Vì sao tập đoàn MetLife lại tiếp tục ghi tên trong top Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới?
23742 views
23-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Mới đây, Tập đoàn MetLife đã tiếp tục ghi tên mình trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” năm 2024 của tạp chí Fortune bên cạnh những thương hiệu “sừng sỏ” như: Apple, Starbucks, Berkshire Hathaway, Alphabet, JP Morgan Chase, Netflix và Cosco,…. Những giá trị nào của tập đoàn đã giúp MetLife ghi tên vào bảng vàng?

Với những thành tựu đã đạt được và nỗ lực không ngừng khẳng định uy tín cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu thế giới, Tập đoàn MetLife đã tiếp tục ghi tên mình trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” năm 2024 của tạp chí Fortune bên cạnh những thương hiệu “sừng sỏ” như: Apple, Starbucks, Berkshire Hathaway, Alphabet, JP Morgan Chase, Netflix và Cosco,….

Để được vinh danh trong danh sách này, Tập đoàn MetLife đã chứng minh năng lực - danh tiếng của mình thông qua 9 tiêu chí được Fortune và Korn Ferry đưa ra. Đó là sự sáng tạo, khả năng quản lý con người, sử dụng tài sản doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội, chất lượng quản lý, sự bền vững về tài chính, giá trị đầu tư lâu dài, chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, tính cạnh tranh toàn cầu.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành MetLife - Michel Khalaf cho biết: “Chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu của mình bằng cách tạo ra một hệ quy chuẩn đạo đức có giá trị chung cho tất cả các bên liên quan”. “Sự công nhận này thuộc về tất cả nhân viên của MetLife, những người đang làm việc hàng ngày để xây dựng một tương lai vững vàng, hạnh phúc hơn cho khách hàng và cộng đồng trên toàn thế giới.”

Tập đoàn MetLife tiếp tục ghi tên mình trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới”

Tại thị trường Việt Nam, MetLife hợp tác với Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV), một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC) để hình thành liên doanh Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife).

Luôn hướng đến giá trị nhân văn, nỗ lực vì một cộng đồng hạnh phúc, suốt hành trình 10 năm hoạt động bền bỉ tại thị trường Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife đã chi trả gần 500 tỷ đồng cho hoạt động bồi thường và đáo hạn bảo hiểm. Riêng trong năm 2023, BIDV MetLife thực hiện chi trả hơn 42 tỷ đồng cho quyền lợi nan y, tai nạn và hơn 37 tỷ cho 80 ca tử vong. Đối với quyền lợi hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật, BIDV MetLife chi trả thành công cho hơn 22,000 ca với số tiền lên tới trên 40 tỷ đồng.

Đặc biệt, dù 2023 là một năm đầy thách thức và nhiều biến động nhưng BIDV MetLife vẫn đạt doanh thu hơn 250 tỷ từ hoạt động đầu tư và hơn 1,500 tỷ từ hoạt động kinh doanh Bảo hiểm, giúp quản lý, định hướng cho hơn 70,000 khách hàng có được kế hoạch bảo vệ sức khỏe và giải pháp tài chính hiệu quả.

Bà Elena Butarova – Tổng giám đốc BIDV MetLife chia sẻ: “Kết quả kinh doanh ấn tượng này có được là nhờ sự cố gắng và phấn đấu của toàn thể nhân viên BIDV MetLife. Đồng thời, sự ghi nhận của Fortune là niềm tự hào to lớn đối với MetLife nói chung và BIDV MetLife nói riêng, là động lực để chúng tôi tiếp tục cống hiến, mang đến thêm nhiều sản phẩm/ giải pháp và tổ chức thêm nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa để lan toả giá trị nhân văn tốt đẹp cho xã hội.”

Bà Elena Butarova – Tổng giám đốc BIDV MetLife

Nỗ lực của BIDV MetLife cũng đã được nhiều tổ chức uy tín ghi nhận thông qua các danh hiệu như: Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ xuất sắc 4 năm liên tiếp do Tổ chức Enterprise bầu chọn, giải thưởng AmCham CSR Awards 2023, doanh nghiệp có hoạt động trách nhiệm nổi bật từ Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam.

BIDV MetLife là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc Tập đoàn MetLife – Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Hoa Kỳ), Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC). BIDV MetLife kết hợp kinh nghiệm chuyên môn hơn 150 năm và sức mạnh tài chính toàn cầu của Tập đoàn MetLife cùng sự hiểu biết sâu sắc thị trường nội địa của BIDV để trở thành đơn vị cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo hiểm, tài chính tiên phong, hiện đại và đáng tin cậy tại Việt Nam thông qua mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc.
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: BIDV MetLife
RELATED NEWS

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới Chủ Động Tương Lai, đồng thời triển khai Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện

13440 views
02-07-2025
BIDV MetLife chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ “Chủ Động Tương Lai” và Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện “An Thể chất - Vững Tương lai”. Sản phẩm chính cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng được ra mắt nhằm mang đến cho khách hàng lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng, đồng thời nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm.

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

13687 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13817 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14107 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

14263 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.