Grab triển khai chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024, góp phần giúp đối tác tài xế vượt qua khó khăn cuộc sống
20621 views
04-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024 với các hạng mục hỗ trợ đa dạng, thiết thực từ việc giúp đối tác tài xế thực hiện các mong ước giản dị trong đời sống đến các hỗ trợ về tài chính. Sự chung tay của các đối tác đồng hành chính là cơ sở để chương trình ngày càng lan tỏa và hỗ trợ nhiều bác tài hơn.

Grab Việt Nam vừa triển khai chương trình “Điều ước sau tay lái 2024”. Đây là một chương trình nằm trong nỗ lực tăng cường sự gắn kết của cộng đồng đối tác tài xế, thông qua việc hỗ trợ các bác tài, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, có thể thực hiện được những mong ước của họ dành cho bản thân và gia đình.

Chương trình đã mở đăng ký cho đối tượng là các đối tác tài xế hai bánh và bốn bánh đang hoạt động cùng Grab trên toàn quốc. Mỗi bác tài đáp ứng các tiêu chí của chương trình có thể đăng ký tham gia dưới hình thức lựa chọn điều ước phù hợp với nguyện vọng hiện tại của bản thân.

Danh mục “điều ước” được chia thành hai phần chính: Thứ nhất, điều ước hỗ trợ các khía cạnh tài chính bao gồm chi phí ứng phó với ảnh hưởng do thiên tai, chữa bệnh cho bản thân và người thân, đóng học phí, và mua sắm thiết bị học tập cho con. Thứ hai, điều ước hỗ trợ các khía cạnh đời sống bao gồm những nguyện vọng giản dị nhưng có thể vì hoàn cảnh khó khăn mà bác tài vẫn chưa thực hiện được như: Tân trang góc học tập cho con, tổ chức sinh nhật cho người thân, hỗ trợ vé tàu xe về thăm gia đình, và sửa chữa phương tiện hoạt động.

Grab triển khai chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024

Bà Lý Thụy Bích Huyền, Giám đốc Vận hành, Grab Việt Nam, chia sẻ: "Các đối tác tài xế đóng vai trò rất quan trọng trong hệ sinh thái của Grab trong suốt 10 năm chúng tôi có mặt tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, bên cạnh các nỗ lực cải tiến công nghệ để giúp gia tăng cơ hội cải thiện thu nhập cho họ, chúng tôi cũng xây dựng các chương trình nhằm tiếp thêm động lực để họ yên tâm đồng hành cùng Grab. Với chương trình “Điều ước sau tay lái”, chúng tôi hy vọng các bác tài có thể cảm nhận được sự chia sẻ từ Grab đối với những mong muốn rất gần gũi và đời thường của họ. Các hỗ trợ vì thế cần có tính thực tiễn cao và có thể lan tỏa đến càng nhiều bác tài càng tốt”.

Năm nay, với sự đồng hành của Công ty TNHH GFIN Việt Nam, đối tác của Grab, các điều ước liên quan đến khía cạnh hỗ trợ tài chính được củng cố để sự trợ giúp trở nên thiết thực và hiệu quả hơn. Các bác tài sẽ có cơ hội thực hiện nguyện vọng của mình thông qua việc được tạo điều kiện tham gia các sản phẩm hỗ trợ tài chính như mua sắm trả chậm và vay tín chấp cùng VietinBank với những ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho chương trình “Điều ước sau tay lái”, cụ thể: Hoàn tiền (tối đa 15% tổng giá trị) cho bác tài tham gia mua sắm trả chậm thiết bị công nghệ phục vụ công việc hoặc việc học hành cho con cái; hoàn 100% phí quản lý giao dịch khi tham gia mua sắm trả chậm sản phẩm xe máy; hỗ trợ tiền mặt lên đến 5 triệu đồng tương đương khoản trả lãi vay khi bác tài tham gia vay tín chấp cùng VietinBank.

Bên cạnh GFIN, một số đối tác kinh doanh của Grab cũng quan tâm đến việc đồng hành và chia sẻ khó khăn cùng các bác tài Grab. Đơn cử, thương hiệu BOSS Cà phê vừa qua đã tham gia tiếp sức cho các bác tài trong việc trang trải chi phí khám chữa bệnh, tân trang góc học tập cho con cái, tân trang nhà cửa, phương tiện hoạt động,...

Grab đang triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ và tăng cường gắn kết với đối tác tài xế

Chương trình “Điều ước sau tay lái” được triển khai lần đầu tiên vào năm 2023. Bà Bích Huyền cho biết thêm: “Chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu của các bác tài cần được chia sẻ và hỗ trợ để giúp họ vượt qua những thách thức trong đời sống là rất lớn. Vì vậy, Grab rất trân trọng sự đồng hành của các đối tác kinh doanh và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục cùng nhau củng cố và mở rộng chương trình để các bác tài ngày càng an tâm và vững tay lái trên hành trình của mình”.

Chương trình “Điều ước sau tay lái 2024” được triển khai trong giai đoạn Grab kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam. Đồng thời với chương trình này, Grab cũng đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm thể hiện sự quan tâm và tri ân các đối tác tài xế. Các chương trình này bao gồm: tặng quà cho các bác tài hoạt động tích cực tại nhiều tỉnh thành, tư vấn sức khỏe cho các bác tài, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong khuôn khổ “Ngày hội tài xế công nghệ 2024”.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Grab Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 tại miền Bắc với lễ hội LocknLock Brand Day

13274 views
18-12-2025
Với mong muốn mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu dịp cuối năm, LocknLock chính thức tổ chức Ngày Thương Hiệu LocknLock – Brand Day 2025 tại kho W2C Bắc Ninh, hứa hẹn là điểm đến “săn sale” không thể bỏ lỡ cho người tiêu dùng khu vực miền Bắc.

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại, New York, Hoa Kỳ

13407 views
17-12-2025
Chiến dịch quảng bá mới của Grab tại Quảng trường Thời Đại (New York) tôn vinh văn hóa Việt thông qua một số hình ảnh đặc trưng cho du lịch và ẩm thực địa phương, bên cạnh các nước trong khu vực Đông Nam Á. Qua đó khẳng định sự tiếp tục đồng hành cùng du lịch Việt Nam thông qua hợp tác với các Sở Du lịch địa phương, thúc đẩy chuyển đổi số để góp phần phát triển du lịch địa phương.

Viber hợp tác với Vinaphone nâng cấp trải nghiệm ứng dụng hẹn hò cho giới trẻ thành thị

13476 views
17-12-2025
Ứng dụng Rakuten Viber hợp tác với Vinaphone triển khai chương trình ưu đãi đăng ký dịch vụ HiPlay được miễn phí trải nghiệm 3 tháng Viber Dating Premium dành cho thuê bao Vinaphone trên toàn quốc.

Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc phối hợp hệ thống kênh bán lẻ Việt Nam triển khai chiến dịch thịt bò mát Úc

13513 views
16-12-2025
Tháng 12/2025, Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc (MLA) chính thức khởi động chiến dịch "Nhà sạch thì mát – Bò mát ngon cơm" tại Việt Nam. Chiến dịch diễn ra từ nay đến 21/01/2026 tại các hệ thống bán lẻ lớn gồm LOTTE Mart, Go!, Gofood, WinMart x Biofarm, Tops Market x Meatworks, Kingfoodmart và Emart x Đỉnh Phong; mang đến nhiều ưu đãi và hoạt động trải nghiệm giúp người tiêu dùng tiếp cận thịt bò mát Úc chất lượng – an toàn – tiện lợi cho bữa cơm mỗi ngày và mùa lễ hội này.

LocknLock hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 tại miền Nam với lễ hội LocknLock Brand Day

13796 views
12-12-2025
Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 do Bộ Công Thương phát động nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm và hỗ trợ thị trường nội địa, thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock triển khai sự kiện quy mô lớn “LocknLock Brand Day 2025” từ ngày 17–21/12 tại cửa hàng Long Hậu (Cần Giuộc, Long An). Chương trình mang đến hàng loạt ưu đãi sâu, góp phần thúc đẩy sức mua và tạo thêm cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.