện

Không gian ánh sáng 360 độ

Không gian ánh sáng 360 độ

Không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ thu hút người dân tham quan tại Bến Bạch Đằng

Các phần quà từ “bầu trời” của NESCAFÉ

Các phần quà từ “bầu trời” của NESCAFÉ

Các phần quà từ “bầu trời” của NESCAFÉ do các drone gửi tặng cho người tham gia

Trước đó trong tháng 6, người dân tại TP. Cần Thơ có cơ hội lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham quan không gian ánh sáng 360 độ  của NESCAFÉ trên cầu Tình Yêu (bến Ninh Kiều) rực rỡ sắc đỏ. Người dân địa phương và khách du lịch đến xứ Tây Đô còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật vô cùng thu hút tại sự kiện. Tại Hà Nội và Đà Nẵng, NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott, thu hút nhiều người dân đến check in dịp cuối tuần. Bên cạnh các hoạt động tương tác, người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ đậm thơm hoàn hảo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng tại các điểm tổ chức sự kiện. 

Người dân tại TP. Cần Thơ

Người dân tại TP. Cần Thơ có cơ hội lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham quan không gian ánh sáng 360 độ của NESCAFÉ trên cầu Tình Yêu (bến Ninh Kiều) rực rỡ sắc đỏ 

Ánh đỏ rực rỡ của sự kiện NESCAFÉ “Khơi mở thế giới của bạn”

Ánh đỏ rực rỡ của sự kiện NESCAFÉ “Khơi mở thế giới của bạn” trên thân cầu Tình Yêu (Cần Thơ) từ 22 - 23/6

NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng

NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng

NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott từ 22 - 24/6

Người dân thích thú _check-in_ cùng ly sứ khổng lồ NESCAFÉ

Người dân thích thú “check-in” cùng ly sứ khổng lồ NESCAFÉ tại Ga Cát Linh (Hà Nội)

Là thương hiệu cà phê hòa tan bán chạy số một Việt Nam* và được người tiêu dùng ưa thích, tin dùng, NESCAFÉ luôn chú trọng việc xây dựng thương hiệu từ hương vị cà phê tuyệt vời, những nỗ lực nâng tầm chất lượng của sản phẩm, cải tiến công nghệ, triển khai nhiều hoạt động làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng cho đến việc không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam thông qua chương trình NESCAFÉ Plan.

Hơn hết, NESCAFÉ tin rằng những ly cà phê thơm ngon không chỉ giúp mọi người duy trì sự tỉnh táo mà còn ẩn chứa sức mạnh, khơi nguồn cảm hứng để mỗi người chúng ta cùng nhau tạo nên những thay đổi tích cực vì một thế giới tốt đẹp hơn. Với sự am hiểu sâu sắc mong muốn của người tiêu dùng Việt, NESCAFÉ thấu hiểu rằng không phải lúc nào những nỗ lực của mỗi chúng ta cũng đều đem lại những kết quả tức thì. Vì thế, các thông điệp sáng tạo như “Khơi mở thế giới của bạn” hay “Ly cà phê vơi, cố lên tôi ơi!” liên tục được lặp lại trên tất cả các kênh truyền thông để khích lệ mỗi người nhìn thấy và trân trọng giá trị của từng bước tiến nhỏ để cùng NESCAFÉ tạo ra những thay đổi tích cực mỗi ngày.

Ông Mostafa Youssef, Giám đốc Ngành hàng Cà phê & Thức uống, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Từ những ly cà phê thơm ngon chất lượng, chúng tôi mong muốn mang đến sự tập trung và tỉnh táo cho người tiêu dùng Việt, truyền cảm hứng để mọi người thấy được sự khác biệt tích cực mà chính họ có thể tạo ra trong cuộc sống cá nhân và cộng đồng. Mỗi ly cà phê nhỏ đều chứa đựng sức mạnh để mỗi người khơi mở thế giới của chính mình và cùng nhau tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn từ những thay đổi tích cực nhỏ bé.”

(*) Theo báo cáo Đo lường bán lẻ do công ty TNHH NielsenIQ Việt Nam thực hiện về ngành hàng Cà phê hòa tan tại Việt Nam (bao gồm Kênh tiêu dùng tại chỗ truyền thống và Kênh Hiện đại, bao gồm kênh Sỉ lẻ, không bao gồm MM Mega Market Việt Nam), Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp được xếp hạng cao nhất về Thị phần doanh thu trong ngành hàng Cà phê hòa tan" trong giai đoạn 12 tháng liên tiếp từ tháng 01 năm 2023 đến tháng 12 năm 2023.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam 
RELATED NEWS

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13419 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

13973 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

13714 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.

GBA-Erdinger Oktoberfest 2025: Khi văn hóa Đức trở thành chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

13639 views
21-08-2025
Tối 21/8 tại TP.HCM, Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) cùng các đối tác chính thức khởi động mùa lễ hội GBA-Erdinger Oktoberfest 2025 – phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Đức và 30 năm thành lập GBA. Sự kiện này không chỉ giữ vị thế là lễ hội bia lớn nhất Đông Nam Á mà còn là minh chứng cho cách một thương hiệu văn hóa có thể trở thành công cụ chiến lược kết nối kinh doanh, tiêu dùng và phong cách sống.

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14802 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.