Cập nhật những xu hướng công nghệ làm đẹp từ hơn 2.000 thương hiệu tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024
19063 views
25-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Sáng 25/7/2024, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam – triển lãm làm đẹp lâu đời nhất tại Việt Nam cũng như triển lãm quốc tế hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp vừa chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 gồm 4 ngành hàng lớn: mỹ phẩm và nước hoa; chăm sóc tóc và móng; công nghệ thẩm mỹ và chuỗi cung ứng làm đẹp, nơi đây được xem là giao điểm kết nối thương mại với hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 vừa chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7 vào sáng nay 25/7/2024. Sự kiện dự kiến kéo dài tới ngày 27/7/2024, do Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức. Năm nay, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 mở rộng không gian triển lãm lên đến 13.000m2, quy tụ hơn 2.000 thương hiệu làm đẹp từ hơn 600 nhà trưng bày trên thế giới và Việt Nam, bao gồm Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất, Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam, Ý... Các sản phẩm được trưng bày đa dạng, từ nguyên liệu đến các sản phẩm hoàn chỉnh như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc móng, tóc. Thiết bị và dụng cụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp dành cho spa, phòng khám và salon thẩm mỹ,…

Tuân thủ theo Nghị định 105/2012/NĐ-CP và bày tỏ lòng tôn kính, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ban tổ chức triển lãm đã chủ động lược bỏ các hoạt động liên quan đến trình diễn âm nhạc chào mừng, tặng hoa tri ân đại biểu, cắt băng khai mạc cũng như hủy bỏ cuộc thi Quốc tế lần thứ 4 về ngành Làm đẹp (The 4th International Beauty Contest)...

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Vân Nga, Phó chánh văn phòng Bộ Công Thương, trưởng đại diện văn phòng Bộ Công Thương tại miền Nam, đánh giá cao triển lãm khi hội tụ hàng trăm thương hiệu lớn đến từ nhiều nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Trung Quốc,... Bà Nga nhận định rằng Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 là hoạt động thương mại thiết thực giúp kết nối các doanh nghiệp ngành làm đẹp, thúc đẩy các cơ hội hợp tác kinh doanh, quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ của ngành hàng mỹ phẩm.

Ông Ben Wong, Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Vietnam phát biểu tại lễ khai mạc

Tại lễ khai mạc, ông Ben Wong, Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam bày tỏ: “Chúng ta đều tin tưởng, vẻ đẹp thực sự không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài. Nó còn nằm ở sức khỏe thể chất lẫn tinh thần và cả sự tự tin. Trong ngành làm đẹp, bất cứ thương hiệu nào cũng cần chú trọng đến những giá trị đó. Thông qua triển lãm lần này, các thương hiệu sẽ có cơ hội để phô diễn thế mạnh, kết nối với các đối tác tiềm năng, tăng độ nhận diện thương hiệu, thấu hiểu những nhu cầu mới trên thị trường và gia tăng niềm tin của khách hàng. Thông qua hợp tác và chia sẻ tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024, chúng ta có thể cùng nhau thúc đẩy ngành làm đẹp phát triển, tạo ra nhiều giá trị lâu dài và bền vững”.

Ngoài không gian trưng bày, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 còn tập trung phát triển chương trình "Hosted Buyer" như một điểm nhấn đặc biệt nhằm thúc đẩy kết nối kinh doanh giữa các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối, đơn vị kinh doanh spa, phòng khám. Thông qua chương trình, khách tham quan sẽ có cơ hội đặt lịch hẹn trực tiếp với các nhà trưng bày, từ đó khám phá và tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới với các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới.

Không dừng lại ở đó, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 còn mang đến chuỗi thảo hội quốc tế và hội thảo chuyên môn do các chuyên gia, nhà lãnh đạo uy tín trong ngành dẫn dắt. Chương trình xoay quanh các chủ đề về công thức hương liệu, nguyên liệu cải tiến bền vững như công nghệ Ecoboost trong điều chế nước hoa, ứng dụng trí tuệ nhân tạo; các chiến lược mới về phân phối, quảng bá và bản lẻ mỹ phẩm; bí kíp tăng trưởng kinh doanh trên các nền tảng Facebook, Tiktok; thiết kế trải nghiệm khách hàng 5 sao cho ngành thẩm mỹ; xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cá nhân hay công nghệ vi sắc tố da đầu (SMP). Chương trình được dẫn dắt bởi nhiều chuyên gia đến từ các đơn vị nổi tiếng trong ngành làm đẹp nói riêng và bán lẻ, nghiên cứu, đào tạo nói chung như Lotte Department Store, Statista, Kantar Vietnam, Peroma, CPL Aromas, Meiyume, Medicare, OE EduGroup, Haravan, Cộng đồng Master Trị Mụn Chuẩn Quốc Tế - Art Beauty,...

Được giới chuyên môn xem là triển lãm quốc tế lâu đời nhất của ngành làm đẹp với 15 năm hoạt động tại Việt Nam, quay trở lại với phiên bản năm 2024, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam sẽ mang đến cơ hội giao thương kịp thời, thúc đẩy kết nối để khách tham quan chuyên ngành tìm kiếm nhà cung cấp, trở thành đối tác phân phối, bản lẻ trong ngành làm đẹp, với nhiều sản phẩm, dịch vụ từ gia công, sản xuất, đóng gói, cung ứng nguyên liệu đến các sản phẩm hoàn chỉnh như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc và làm đẹp móng, tóc. Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày các thiết bị và dụng cụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp dành cho spa, phòng khám, salon thẩm mỹ.

Kể từ năm 2022, triển lãm Vietbeauty – một sự kiện thương mại quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp của khu vực, và Cosmobeauté Vietnam - triển lãm quốc tế lâu đời nhất ngành làm đẹp với 15 năm hoạt động tại Việt Nam, bảo trợ bảo Cosmoprof Asia đã được kết hợp và diễn ra đồng thời. Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam là hai thương hiệu khác nhau. Thương hiệu đầu tiên chủ yếu nhắm đến thị trường bán lẻ và chuỗi cung ứng, trong khi thương hiệu thứ hai tập trung vào thị trường salon. Quay trở lại với phiên bản năm 2024, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam mang lại cơ hội có 1-0-2 để khách tham quan chuyên ngành tìm kiếm nhà cung cấp và trở thành đối tác phân phối, bán lẻ trong ngành làm đẹp, với nhiều sản phẩm, dịch vụ từ gia công OEM/ODM, sản xuất, đóng gói, cung ứng nguyên liệu đến các sản phẩm hoàn chỉnh như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc và làm đẹp móng, tóc. Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày các thiết bị và dụng cụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp dành cho spa, phòng khám, salon thẩm mỹ.
Informa Markets đem tới nền tảng giao dịch, sáng kiến và phát triển cho các ngành nghề và thị trường chuyên biệt. Với danh mục hơn 450 sự kiện và thương hiệu B2B quốc tế ở nhiều lĩnh vực, bao gồm Chăm sóc sức khỏe & Dược phẩm, Cơ sở hạ tầng, Khai khoáng, Xây dựng & Bất động sản, Thời trang & Trang phục, Khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống, Sức khỏe & Dinh dưỡng, cùng rất nhiều các lĩnh vực khác. Informa Markets cung cấp cho khách hàng và đối tác toàn cầu cơ hội tham gia, trải nghiệm và kinh doanh thông qua kết nối trực tiếp, nội dung kỹ thuật số chuyên sâu và giải pháp dữ liệu ứng dụng. Là nhà tổ chức triển lãm hàng đầu thế giới, Informa Markets giúp hiện thực hóa các thị trường chuyên dụng đa dạng và mở ra cơ hội phát triển.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Vietbeauty & Cosmobeauté VietNam
RELATED NEWS

Vì sao khí đốt và khí thiên nhiên hóa lỏng LNG là mấu chốt cho sự phát triển kinh tế Việt Nam đến những năm 2030?

15948 views
06-09-2024
Theo các chuyên gia của Công ty Nghiên cứu và tư vấn thị trường năng lượng Wood Mackenzie, nhu cầu về khí đốt và khí thiên nhiên hóa lỏng của Việt Nam dự kiến sẽ tăng trung bình 12% mỗi năm, để phục vụ cho tăng trưởng kinh tế và có thể tăng gấp ba lần vào giữa những năm 2030.

Khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển, Q.8, TP. HCM với những thay đổi linh động phù hợp cư dân chung cư

16013 views
06-09-2024
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sáng ngày 6/9/2024 chính thức khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển tại chung cư Green River (Hưng Phát), phường 6, quận 8, TP.HCM, đạt 131 điểm bán trên toàn quốc. Co.opmart Phạm Thế Hiển được linh động bổ sung một số đặc điểm để phục vụ khách hàng là cư dân nơi đây: diện tích tinh gọn, thời gian hoạt động linh hoạt, dịch vụ khách hàng và chương trình ưu đãi dành riêng cho cư dân …

Ngày đôi 9/9 Lazada giảm đến 90% trong lễ hội mua sắm Sale siêu rẻ

16310 views
04-09-2024
Từ 20h ngày 8/9 đến hết ngày 13/9/2024, Lazada khai màn mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội mua sắm 9.9 “Sale siêu rẻ”. Bao gồm: Giảm giá đến 90% với loạt sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu; Giá rẻ hơn với voucher giảm giá lên đến 500k từ các gian hàng vào các khung giờ vàng; LazFlash Sales - ưu đãi chớp nhoáng với mức giá ưu đãi cùng chương trình cam kết hoàn tiền 120%.

Grab triển khai chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024, góp phần giúp đối tác tài xế vượt qua khó khăn cuộc sống

16484 views
04-09-2024
Chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024 với các hạng mục hỗ trợ đa dạng, thiết thực từ việc giúp đối tác tài xế thực hiện các mong ước giản dị trong đời sống đến các hỗ trợ về tài chính. Sự chung tay của các đối tác đồng hành chính là cơ sở để chương trình ngày càng lan tỏa và hỗ trợ nhiều bác tài hơn.

Khai mạc triển lãm quốc tế ngành điện và làm lạnh Electric & Power Vietnam và HVACR Vietnam 2024 quy tụ hơn 350 đơn vị

16208 views
03-09-2024
Sáng ngày 4/9, Triển lãm lần thứ 9 về Công nghệ, Thiết bị và Giải pháp Điều phối và Truyền tải Điện tại Việt Nam - Electric & Power Vietnam 2024, kết hợp cùng Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ HVAC, Hệ thống Làm lạnh và Tòa nhà Thông minh tại Việt Nam - HVACR Vietnam 2024 chính thức khai mạc. Sự kiện quy tụ hơn 350 đơn vị trưng bày hàng đầu trong lĩnh vực điện, năng lượng tái tạo, HVAC, hệ thống làm lạnh và tòa nhà thông minh, tạo cơ hội để doanh nghiệp khám phá công nghệ tiên tiến, thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới.