Cập nhật những xu hướng công nghệ làm đẹp từ hơn 2.000 thương hiệu tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024
19632 views
25-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Sáng 25/7/2024, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam – triển lãm làm đẹp lâu đời nhất tại Việt Nam cũng như triển lãm quốc tế hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp vừa chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 gồm 4 ngành hàng lớn: mỹ phẩm và nước hoa; chăm sóc tóc và móng; công nghệ thẩm mỹ và chuỗi cung ứng làm đẹp, nơi đây được xem là giao điểm kết nối thương mại với hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 vừa chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7 vào sáng nay 25/7/2024. Sự kiện dự kiến kéo dài tới ngày 27/7/2024, do Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức. Năm nay, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 mở rộng không gian triển lãm lên đến 13.000m2, quy tụ hơn 2.000 thương hiệu làm đẹp từ hơn 600 nhà trưng bày trên thế giới và Việt Nam, bao gồm Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất, Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam, Ý... Các sản phẩm được trưng bày đa dạng, từ nguyên liệu đến các sản phẩm hoàn chỉnh như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc móng, tóc. Thiết bị và dụng cụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp dành cho spa, phòng khám và salon thẩm mỹ,…

Tuân thủ theo Nghị định 105/2012/NĐ-CP và bày tỏ lòng tôn kính, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ban tổ chức triển lãm đã chủ động lược bỏ các hoạt động liên quan đến trình diễn âm nhạc chào mừng, tặng hoa tri ân đại biểu, cắt băng khai mạc cũng như hủy bỏ cuộc thi Quốc tế lần thứ 4 về ngành Làm đẹp (The 4th International Beauty Contest)...

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Vân Nga, Phó chánh văn phòng Bộ Công Thương, trưởng đại diện văn phòng Bộ Công Thương tại miền Nam, đánh giá cao triển lãm khi hội tụ hàng trăm thương hiệu lớn đến từ nhiều nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Trung Quốc,... Bà Nga nhận định rằng Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 là hoạt động thương mại thiết thực giúp kết nối các doanh nghiệp ngành làm đẹp, thúc đẩy các cơ hội hợp tác kinh doanh, quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ của ngành hàng mỹ phẩm.

Ông Ben Wong, Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Vietnam phát biểu tại lễ khai mạc

Tại lễ khai mạc, ông Ben Wong, Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam bày tỏ: “Chúng ta đều tin tưởng, vẻ đẹp thực sự không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài. Nó còn nằm ở sức khỏe thể chất lẫn tinh thần và cả sự tự tin. Trong ngành làm đẹp, bất cứ thương hiệu nào cũng cần chú trọng đến những giá trị đó. Thông qua triển lãm lần này, các thương hiệu sẽ có cơ hội để phô diễn thế mạnh, kết nối với các đối tác tiềm năng, tăng độ nhận diện thương hiệu, thấu hiểu những nhu cầu mới trên thị trường và gia tăng niềm tin của khách hàng. Thông qua hợp tác và chia sẻ tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024, chúng ta có thể cùng nhau thúc đẩy ngành làm đẹp phát triển, tạo ra nhiều giá trị lâu dài và bền vững”.

Ngoài không gian trưng bày, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 còn tập trung phát triển chương trình "Hosted Buyer" như một điểm nhấn đặc biệt nhằm thúc đẩy kết nối kinh doanh giữa các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối, đơn vị kinh doanh spa, phòng khám. Thông qua chương trình, khách tham quan sẽ có cơ hội đặt lịch hẹn trực tiếp với các nhà trưng bày, từ đó khám phá và tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới với các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới.

Không dừng lại ở đó, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 còn mang đến chuỗi thảo hội quốc tế và hội thảo chuyên môn do các chuyên gia, nhà lãnh đạo uy tín trong ngành dẫn dắt. Chương trình xoay quanh các chủ đề về công thức hương liệu, nguyên liệu cải tiến bền vững như công nghệ Ecoboost trong điều chế nước hoa, ứng dụng trí tuệ nhân tạo; các chiến lược mới về phân phối, quảng bá và bản lẻ mỹ phẩm; bí kíp tăng trưởng kinh doanh trên các nền tảng Facebook, Tiktok; thiết kế trải nghiệm khách hàng 5 sao cho ngành thẩm mỹ; xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cá nhân hay công nghệ vi sắc tố da đầu (SMP). Chương trình được dẫn dắt bởi nhiều chuyên gia đến từ các đơn vị nổi tiếng trong ngành làm đẹp nói riêng và bán lẻ, nghiên cứu, đào tạo nói chung như Lotte Department Store, Statista, Kantar Vietnam, Peroma, CPL Aromas, Meiyume, Medicare, OE EduGroup, Haravan, Cộng đồng Master Trị Mụn Chuẩn Quốc Tế - Art Beauty,...

Được giới chuyên môn xem là triển lãm quốc tế lâu đời nhất của ngành làm đẹp với 15 năm hoạt động tại Việt Nam, quay trở lại với phiên bản năm 2024, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam sẽ mang đến cơ hội giao thương kịp thời, thúc đẩy kết nối để khách tham quan chuyên ngành tìm kiếm nhà cung cấp, trở thành đối tác phân phối, bản lẻ trong ngành làm đẹp, với nhiều sản phẩm, dịch vụ từ gia công, sản xuất, đóng gói, cung ứng nguyên liệu đến các sản phẩm hoàn chỉnh như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc và làm đẹp móng, tóc. Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày các thiết bị và dụng cụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp dành cho spa, phòng khám, salon thẩm mỹ.

Kể từ năm 2022, triển lãm Vietbeauty – một sự kiện thương mại quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp của khu vực, và Cosmobeauté Vietnam - triển lãm quốc tế lâu đời nhất ngành làm đẹp với 15 năm hoạt động tại Việt Nam, bảo trợ bảo Cosmoprof Asia đã được kết hợp và diễn ra đồng thời. Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam là hai thương hiệu khác nhau. Thương hiệu đầu tiên chủ yếu nhắm đến thị trường bán lẻ và chuỗi cung ứng, trong khi thương hiệu thứ hai tập trung vào thị trường salon. Quay trở lại với phiên bản năm 2024, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam mang lại cơ hội có 1-0-2 để khách tham quan chuyên ngành tìm kiếm nhà cung cấp và trở thành đối tác phân phối, bán lẻ trong ngành làm đẹp, với nhiều sản phẩm, dịch vụ từ gia công OEM/ODM, sản xuất, đóng gói, cung ứng nguyên liệu đến các sản phẩm hoàn chỉnh như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc và làm đẹp móng, tóc. Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày các thiết bị và dụng cụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp dành cho spa, phòng khám, salon thẩm mỹ.
Informa Markets đem tới nền tảng giao dịch, sáng kiến và phát triển cho các ngành nghề và thị trường chuyên biệt. Với danh mục hơn 450 sự kiện và thương hiệu B2B quốc tế ở nhiều lĩnh vực, bao gồm Chăm sóc sức khỏe & Dược phẩm, Cơ sở hạ tầng, Khai khoáng, Xây dựng & Bất động sản, Thời trang & Trang phục, Khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống, Sức khỏe & Dinh dưỡng, cùng rất nhiều các lĩnh vực khác. Informa Markets cung cấp cho khách hàng và đối tác toàn cầu cơ hội tham gia, trải nghiệm và kinh doanh thông qua kết nối trực tiếp, nội dung kỹ thuật số chuyên sâu và giải pháp dữ liệu ứng dụng. Là nhà tổ chức triển lãm hàng đầu thế giới, Informa Markets giúp hiện thực hóa các thị trường chuyên dụng đa dạng và mở ra cơ hội phát triển.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Vietbeauty & Cosmobeauté VietNam
RELATED NEWS

KMS Technology đẩy mạnh cam kết xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập

13435 views
05-06-2025
KMS Technology - công ty dịch vụ phần mềm với hơn 1.300 nhân viên tại Mỹ, Mexico và Việt Nam, thúc đẩy xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập (DEI) thông qua lễ ký kết Vietnam Panel Pledge.

Giảng viên Việt Nam được phong tước Hiệp sĩ Cộng hòa Italia ở tuổi 35, vinh danh một hành trình giáo dục kết nối Đông – Tây

13604 views
04-06-2025
Ngày 2/6/2025, nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Cộng hòa Italia, Tổng Lãnh sự Ý tại TP.HCM – ông Enrico Padula, thay mặt Tổng thống Sergio Mattarella, đã trang trọng trao Huân chương Công trạng Quốc gia và tước hiệu Hiệp sĩ (Cavaliere dell'Ordine della Stella d’Italia) cho Tiến sĩ – Kiến trúc sư Nguyễn Minh Hiếu, giảng viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Lan tỏa hành động xanh, LocknLock và hành trình đánh thức trách nhiệm môi trường nơi mỗi trái tim Việt

13428 views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6, LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã cùng tổ chức Xanh Việt Nam khởi xướng loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”. Đây không đơn thuần là một chiến dịch truyền thông, mà là lời mời gọi khẩn thiết đến mỗi cá nhân: hãy sống chậm lại, lắng nghe tiếng kêu cứu của Trái Đất và bắt đầu thay đổi – từ những điều giản dị nhất trong đời sống thường nhật.

Emirates chính thức khai trương tuyến bay Dubai - Đà Nẵng, địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

13592 views
02-06-2025
Emirates chính thức khai trương đường bay Dubai - Bangkok - Đà Nẵng, mở ra cánh cửa kết nối toàn cầu cho thành phố biển miền Trung và đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược mở rộng của hãng hàng không lớn nhất thế giới.

CapitaLand cam kết tài trợ học bổng dài hạn 500.000 đô la Singapore thông qua Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation

13721 views
01-06-2025
Theo đó, 30 em học sinh tốt nghiệp tiểu học đã nhận học bổng từ CapitaLand, 5 điểm trường thuộc chương trình “Trường học CapitaLand Hy vọng” đã khép lại lễ tổng kết năm học với sự tham gia của các tình nguyện viên CapitaLand.